Chương 151 : Yêu hay không yêu anh
Lục Chu Việt dĩ nhiên biết cô nói đến chuyện gì,những ngày qua có chút tin đồn hắn đã nghe,hắn cũng biết những lời khó nghe làm cô tổn thương,ban đầu hắn dùng đủ mọi cách để cô vào Thân Viễn,không phải vì muốn cô chịu những loại ủy khuất này.
Hắn chỉ nghĩ để cô ở bên cạnh hắn sẽ có nhiều cơ hội thi triển tài hoa của mình,lại không nghĩ tới sau đó chuyện phát sinh thế này,đẩy quan hệ của hai người nói ra ngoài ánh sáng.
Để cô không thua kém người khác chỉ vì tấm bằng học viện chuyên nghiệp thiết kế thành phố N. Đoạn thời gian trước lúc bản vẽ mới ra,hắn đã âm thầm phái người đưa đi tham gia cuộc so tài thiết kế kiến trúc cử hành nước Pháp Paris,hôm nay hắn vừa nhận được tin báo cuộc thi bên đó gửi đến,bản vẽ của cô và Phương Đông Thần được giải thưởng.
Tuy nói bản vẽ là cô và Phương Đông Thần cùng nhau làm,ký tên cũng là của hai người bọn họ,nhưng dù sao danh tiếng của cô cũng được mọi người biết đến,đó là một cuộc tranh tài mang tính quốc tế,tương đương với giải Oscar kiến trúc,tác phẩm dự thi được lọt vào đã đủ nở mày nở mặt,huống chi còn được giải thưởng!
Cho nên hai tên Phương Đông Thần cùng Hứa Lưu Liễm,trong lúc nhất thời nổi lên trong giới thiết kế.Bất quá hắn còn chưa kịp đem tin vui này nói cho cô biết thì Phương Đông Thần đã dưỡng bệnh trong bệnh viện.
Hắn để quyển sách trên tay xuống đưa tay nâng cằm khéo léo cô lên khẽ cười hỏi cô,
"Vậy em muốn như thế nào?"
Không biết từ lúc nào hắn đã thích cảm giác nằm trên giường cùng cô đọc sách.Vừa bắt đầu bởi vì cô luôn thích ôm IPAD tựa tại nơi đó xem tiểu thuyết, hắn đoán chừng đây là thoái quen dưỡng thành bắt đầu từ trung học đệ nhị cấp.
Có đôi khi hắn cố ý làm xong công việc sớm muốn kéo cô vào cùng nhau ngủ,nhưng cô không buồn ngủ sẽ không chịu ngủ.Hơn nữa có đôi khi cô mất hết tính người,hắn thì phiền não muốn chết,hại hắn mỗi lần muốn tìm cô thân mật cũng phí hồi lâu.
Hắn mỗi lần đều oán hận nghĩ biện pháp để cô sửa lại thói quen này,nhưng có đôi khi nếu cô xem phim H ở trên giường.Chuyện thượng giường sẽ vô cùng nhiệt tình phối hợp hắn,hắn không nỡ bỏ lỡ nhiệt tình khó có của cô cho nên cũng rất quấn quýt.
Sau đó hắn lại cầm quyển sách mình thích nhất trèo lên giường cùng cô,sau đó thuận tiện kéo cô lại,thỉnh thoảng lén lén thơm môi cô và vân vân,sau nữa lại dần dần tạo thành thói quen,có đôi khi không có tiểu thuyết hay để cô xem,hắn ngược lại cảm thấy không quen,bởi vì hai ở chung một chỗ đơn giản ôm nhau hạnh phúc hắn vẫn khát vọng cô.
Hứa Lưu Liễm đem càm chống đỡ trên đầu ngón tay hắn bất đắc dĩ thở dài,
"Em cũng vậy không biết làm sao bây giờ,dù sao em cảm thấy chúng ta không nên đi làm chung,nếu không mỗi ngày đều bị người ta chỉ trỏ,nếu không sau khi trở về Ôn Thành em đi tìm việc ở những công ty khác!"
Lục Chu Việt nheo mắt nhìn cô,khoảng cách gần như vậy nhìn qua,càng cảm thấy mặt cô thật thanh tú làm cho không người nào có thể dời tầm mắt,di động ngón tay tới vuốt ve gương mặt trơn bóng của cô sau đó nhẹ nhàng mở miệng,
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
RomanceNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...