Hắn đứng nơi đó khuôn mặt đau đớn thấy cô hờ hững mình,chân cũng không còn dũng khí bước xa hơn một bước,cứ đứng im tại chỗ không dám đi đến,Hạ Vi Lương ngẩng đầu lên nhẹ nhàng lắc lắc,ý bảo hắn lúc này tốt nhất đừng đến gần cô ấy.Hắn cuối cùng xoay người đi tới một chỗ khác trên ghế sa lon ngồi xuống,tầm mắt một giây đồng hồ cũng không có rời trên cô,cho dù cô không chịu ngẩng đầu nhìn hắn một lần.
Trác Thính Phong cùng Diêm Hạo Nam liếc mắt nhìn nhau sau cùng đi ra ngoài,Đường Dục Hàn thì ở lại nơi đó cùng bọn họ chờ kết quả Bác sĩ chẩn đoán,hắn cũng biết tình trạng của Liên Tố cho nên lúc này trong lòng hắn cũng hết sức bất an ,nhìn không khí hiện tại giữa hai người nếu cô biết được bệnh tình Liên Tố thì . . . . .
Haizzz,hắn ở trong lòng nặng nề thở dài một hơi,chỉ có thể cầu nguyện cho anh em mình,cầu nguyện giữa hai người có thể giải quyết chuyện Hứa Định Biên,dù sao ngày mai là hôn lễ của bọn họ.
Trác Thính Phong cùng Diêm Hạo Nam ở bên ngoài hút thuốc lá,sương khói lượn lờ Trác Thính Phong từ trước đến giờ cười hi ha giờ cũng nặng nề thở dài,
"Tớ cảm thấy lần này Lục lão đại có chút phiền toái!"
Lốm đa lốm đốm trong bóng đêm Diêm Hạo Nam bắn ra khói rơi trên đầu ngón tay,
"Thật không hiểu nổi,cả đám các ngươi dây dưa đến phụ nữ làm gì"
Trác Thính Phong bị chuyện không liên quan chọc tức,hừ lạnh một tiếng kích thích hắn,
"Cậu không phải đã đau khổ tìm kiếm cô gái năm đó sao?"
Diêm Hạo Nam quả nhiên lập tức trầm mặt,giọng nói thậm chí còn có chút kích động,
"Tôi tìm cô ấy là vì để cho cô ấy nếm thử tư vị trong một đêm cửa nát nhà tan,chứ không phải giống các người bị phụ nữ hành hạ đến chết đi sống lại!"
"Được được tốt! Diêm đại thủ lĩnh,ngài bớt giận ngài bớt giận!"
Trác Thính Phong gặp giận vội vàng xin khoan dung Diêm Hạo Nam hừ lạnh một tiếng xoay người đi vào.
Thời điểm hai người đi vào vừa hay nhìn thấy người trong phòng cấp cứu đi ra ngoài,Hứa Lưu Liễm xông tới trước tiên,bác sĩ kia nhìn thoáng qua Lục Chu Việt cùng Đường Dục Hàn,không tiếng động và bất đắc dĩ lắc đầu,sau đó nói với Hứa Lưu Liễm,
"Mẹ cô muốn gặp cô,cô đi vào trước!"
Hứa Lưu Liễm không có thời gian suy nghĩ nhiều liền vội vàng vọt vào,Lục Chu Việt nhướng mày đi đến hỏi bác sĩ,
"Tình huống thế nào?"
Bác sĩ kia than thở,
"Đã vô dụng chúng tôi cũng tận lực,Đường viện trưởng cũng biết bệnh trạng của bà là chúng ta dùng hết sức áp chế.Bất quá bà nói với chúng tôi cần phải để bà chống cự đến kết thúc hôn lễ ngày mai!"
Lục Chu Việt đột nhiên cảm giác được trong lòng nóng lên,Liên Tố làm như vậy đại biểu bà tán thành hôn lễ của hắn và cô,hắn cảm thấy thẹn với bà, tuy nói bệnh tình của bà lúc trước lạc quan nhưng nếu không có chuyện tối nay,có lẽ còn có thể chống đỡ thêm mấy ngàycùng con gái mình vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
RomanceNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...