Chương 133 : Ngọt ngào xen lẫn đau lòng
Buổi trưa Hứa Lưu Liễm mới ra phòng làm việc tính cùng Lâm San Ni đến phòng ăn,lại thấy hắn tựa tại cửa thang máy chờ cô,cô có chút buồn bực,
"Buổi trưa có người mời ăn cơm sao?"
Lên được vị trí này của hắn,đương nhiên có nhiều người tranh nhau nịnh bợ hắn,bởi vì buổi tối luôn hẹn không được hắn,cho nên thật nhiều người đổi thành hẹn buổi trưa,cô nhớ được hôm nay dường như có ông chủ tập đoàn khác hẹn hắn cùng ăn trưa .
"Thôi,không muốn đi!"
Hắn nhìn cô miễn cưỡng nói,cô không thể làm gì khác hơn mở miệng hỏi,
"Vậy ngài buổi trưa ăn gì,nếu không tôi bây giờ sẽ đặt cho ngài?"
Quả thật là ông chủ lớn,có thể tùy tiện tựu từ chối lời hẹn.
"Cùng đến phòng ăn ăn chút gì đi "
Hắn xoa xoa trán, giơ tay lên ấn thang máy,cô chạy tới gạt tay hắn,
"Không phải chứ? Anh muốn cùng đến phòng ăn?"
"Xin anh đấy,anh không có việc thì đến dự mấy buổi tiệc lớn đi chứ đến phòng ăn xem náo nhiệt làm gì!"
Hứa Lưu Liễm sắp hỏng mất,cô dám cam đoan hắn vào phòng ăn tuyệt đối sẽ ngồi cùng cộng thêm làm nhiều việc mập mờ với cô, điều này cũng thôi đi, cô hiện tại lo lắng chính là nếu hắn vào phòng ăn sẽ khiến mọi người náo động,đám phụ nữ kia sẽ chẳng quan tâm ăn cơm chỉ lo nhìn hắn.
"Sợ anh đến phòng ăn vậy sao? Không phải lại muốn cùng tên Phương Đông Thần làm chuyện gì nữa chứ?"
Lục Chu Việt nheo mắt để sát vào cô,thật ra hắn cũng rất ghét đến phòng ăn,ánh mắt những cô gái kia quả thật làm cho hắn phiền,nhưng hắn còn cách gì,không phải vì quan tâm cô sao,không cho những nam nhân viên nhìn chằm chằm kia ngồi chung.
Hắn vừa nhắc tới Phương Đông Thần Hứa Lưu Liễm liền hiểu trong lòng hắn nhỏ nhặt,không khỏi tức giận trừng hắn,
"Lục Chu Việt,anh thật vô vị!"
Hắn vẫn nhếch môi cười như hồ ly giảo hoạt nói,
"Vậy em cho anh chút phúc lợi đi,cho chút phúc lợi anh liền không đi!"
Hứa Lưu Liễm thật hận không được cho hắn một đấm,đánh nát nụ cười trên mặt hắn,bây giờ đang bên ngoài phòng làm việc,hơn nữa hiện tại đã đến giờ tan sở Lâm San Ni tùy thời đều có thể đi ra ngoài,hắn lại yêu cầu cô như thế,cô mặc kệ hắn,hừ lạnh một tiếng xoay người rời đi.
Ngang hông bỗng nhiên bị lực mạnh kéo lại,cô không kịp tránh né đã bị hắn ôm vào trong ngực,làn môi ấm áp theo sát phủ lên,đem tiếng thét chưa kịp tràn ra miệng toàn bộ ngăn trong cổ,sau đó quấy chiếc lưỡi đinh hương ép cô và hắn răng môi cùng múa.
Thật ra thì Lục Chu Việt không có từ chối bữa tiệc kia,bất quá vừa lúc gặp cô đi ra ngoài cho nên muốn trêu chọc cô,thấy cô giận hắn cũng không muốn trêu chọc cô nữa, nhưng suy nghĩ muốn hôn cô trong đầu lúc một khắc cô xoay người thoáng cái điên cuồng phát sinh,cho nên hắn không để ý có bị bắt gặp hay không,vươn ra cánh tay ôm cô vào lòng hôn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
RomanceNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...