Chương 194 : Lấy lại đồ

406 3 0
                                    


Hứa Định Biên sau khi nghe chán nản ngồi xuống,ông biếtnếu như không phải hắn chịu tổn thương quá sâu,hắn làm sao có thể dễ dàng ly hôn.Lúc hắn yêu cô bé sâu đậm có thể tặng toàn bộ thế giới cho cô,thậm chí ngay cả tự ái cũng nguyện để cô dẫm lên chà đạp,nhưng một khi hắn không còn yêu con bé,như vậy con bé sẽ không là gì đối với hắn.

Ông trong lòng có chút tiếc nuối nặng nề thở dài một hơi sau đó nhìn về phía cô hỏi.

"Vậy con sau này tính thế nào?"

Hứa Lưu Liễm không phục lại tâm trạng mình,

"Con cũng không biết,có thể sẽ không ở Ôn Thành . . . . . "

Lúc trước cô vốn tính cho dù ly hôn với hắn cũng ở lại Ôn Thành,bởi vì ... đây dù sao cũng là cố hương của cô là nơi cô trưởng thành,nhưng hôm nay ở bệnh viện gặp mặt hắn giờ cô một chút cũng không muốn ở lại,thậm chí còn muốn nhanh chóng rời thành phố này.

Hứa Định Biên nghe cô nói có thể sẽ không ở Ôn Thành,vẻ mặt rất khổ sở.

"Lưu Liễm,có thể ở lại không? Có cái gì không thể đối mặt "

Cô trầm mặc không nói lời nào cũng không nghĩ tới Hứa Định Biên nhìn thấu suy nghĩ của mình,Hứa Định Biên còn nói,

"Sau khi mẹ con đi,cha thật không muốn... mấy đi con nữa,hy vọng có thể thường xuyên nhìn thấy cô,tuổi cha cũng đã lớn nói không chừng ngày nào đó cũng đi ——"

"Cha!"

Cô kinh hãi giọng có chút nâng cao cắt đứt lời Hứa Định Biên

"Con không đi! Con ở lại,ở lại chăm sóc cha!"

Buổi nói chuyện với Hứa Định Biên làm cho cô trong nháy mắt nhớ lại Liên Tố,cho nên cô nhanh bỏ đi suy nghĩ chạy trốn trong đầu,cô không thể để cho tiếc nuối đối với mẹ xảy ra trên người Hứa Định Biên,ông là người thân duy nhất trên đời này của cô.Cô phải ở lại Ôn Thành báo hiếu với Hứa Định Biên cho dù cô phải đối mặt với sóng to gió lớn.

Hứa Định Biên vươn tay ra cách cái bàn vỗ nhẹ nhẹ lên tay cô,nói lời chân thành,

"Lưu Liễm,bất kể ngày hôm qua xảy ra chuyện gì,con đều phải dũng cảm đối diện ngày mai."

Có lẽ cô và hắn đời này thật không có duyên phận làm vợ chồng lâu dài giống như ông và mẹ cô.

"Cha,cám ơn cha,cám ơn cha trước sau như một yêu thương con!"

Có lẽ cõi đời này thứ duy nhất có thể tin tưởng chỉ có tình thân.

Sau khi tạm biệt Hứa Định Biên cô chưa trở về chỗ Hạ Vi Lương mà trở về ngôi nhà trước kia cô cùng Liên Tố sống,phiền Hạ Vi Lương lâu vậy cô thật không muốn tiếp tục ở chỗ đó,hơn nữa lâu dài cũng không phải chuyện hay,chổ Hạ Vi Lương dù sao chỉ là căn phòng nhỏ,mỗi ngày hai người chen chúc ở một phòng có chút chật chội,cô cũng không phải không có chỗ ở,cô còn gọi cho Hạ Vi Lương bảo cô ấy trả phòng trọ đến đây sống với cô,nơi cô ở có hai phòng ngủ một phòng khách vừa đủ hai cô gái các cô ở.

Đẩy cửa đi vào đập vào mặt đều là dấu vết mẹ cô để lại,hoa trên ban công,trên tường treo tấm vải thêu tất cả bài biện đều do một tay mẹ cô bày trí,cô đi tới chỗ nào cũng có thể thấy bóng dáng Liên Tố,cô không chịu nổi nhào vào ghế sa lon khóc lớn một hồi.

Lão Sư ! Buông Tha Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ