Chương 99 : Đưa cô tập tranh

670 7 0
                                    


Lục Chu Việt rõ ràng cảm giác được cô không giống trước kia,trước kia mỗi một lần hắn muốn thật ra cô đều kháng cự,mặc dù thân thể cô đã thần phục hắn, nhưng trong lòng cô vẫn bài xích. Nhưng lần này hắn rõ ràng cảm thấy trong lòng cô khát vọng hắn,cần hắn,lệ thuộc vào hắn. . . . . .

Hắn mừng rỡ hôn hít lấy cô,thương tiếc chậm lại lực đạo yêu thương cô,bất kể cô bởi vì đau răng hành hạ hay bởi vì nguyên nhân gì khác,chỉ cần cô chịu mở rộng lòng với hắn,hắn đã mừng rỡ như điên.

Cô đã một lần vui vẻ đến đỉnh nhưng hắn vẫn không buông tha cô,nắm hông của cô từng chút từng chút đâm sâu vào dũng đạo trơn trợt,cọ xát điểm mẫn cảm,làm cô cong người lên không nén được thở gấp. Hắn muốn cho cô vui vẻ thêm một lần nữa,hắn muốn cho cô mỗi thời mỗi khắc đều vui sướng, bất kể  trong sinh hoạt hay hiện giờ.

Nhận ra ý đồ của hắn,tiếng nói yếu ớt của cô vang lên cầu xin tha thứ ,

"Lục Chu Việt,em không muốn,em xin anh nhanh kết thúc. . . . . . "

"Ngoan,đừng cãi,để anh cho em vui vẻ!"

Hắn ôm đầu cô dính vào ngực hắn,trên người hắn ướt đẫm mồ hôi dính tại trên mặt cô mang theo nồng đậm kích tình. Cô thở hổn hển há miệng hung hăng cắn vai hắn,chẳng quan tâm hàm răng truyền tới đau đớn,hắn bị cô cắn một chút đã cảm thấy máu xông thẳng lên đầu,chợt tăng thêm lực đạo va chạm vào hông cô đến eo sắp gãy,bật ra thanh âm khan khàn.

Đợi cô rốt cục lại một lần nữa tận tình nằm dưới người hắn,cả người một chút lực cũng không có,xụi lơ ở trên mặt giường để hắn tùy ý đùa nghịch,cô đang lúc mơ mơ màng màng cảm thấy người đàn ông này thật là tâm tư ác độc,mỗi lần đều làm cô mệt mỏi gần chết, đợi cô không có bất kỳ khí lực phản kháng hắn,hắn liền giở đủ loại thủ đoạn hành hạ cô.

Nhìn cô đã qua vui vẻ,Lục Chu Việt cũng yên lòng đùa nghịch thân thể cô,biến hóa tư thế để ình tận tình hưởng thụ,mỗi một lần tiến sâu vào cô,đều làm tế bào cả cả người hắn thoải mái và khoan khoái , nơi eo tê dại theo cột sống truyền khắp toàn thân.

Cuối cùng  chạy nước rút hắn đem cô đặt tại trên mặt giường lớn,bàn tay to từ phía sau lưng hung hăng nắm mông thịt của cô cấp tốc mà có lực  va chạm, trong miệng một lần lại một lần lẩm bẩm tên cô,

"Lưu Liễm, Lưu Liễm. . . . . ."

Mười ngón tay cô níu chặt ra giường đến tái xanh,theo hắn đột nhiên biến nhanh tiết tấu không cách nào ức chế phát ra rên rĩ êm tai.

Sau đó hắn nằm ở trên người cô thở hổn hển,cô thì gục ở dưới hu hu khóc nức nở ,không biết là bị hắn làm mệt mỏi hay bởi vì đau răng ,hắn có chút đau lòng nhưng không biết làm sao an ủi cô,đành phải đưa tay ôm cô. Bởi vì đàn ông tại thời điểm động tình không khỏi ra sức chút ít,lý trí căn bản không cách nào khống chế .

Trận kịch liệt hoan ái này không có giảm bớt cơn đau răng của Hứa Lưu Liễm ,ngược lại làm cô mệt mỏi  gần chết, đến cuối cùng cũng chẳng quan tâm cơn đau trực tiếp ngủ say sưa.
*
Hứa Lưu Liễm từng chút trả qua ba ngày,Lục Chu Việt cũng có thể nói  cực nhọc ngày đêm không thể yên ổn nghỉ ngơi bên cạnh cô suốt ba ngày,cơ hồ một khắc cũng chưa từng rời đi, chuyện trong công ty toàn bộ dựa vào điện thoại cùng bưu kiện gửi tới xử lý,vì mỹ nhân không cần giang sơn chính là thế.

Lão Sư ! Buông Tha Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ