Hứa Lưu Liễm lần nữa bị lời Hạ Vi Lương khiến cho hốc mắt ướt át.Sau khi Liên Tố qua đời,cô lại đang quyết định kết thúc tình cảm với Lục Chu Việt,người cô hiện tại có thể dựa vào chỉ còn lại mình Hạ Vi Lương cùng Hứa Định Biên,mà nơi Hứa Định Biên còn có Phương Tuệ thủy chung không thích cô,cho nên cô chỉ có thể nương tựa Hạ Vi Lương.Hạ Vi Lương nhét cô vào trong chăn,cười đùa nói.
"Bắt đầu từ hôm nay chị đây tạm thời chăm sóc cậu một khoảng thời gian ngắn,thuận tiện bắt cậu luyện luyện tài nấu bếp,chờ sau này sẽ làm vợ hiền mẹ tốt nhé hum!"
Cô bị lời khoa trương của Hạ Vi Lương chọc cho nín khóc mà cười,cô thật rất hâm mộ Hạ Vi Lương luôn lạc quan sáng sủa,chuyện gì nặng nề thế nào đến nơi cô cũng giảm bớt mấy phần.
"Đơn giản món ăn thì không sao,tớ còn khống chế được,về phần các loại canh bổ......"
Hạ Vi Lương đi lòng vòng chớp con ngươi đen nhánh sau đó che miệng cười,
"Vậy thì giao cho mợ tớ!"
Cô nói xong liền cầm qua điện thoại di động của mình vội gọi,cố ý nói thấp giọng như làm nũng.
"Mợ à,cháu hôm nay muốn uống canh xương——"
Lời cô còn chưa nói hết Hứa Lưu Liễm đã nghe bên kia điện thoại truyền đến thanh âm giận giữ.
"Nói thật dễ đấy!"
Hạ Vi Lương lập tức cả người run run một chút nghiêm mặt nói.
"Con hiện tại muốn uống canh xương,sáu tiếng nữa con trở về lấy!"
Mợ Hạ Vi Lương giọng nói rõ ràng truyền ra khỏi loa.
"Cháu không phải vì giảm cân từ trước đến giờ không uống loại canh bổ này sao? Hôm nay tại sao? Nha đầu chết tiệt kia con không phải bị người ta làm bụng lớn chứ?"
"Cháu. . . . . ."
Hạ Vi Lương lúng túng.
"Con ngay cả bạn trai cũng không có,con có thể làm với ai đây!"
Cô không có đem chuyện Thịnh Thụy nói với người trong nhà vì thủy chung cảm thấy hai người không thể đi đến cuối cùng.
"Con cũng biết con không có bạn trai sao? Ngày mai bắt đầu đi xem những mối tương thân mợ sắp đặt xem có ai vừa ý không——"
Giọng mợ cô tiếp tục liên miên cằn nhằn bên tai,Hạ Vi Lương khuôn mặt hắc tuyến cúp điện thoại xoay người đi vào phòng khách.
"Nha đầu chết tiệt kia,con đang nói với ai!"
Hứa Lưu Liễm nghe được đầu kia truyền đến một tiếng giận mắng sau đó điện thoại bị dập máy,cô nhấc lên chăn nhẹ nhàng đi vào, mặc dù cha mẹ ruột Hạ Vi Lương đã sớm qua đời,nhưng một nhà mợ cô ấy đối với cô rất tốt,ấm áp không khỏi làm cho cô nhớ lại Liên Tố,từ nay về sau trên đời này chỉ có mình cô cô đơn lẻ loi.
Sau khi Hứa Lưu Liễm để Hạ Vi Lương chăm sóc mình,cô muốn đi nhưng là Hạ Vi Lương bất luận thế nào cũng không chịu,nói phụ nữ phải yêu thương mình,còn xem cô như bảo bối,ngày ngày cho cô nằm trên giường không thể tùy tiện xuống đất đi lại,không thể cảm lạnh,không cho phép cô chơi điện thoại di động, không cho cô đụng vi tính,ngay cả TV cũng không cho xem,nói là sẽ không tốt cho mắt cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
RomanceNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...