- Warning : Có H nhaaa :)))
Lục Chu Việt nhân lúc một khắc cô sắp đóng cửa phòng chen đi vào,cô dùng sức đẩy hắn ra bên ngoài,"Anh làm gì a,không biết đây là phòng ngủ người khác sao?"
Hắn mặc kệ cô,mở ra hai cánh tay ôm cô thật chặc vào trong ngực nhỏ giọng hỏi cô,
"Tức giận chuyện ban ngày sao?"
"Không có giận"
Cô như cũ giãy dụa chỉ tiếc thân hình của cô và hắn xê xích quá xa,hắn quyết tâm muốn yêu cô,cho nên cô càng giãy dụa thì bị hắn ôm càng chặc.
"Còn mạnh miệng!"
Hắn cúi đầu tìm môi cô mập mờ gặm cắn mút lấy,
"Có cần anh bắt bọn chúng hôn nhẹ hơn không?"
Hứa Lưu Liễm mặt thoáng cái đỏ bừng,vốn lo lắng người bên ngoài nghe thấy nên không dám rống lớn hắn,chỉ nghiến răng nghiến lợi nhỏ giọng mắng hắn,
"Lục Chu Việt,anh quá sắc đi. Nhanh! Anh nhanh đi ra ngoài em muốn thay quần áo!"
"Vậy em trước tiên nói xem em còn giận không?"
Hắn ôm thật chặc cô kéo cô ấn vào trong ngực,dáng vẻ uyển chuyển dán chặt lấy hắn,Hứa Lưu Liễm có thể cảm thấy nơi đó của hắn dần dần trướng lớn,còn hắn không chút kiêng kỵ ôm làm phiền cô.
Đối với lục Chu Việt chuyện tình yêu nam nữ rất bình thường,huống chi hắn đã lâu không có đụng vào cô,hôm nay ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực,nếu hắn không có chút phản ứng mới không bình thường đấy.
Hứa Lưu Liễm sắp hỏng mất,
"Đây là nhà em,anh đừng như vậy có được không,mẹ em còn đang ở bên ngoài—— Ưm ——"
Lời cô còn chưa nói hết môi đã bị ngăn chặn,hoàn toàn bá đạo đánh vào,dồn cô vào trên tường nắm chặt lấy đầu cô mãnh liệt hôn,giống như hắn tám đời chưa có chạm qua phụ nữ,thậm chí không chút khách khí cỡi nút áo lót,bàn tay thô ráp xoa nắn ngực cô.
Nếu không phải bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa của Liên Tố đoán chừng hắn sẽ làm chuyện kia,chờ đến khi hắn buông mình ra Hứa Lưu Liễm tức giận, thiếu chút nữa hét rầm lên mắng chửi người,nhưng lại không thể đành giơ tay lên dùng sức đấm hắn ngắt hắn,hắn không phản kháng để cho cô hành hạ,dù sao sức mạnh của cô không thể tổn thương hắn.
Hứa Lưu Liễm náo loạn một lát thấy hắn không đau bản thân cũng không còn sức,đành quay lưng tránh khỏi hắn đi sửa sang lại quần áo mình,nhìn cũng không nhìn hắn một cái mở cửa đi ra ngoài.
Liên Tố làm một đống lớn đồ ăn ngon,bà vốn không phải người nhiều nhiệt tình,nhưng tối nay lấy ra nhiệt tình lớn nhất chiêu đãi hắn, điều này làm cho Hứa Lưu Liễm rất buồn bực còn lục Chu Việt rất cảm động.
Hứa Lưu Liễm thủy chung ngậm miệng không nói lời nào,lúc ăn cơm chỉ có một mình Liên Tố nói,
"Tiểu Liễm,vào trong lấy bình rượu đỏ ra,mẹ muốn uống với Lục tiên sinh một chút!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
RomanceNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...