Cô vốn không có ấn tượng tốt với Ôn Phó Doanh cho nên chỉ nhìn cô một cái sau không để ý nói với Phương Đông Thần
"Em đi trước,tối sẽ gọi điện cho anh!"
Phương Đông Thần mặc dù không có gặp qua Ôn Phó Doanh,nhưng ở trong Ôn Thành hắn có đôi khi cũng nghe qua tên cô,hắn không biết cô tại sao biết Hứa Lưu Liễm nhưng trực giác nói cho hắn biết hai cô gái này không ưa nhau,nên theo ý Hứa Lưu Liễm nhanh chân xoay người đi vào cao ốc.
Ôn Phó Doanh thấy thái độ Hứa Lưu Liễm không khỏi giận đến nghiến răng nghiến lợi,nhìn bóng người cô khom lưng ngồi vào xe taxi,cô nhướng đôi mày thanh tú cười lạnh một tiếng lấy điện thoại di động ra gọi cho hắn.
Lục Chu Việt mới vừa rời giường lớn,trên người là đồ ngủ lỏng lẽo giơ tay lên xoa trán tính vào phòng tắm,kể từ khi cô rời khỏi hắn,hắn liền bắt đầu mất ngủ cả đêm,điều này làm cho hắn cơ hồ đến rạng sáng mỗi ngày mới có thể ngủ,cho nên buổi sáng thoát không khỏi dậy trễ.
Điện thoại là Ôn Phó Doanh gọi tới,hắn vốn bởi vì nhức đầu mà nhíu lại đôi mày rậm,từ khi hắn nằm bệnh viện bắt đầu từ đó cô dây dưa không nghĩ,hai ba ngày đầu thì gọi điện cho hắn,ba năm ngày sau rũ hắn ăn cơm,hắn có đôi khi lười đón mà các bữa tiệc một lần cũng không đi,cô cũng không nổi giận trước sau như một gọi điện thoại.
Ôn Phó Doanh có ý gì hắn không phải không biết,nếu như cần phải kết hôn mới có thể hoàn thành sứ mạngngười kia ngoại trừ Hứa Lưu Liễm ra bất kỳ cô gái nào cũng có thể. Ôn Phó Doanh cử chỉ hào phóng quan hệ với Lục Phương Đình cũng rất tốt,hơn nữa còn thế lực Ôn gia cũng là lựa chọn không tệ.
Cho dù cô ấy từng ở thành phố N tổn thương cô,tất cả cũng không sao.Một hôn nhân không có nữa phần tình cảm,hắn còn có thể yêu cầu đối phương thế nào?
Dĩ nhiên hắn chỉ nói nếu như muốn kết hôn sẽ xem sét Ôn Phó Doanh,nhưng hiện tại bị Hứa Lưu Liễm tổn thương quá nặng,ít nhất ba hay năm năm sau hắn sẽ không suy nghĩ chuyện tình yêu,nếu như Ôn Phó Doanh có tính nhẫn nại đợi đến khi đó.
Hắn cuối cùng vẫn nhấn xuống phím nghe,thanh âm mơ hồ lộ ra một tia không kiên nhẫn
"Chuyện gì?"
Ôn Phó Doanh không biết tâm trạng hắn đang rất xấu
"Anh đoán xem em vừa đụng phải ai?"
Hắn mím môi thần trầm mặc không nói lời nào,Ôn Phó Doanh thấy không thể khơi hứng thú của hắn đành nói thẳng
"Em thấy Hứa Lưu Liễm cùng chàng trai trẻ tuổi qua lại cùng nhau,hai người còn ôm ấp bộ dạng rất thân mật !"
Rõ ràng Phương Đông Thần chỉ giơ tay lên vỗ vỗ vai Hứa Lưu Liễm,cô lại chuyển sang nói ôm ấp.
Lục Chu Việt ngón tay nắm điện thoại di động bỗng dưng siết chặc,gắt gao nắm chặt diện thoại xác nhận không bóp nát nó,hai đầu lông mày thoáng cái xông lên nồng đậm đau đớn, Ôn Phó Doanh gặp trầm mặc lai tiếp tục thử thăm dò
"Em còn nghe người đàn ông trẻ tuổi kia nói cái gì hoan nghênh cô ấy lần nữa trở thành đồng nghiệp của hắn. . . . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
RomantizmNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...