Hứa Lưu Liễm lập tức bất an,cầu xin hắn,
"Ơ ơ,chờ một khoảng thời gian nữa,em còn chưa có chuẩn bị tốt nha!"
Lục Chu Việt cố ý làm vẻ mặt nghiêm nghị,cứng rắn nói,
"Chờ một khoảng thời gian? Chẳng lẽ em hi vọng mẹ anh bởi vì quan tâm chung thân đại sự con mình cho nên giúp anh an bài thêm một lần tương thân?"
Nhắc tới chuyện này hắn liền tức giận,nếu không phải lần tương thân đó hắn cũng không thể đụng phải người đàn bà Ôn Phó Doanh kia,cũng không để Ôn Phó Doanh làm phỏng tay cô còn có ý đồ làm tổn thương cô.
Hứa Lưu Liễm nhất thời hiểu ý,hắn nói rất đúng,nếu cô không đi gặp mẹ hắn,mẹ hắn có lẽ vẫn cho rằng chung thân đại sự con mình chưa có khởi sắc,nhất định sẽ tiếp tục an bài tương thân,huống chi bây giờ sắp đến tết,mọi người cơ hồ đều trở về mừng năm mới cũng là thời cơ tương thân tốt nhất.
Nghĩ tới hắn đi tương thân,trong lòng cô cực kỳ không thoải mái ,nhưng nghĩ đến phải gặp mẹ hắn cô lại khẩn trương bất an,Lục Chu Việt nhìn dáng vẽ cô cắn môi không nói lời khẽ cười trêu chọc cô,
"Đang xấu hổ? Hay sợ?Em không phải từ trước đến giờ không sợ gì hết sao"
Bởi vì hắn sủng ái cô nuông chiều cô,cho nên tính tình động một chút liền tăng lên,hắn hiện tại ở phương diện khác đã có thể trị được cô,còn về chuyện cô nổi giận,hắn cũng chỉ đành giơ hai tay đầu hàng.
Cô nghe ra trong lời hắn có chút ranh mãnh,tức giận liếc hắn một cái,
"Mẹ anh là trưởng bối!"
Mẹ của hắn là trưởng bối,cô dù vô pháp vô thiên thế nào sao dám vô lễ với trưởng bối nha?
Lục Chu Việt an ủi cô
"Yên tâm đi,mẹ anh là một người rất tốt,người con gái mà con trai bà coi trọng,bà nhất định cũng sẽ thích!"
Cô thở dài giương mắt nhìn,có chút chần chờ hỏi,
"Vậy thì bố anh thì sao?"
Từ trong miệng hắn cô cũng được biết,mẹ của hắn nhất định là một người tao nhã hiền lành,nhưng Lục Phương Đình thì sao? Không nói đến chính bản thân hắn cùng Lục Phương Đình quan hệ không phải tốt lắm,chỉ nói đến quan hệ giữa cha cô Hứa Định Biên và Lục Phương Đình,đã đủ để cho Lục Phương Đình phát điên .
Sắc mặt của hắn có chút trầm xuống,sau khi dời tầm mắt sang phía ngoài trung tâm chợ dần dần ầm ĩ hờ hững mở miệng,
"Nếu trong lòng ông ấy chỉ có chức vụ không đứa con như anh,vậy chuyện của anh cũng không liên quan đến ông ấy!"
Hắn tuy nói rất bình tĩnh, nhưng Hứa Lưu Liễm nhìn ra ánh sáng chiếu xuống mặt nghiêng mơ hồ lộ ra thất vọng,lòng cô cũng có chút khổ sở thay hắn,dù không hợp nhau thế nào,chung thân đại sự của mình đều kỳ vọng nhận được chúc phúc từ người nhà ?
Thấy cô không nói,hắn cho rằng cô lại đang suy nghĩ lung tung,liền chợt quay đầu lại nhìn cô dùng sức cầm vai cô,trong con ngươi đen nhánh tất cả là kiên định,
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
Roman d'amourNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...