Chương 144

502 6 0
                                    

Chương 144 : Chủ động xuất kích

Phương Đông Thần dọn dẹp xong cô liền khẩn cấp đem bản vẽ của mình ra cho hắn nhìn,hắn vốn muốn nói trước khi xem bản vẽ hãy đi ăn tối,nhưng khi nhìn cô như vậy hắn cũng không nhẫn tâm cắt đứt cô,nghiêm túc lắng nghe.

Bản vẽ của cô làm cho người ta cảm giác tựa như giống cô,vừa bắt đầu người ta sẽ không thấy có điểm gì xuất chúng,nhưng chịu tinh tế quan sát chút xíu,sẽ phát hiện bản thân đã bị nét đẹp nội tâm cô hấp dẫn.

Có lẽ cô ở phương diện khác không ưu tú ,nhưng ở phương diện thiết kế kiến trúc cô chính là người nổi bật,nhìn một bản vẽ mượt mà lưu loát và mang đậm phong cách riêng,hắn từ trong lòng cảm thấy không bằng ....

Hứa Lưu Liễm nói xong suy nghĩ của mình vừa định hỏi suy nghĩ của Phương Đông Thần,cửa bộ phận thiết kế vang lên tiếng gõ cửa,Phương Đông Thần buồn bực đi mở cửa,thì thấy một người đàn ông trung niên đứng ở cửa lễ phép  hỏi thăm,

"Xin hỏi Hứa Lưu Liễm Hứa tiểu thư có ở đây không?"

Phương Đông Thần vừa đi đến vừa hỏi,
"Anh có chuyện gì?"

Người đàn ông trung niên đưa đến một hộp cơm giữ ấm lễ phép nói,

"Đây là cơm tối tiên sinh nhà ta dặn đưa cho Hứa tiểu thư!"

Phương Đông Thần trong lúc nhất thời không biết cảm giác trong lòng ra sao,có ghen tỵ cũng có vui mừng còn có nồng đậm mất mác,hắn vui mừng vì một nửa khác thương yêu cô như vậy,ngay cả cơm tối cũng cho người đưa tới cho cô,hắn ghen tỵ với mất mác chính là được hợp tác với cô vừa dấy lên một tia lửa, lại bị tàn nhẫn dập tắt.

Hắn quay đầu lại nhìn thoáng qua cô gục trên bàn xem bản vẽ không để ý tình trạng bên này,giơ tay lên nhận lấy hộp giữ ấm nhìn người đàn ông kia,

"Tôi sẽ giao cho cô ấy !"

Hứa Lưu Liễm bỗng nhiên phát hiện có một nơi thiếu sót,lấy bút tới sửa đổi ,đợi cô sửa xong hài lòng đứng dậy mới phát hiện Phương Đông Thần đang đứng ở bên cạnh ánh mắt phức tạp nhìn cô,cô có chút không hiểu lên tiếng hỏi,

"Có chuyện gì?"

Hắn cầm lên hộp cơm giữ ấm bên cạnh giao cho cô,khóe miệng có chút tự giễu ,

"Bữa ăn tối của em!"

" Ừm. . . . . ."

Hứa Lưu Liễm nhìn hộp giữ ấm hơi lúng túng,hắn thật bảo người đưa tới,điều này không khỏi quá quái đản sao?

"Bạn trai em rất tốt với em!"

Phương Đông Thần nhìn đuôi lông mày cô không tự chủ nổi lên chút ngọt ngào,hắn nhìn ra được cô rất hưởng thụ đoạn tình cảm này.

Hứa Lưu Liễm có chút xấu hổ cười,

"Ha ha,tại gì hôm nay em làm thêm giờ ý mà. . . . . ."

Có lẽ có ít người rất thích lên giọng khoe hạnh phúc của mình,nhưng cô thật không thích phương thức đó,cô cảm thấyhai người ở chung một chỗ,hạnh phúc hay không tự mình biết là được,tại sao phải để cho người khác cũng biết, mặc dù hắn làm như vậy quả thật  rất khoe khoang.

Lão Sư ! Buông Tha Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ