Chương 118 : Suy nghĩ một chútHứa Lưu Liễm vừa muốn giãy dụa vừa nhìn thấy bọn người quản lý nhân sự từ trong phòng phỏng vấn đi ra ngoài,không thể làm gì khác hơn vội vàng im miệng,cô cũng không muốn hấp dẫn ánh mắt bọn họ nhìn đến nơi này,cho nên lúc bọn người đi ra,bóng hai người vừa vặn biến mất trong thang máy.
Vừa vào thang máy Hứa Lưu Liễm liền vùng vẫy từ trên người hắn nhảy xuống,trốn sang một nơi cách xa hắn tức giận,hắn ấn phím đi lên tầng cao nhất sau đó tựa tại nơi đó cười nhìn cô ,
"Anh đã nghĩ em sớm chạy không thấy bóng? Tại sao ở bên ngoài chờ anh, có phải có lời gì muốn nói với anh?"
Hứa Lưu Liễm nhịn xuống vọng động mắt trợn trắng ,
"Lục Chu Việt,anh đừng lúc nào cũng tự ình là đúng? Nếu không phải Lâm San Ni cô ấy——"
Nói tới đây cô chợt ngừng lại,cái gì chị dâu nhỏ,Lâm San Ni có thể gọi ra miệng,nhưng cô không thể nói ra miệng,tròng mắt đen sáng quắc của hắn ngó chừng cô,
"Sunny làm gì?"
Cô hừ lạnh một tiếng quay đầu đi chỗ khác không nhìn hắn,thang máy dừng ở tầng cao nhất hắn kéo cô ra nhét vào phòng làm việc của mình,phòng làm việc của hắn trước sau như một rất lộng lẫy,làm cho cô nhớ tới phòng làm việc do Trác Thính Phong chuẩn bị cho hắn ở trung học đệ nhị cấp,hắn ngồi lên ghế da phía sau bàn làm việc,cô thì ngồi trên ghế sa lon đối diện hắn,cảm giác này làm cho cô vô cùng không thoải mái,bởi vì tựa hồ lại nhớ tới lúc học trung học đệ nhị cấp mỗi lần bị hắn kéo vào trong phòng làm việc khiển trách.
Vẻ mặt hắn có chút nghiêm túc,
"Em đang ở đây tức giận gì? Lúc trước phỏng vấn không phải là rất tốt sao, hôm nay tại sao bỗng nhiên như vậy?"
Cô quật cường giương mắt nhìn hắn nói từng câu từng chữ,
"Bởi vì em không muốn để cho người khác cảm thấy em dựa vào quan hệ mới nhận được chức vị này !"
Hắn nhìn cô hồi lâu bỗng nhiên nở nụ cười,
"Lưu Liễm,anh không nói quan hệ giữa chúng ta cho người khác biết,chính em dựa vào thực lực của mình lọt vào vòng phỏng vấn cuối cùng,em chẳng lẽ ngay cả điểm tự tin này cũng không có sao?"
Cô không phải nói hắn không được công khai quan hệ giữa bọn họ sao, hắn nào dám không tuân thủ .
Hứa Lưu Liễm cũng rất thật tình,
"Em biết anh không nói nhưng em không muốn làm thư ký của anh,thời gian dài khó tránh khỏi sẽ bị người phát hiện,đến lúc đó chẳng phải tất cả cố gắng của em sẽ uổng phí!"
Hắn bỗng nhiên rời khỏi ghế,ánh mắt sắc bén chăm chú nhìn cô,
"Hứa Lưu Liễm,em đến tột cùng đang lo lắng cố gắng của em uổng phí? Hay đang trốn tránh anh?
Hứa Lưu Liễm vẻ mặt cương cứng một chút,sau đó liền đưa mắt nhìn về phía khác không có dũng khí nhìn thẳng hắn.Đúng,hắn nói rất đúng,cô thật ra đang trốn tránh hắn. Bởi vì cô không biết,ngày ngày cùng hắn ngẩng đầu không thấy cúi đầu không thấy,giờ sớm chiều chung đụng lòng của cô có thể luân hãm hay không? Có thể quên mất những chuyện hắn làm tổn thương cô?
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
RomanceNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...