Chương 87 : Giải vây cho cô

732 9 0
                                    


Cô mở miệng vừa muốn nói gì hắn trực tiếp cho cô cơ hội nói một câu,

"Được,không thi thì không thi!"

Hắn vừa giơ tay lên xé rách quần áo vừa tàn ác nói,

"Vậy thì dứt khoát bỏ học làm người phụ nữ của tôi,dù sao tôi cũng nuôi được cô!"

Hắn nói xong cúi đầu hôn cô,cô thoáng cái liền hét lên một cái tát vun lên mặt hắn,

"Lục Chu Việt,anh điên rồi! Ai muốn làm người phụ nữ của anh? Tôi là học sinh của anh!"

Bất quá bởi vì mấy ngày nay cô không ăn không uống chỉ dựa vào truyền dinh dưỡng để sống,tất cả sức lực của cô giống như phớt qua mặt hắn,hắn trở tay đặt  thân thể thon gầy trên giường lớn hôn lên,hắn không phải lần đầu tiên hôn cô,nhưng mỗi một lần cảm xúc đều khác nhau,cho dù cô không chịu phối hợp.

Cô giống như điên trốn tránh,bị hắn ngăn ngừa trong môi phát ra thanh âm nức nở thê lương, hắn mặc kệ cô,dùng sức mút ngậm lấy môi cô,không biết bởi vì bị cô làm tức,hay bản thân có tình cảm với cô.Kích thích dâng trào,tay của hắn không tự chủ được chậm rãi sờ phía dưới áo cô.

Đó là lần đầu tiên hắn chạm được da thịt mềm mại của cô,bàn tay kích động có chút run,hô hấp thậm chí có chút dồn dập.Ngực của cô ngạo nghễ ưỡn lên dồi dào co giản,tản ra hương thơm thiếu nữ,da thịt của cô trơn mềm nhẵn nhụi,làm cho hắn yêu thích không buông tay lòng bàn tay một lần lại một lần vuốt ve.

Động tác của hắn càng lúc càng vượt qua giới hạn,con ngươi to như hạt đậu từ vành mắt trơn vào,Hứa Lưu Liễm lần đầu tiên biết tình hình hiện tại.Thì ra đàn ông đáng sợ như vậy,trước kia cô chỉ hôn với  Trần Thanh Sở,có đôi khi Trần Thanh Sở khống chế không được muốn sờ thân thể cô,cô liền kinh hoảng né tránh cự tuyệt.

Cho nên cô không biết,một người đàn ông đòi lấy cuồng nhiệt thế,tay của hắn mang theo nhiệt độ nóng hổi xoa nắn phủ lên khắp người cô,cô không biết kế tiếp hắn làm gì,cô căn bản không có khí lực phản kháng chỉ có thể bất lực rơi lệ.
Có lẽ bởi vì cô khóc hoặc giả bởi vì nguyên nhân khác, hắn dừng lại động tác,cô sợ hãi rúc ở góc nghẹn ngào  rơi lệ,

"Lục lão sư,xin thầy, đừng đối vớiem như vậy. . . . . ."

Hắn đứng dậy mặc lên quần áo lấy cái chăn bên cạnh nhét vào trên người cô,

"Hoặc tỉnh lại trở về trường học chuẩn bị thi tốt nghiệp trung học,hoặc bỏ học làm người phụ nữ của tôi,một mình em quyết định đi!"

Hắn nói xong liền xoay người đi ra ngoài,thân thể cô run rẩy một mình che tại trong chăn lên tiếng khóc rống.Tiếng khóc thảm thiết của cô khiến Lục Chu Việt đi tới cửa  chán nản đấm một quyền vào tường bên cạnh,hắn mới vừa có chút mất khống chế,lại làm ra chuyện như vậy đối với cô,cô nhất định rất sợ hãi!

Cô trong phòng ngủ một ngày một đêm,ngày thứ hai rốt cục mặc chỉnh tề xuất hiện, sắc mặt của hắn thoạt nhìn như cũ rất khó coi,ngay cả nói cũng lười,chỉ lấy ánh mắt ý bảo cô ăn một chút thức ăn trên bàn,sau đó uống thuốc.

Lão Sư ! Buông Tha Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ