Chương 78:Một chút ngọt ngào

757 8 0
                                    


Cô đã sớm liếc thấy được bóng dáng hắn,từ lúc hắn đứng ở nơi đó cố ý lớn tiếng chào hỏi với Tần tỷ cô đã thấy được,cô không điếc cũng không mù,người lớn như vậy cô có thể không nhìn thấy ư,hắn có cần thiết cố ý đi qua cô không.Qúa ấu trĩ rồi! Cô chỉ  không có tâm tình để ý đến hắn, cho nên mới không muốn đối mặt với hắn, không nghĩ tới hắn hết lần này tới lần khác hắn muốn quấy rầy thanh tịnh của cô.
Lục Chu Việt thấy cô như cũ hờ hững  không nhìn hắn vẫn xem ti vi, cầm lấy một cái quả táo đặt mông ngồi xuống bên cạnh cô cắn một ngụm lớn, hắn ngồi quá gần cô, cánh tay chạm vào cô,hơi thở của hắn cũng thoáng cái chui vào mũi cô, Hứa Lưu Liễm có chút không vui nhăn lại lông mày, bất quá vừa lúc lúc này người chủ trì giũ ra một bao quần áo rất lớn  ,cô không khỏi xì một tiếng cười theo ra ngoài.

Bên cạnh Lục Chu Việt sắc mặt thoáng cái liền giận, hắn cũng thật sự chịu không được cô không nhìn cô,chặn ngang cầm điều khiển từ xa lầm bầm  nói,

"Tiết mục này không có gì thú vị"

Hắn đổi lại sang đài khác,người chủ trì mặc một bộ đồ thanh âm và tư thái cực kỳ nghiêm túc  thông báo  tin tức kinh tế,cô một câu nói cũng không nói tiếp theo để xuống gối ôm đứng dậy lên lầu, hắn nhìn thấy nóng nảy vội vàng ở phía sau hô,

"Ơ ơ, tại sao em đi? Không bằng nhường lại cho em xem!"

"Không xem! "

Cô không quay đầu lại lạnh lùng ném cho hắn một câu, hắn ảo ném đi điều khiển từ xa,hắn bất quá muốn khiến cho cô chút ý mà thôi,không có nghĩ tới đuổi cô đi , nếu như cô thích xem tiết mục tiêu khiển,hắn cũng có thể cố ngồi bên cạnh xem với cô, chỉ cần cô  cho hắn chút đáp lại là tốt rồi. Hắn cảm thấy nha đầu chết tiệt này cái khác không có,bản lãnh giận giỗi thật sự là không ai bằng.

Hứa Lưu Liễm sau khi lên lầu liền chui vào phòng tắm tắm,đối với hành động hắn cố ý khiến cho cô chú ý,cô chỉ cảm thấy trẻ con,cũng là một người đàn ông có tuổi còn làm ra cử động như vậy,truyền ra ngoài thật là cười chết.Cô đứng ở dưới vòi nước phiền não lau mặt mấy cái,cô hiện tại thật không muốn đối mặt hắn, không phải vì lời hắn nói khiến cô khó xử,mà là cô nhìn đến hắn liền nhớ lại ban ngày Trần Thanh Sở nói chút ít chuyện,liền cảm thấy cả người vô lực.

Cô hiện tại nên làm gì bây giờ? Nên mặc kệ số phận? Hay là nên cố gắng tranh thủ một chút hạnh phúc cô với Trần Thanh Sở  ? Nếu như đổi lại lúc trước,tỷ như thời điểm trung học đệ nhị cấp,cô sẽ dũng cảm giằng co với hắn, hắn càng phản đối cô càng làm phản ở chung một chỗ với Trần Thanh Sở,nhưng bây giờ,ba năm đi qua,cô  cảm giác mình kiệt sức không có khí lực tranh đấu với hắn.

Không biết tình cảm của cô phai nhạt hay lòng của cô mệt mỏi, bất quá ba năm sau gặp lại Trần Thanh Sở cô cảm giác mình vẫn bị hắn hấp dẫn, ai cũng từng có mối tình đầu, ai cũng cũng hiểu cảm giác loại tốt đẹp khắc cốt ghi tâm, sáng lạng như pháo hoa, mặc dù trong nháy mắt héo tàn nhưng vẫn tồn tại trong lòng.

Cô tắm xong đi ra không thấy hắn ở trong phòng,cô vừa thấp thỏm sấy tóc vừa bất an nhìn khóa trên cửa phòng , nhiều lần cô có loại vọng động muốn đi lên  khóa lại, sau lại nhớ đây là nhà hắn,hắn mở  khóa không phải dễ dàng ư,cho nên cô buông tha. Bất quá đợi đến khi cô lên giường ngủ hắn vẫn không có đi vào,lòng căn thẳng giờ mới thả lỏng, nếu hắn lúc này đi vào thật cô đúng là không biết đối mặt với hắn ra sao.

Lão Sư ! Buông Tha Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ