Chương 148 : Không cần mong đợi
Phương Đông Thần vì được cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tánh mạng,nhưng bị thương rất nặng,dù sao một thùng lớn như vậy nện vào người, hơn nữa còn từ trên cao rơi xuống,nên xương bả gãy,nội tạng có chút tổn thương.
Hứa Lưu Liễm nghe hắn thoát khỏi nguy hiểm đầu tiên trước mắt tối sầm ngất đi,Lục Chu Việt đau lòng đỡ lấy cô sau đó căn dặn người bệnh viện an bài cho cô một phòng nghỉ ngơi,hắn nhìn cô vì kinh sợ quá độ mà mặt tái nhợt không còn chút máu,trong mắt xẹt qua một tia đau xót.Đây chỉ là một người ngoài mà cô đã không chịu nổi,nếu có một ngày Liên Tố rời khỏi cô,thế giới của cô có thể mất hết hay không?
Nhẹ nhàng hôn lên trán cô,trong lòng hắn âm thầm nói với cô,
"Lưu Liễm,sau này mỗi một kiếp nạn trong cuộc đời em,anh sẽ cùng em trải qua!"
Chỉ là giờ phút này nói ra những lời này hắn lại không nghĩ đến, nếu kiếp nạn lớn nhất trong đời cô chính là hắn,thì hắn nên làm gì đây?
Lục Chu Việt đến phòng bệnh thăm Phương Đông Thần,Phương Đông Thần đã tỉnh lại nhưng sắc mặt tái nhợt yếu ớt nhìn thấy mà giật mình,hắn nhìn thấy người đó tiến vào phản ứng đầu tiên chính là hỏi,
"Cô ấy thế nào?"
"Bị chút kinh sợ,nhưng tôi đã cho người đưa cô ấy đi nghỉ ngơi"
Lục Chu Việt nhìn hắn một lát,cuối cùng nhàn nhạt mở miệng,tư vị người phụ nữ của mình được người đàn ông khác toàn tâm toàn ý yêu thương,thật không dễ chịu chút nào.
"Hôm nay thật cám ơn cậu!"
Hắn đứng bên cạnh giường bệnh Phương Đông Thần dùng giọng trịnh trọng biểu đạt lòng biết ơn của mình, nhưng một giây sau hắn lại đổi sang tư thái cường ngạnh,
"Nhưng cậu đừng tưởng rằng cậu vì cô ấy mà có thể chết,thì tôi sẽ chắp tay đưa cô ấy cho cậu!"
Có một người đàn ông nguyện ý vì người phụ nữ của hắn mất đi tánh mạng,điều này nói rõ người phụ nữ của hắn rất ưu tú, nhưng hắn sẽ không vì người đàn ông khác yêu cô sâu sắc mà buông tha cô.
Phương Đông Thần tựa tại nơi đó khóe miệng nhếch lên có chút tự giễu,
"Lục tổng,việc này thì ngài yên tâm,bởi vì tôi biết,tình huống hôm nay nếu như đổi lại là ngài,ngài cũng nhất định sẽ xả thân cứu cô ấy!"
Lục Chu Việt tâm trạng khá hơn một chút, Phương Đông Thần lại tiếp tục nói,
"Huống chi tôi cũng biết,chẳng qua cố chấp cho dù dùng máu thịt trong người cũng không thể chân chính bảo vệ cô ấy,nếu muốn chân chính bảo vệ cô ấy là đem cô ấy để sau lưng nhổ sạch tận gốc nguy hiểm,mà tôi thì không có năng lực đó!"
Đúng vậy,hắn chỉ là một người gia đình xuất thân bình thường,không có quyền thế lại không có tài phú càng không có thế lực đi bắt người cầm đầu sau vụ này, bởi vì trực giác nói cho hắn biết, chuyện này không hề đơn giản như mặt ngoài,nếu chỉ bởi vì chất lượng kiến trúc mà tranh chấp,cần gì phải bảo người đuổi theo hắn và cô tận cùng không buông?
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
RomanceNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...