Nghe cô ở nơi đó cười, Hạ Vi Lương lại càng tức giận,"Tớ nói Hứa Lưu Liễm này,cậu thật tốt số mới có tí tuổi mà đã có người chung tình với cậu,không giống bà đây.Bà đây lại bị an bài tương thân, hơn nữa còn phải năm người! Làm như bà thật giống như già rồi.Không ai muốn như vậy,đây quả thực quá sỉ nhục!"
Nói đến cuối cùng Hạ Vi Lương còn chưa hả giận,còn tức giận bồi thêm một câu,
"Đây quả thực vô cùng nhục nhã!"
Hứa Lưu Liễm cười nước mắt cũng chảy ra,cô biết cậu và mợ Hạ Vi Lương là người rất hài hước,chỉ không nghĩ tới lần này quá khoa trương, điều này cũng nhìn ra được, bọn họ thật sự lo lắng chung thân đại sự của cô ấy.
"Tớ mặc kệ hôm nay gặp năm người đó cậu phải đi theo tớ,nếu không tớ không dám bảo đảm tớ sẽ nổi điên cắn người! Còn nữa,tốt nhất cầu bọn họ chọn trúng cậu,để lão Lục nhà cậu phát điên!"
Hạ Vi Lương cuối cùng quẳng xuống một câu tàn nhẫn sau liền cúp điện thoại.
Hứa Lưu Liễm khuôn mặt rơi xuống hắc tuyến cúp điện thoại,nếu cô ấy đã nói như vậy,cô hôm nay đi theo tương thân thì trang phục không thể quá bắt mắt,nếu không sẽ đúng như lời cô ấy nói,đoán chừng những người khác sẽ chăm chú vào cô.
Nghĩ tới đây không khỏi nhớ lại tin nhắn tối hôm qua hắn gửi cho cô,còn nói cái gì cung kính không bằng tuân mệnh,cô lười trả lời cho nên dập máy ngủ,vừa muốn rời giường mặc quần áo thì điện thoại di động vang lên,cô nhìn đúng là Hạ Vi Lương .
Vừa thông đã nghe Hạ Vi Lương thanh âm cực kỳ Trịnh Trọng truyền đến,
"Tớ đã quên một chuyện rất quan trọng,mời lão Lục nhà cậu ăn cơm a , a a a a a a ——"
Rõ ràng đang nói mấy tiếng, cuối cùng cô bỗng nhiên hét lên mấy tiếng,Hứa Lưu Liễm chấn động kinh hồn táng đảm đưa điện thoại di động ra xa bên tai,
"Hạ Vi Lương,cậu điên rồi a!"
"Ừ! Tớ điên rồi, tớ bị tương thân ép điên rồi!"
Hạ Vi Lương thần kinh hề hề nói một câu rồi cúp điện thoại, Hứa Lưu Liễm hỏng mất bò dậy mặc quần áo.
Ngoài cửa truyền đến thanh âm Liên Tố,
"Lưu Liễm,con đã dậy chưa? Nhanh cùng mẹ đi chợ sáng mua thức ăn,cậu Lục thích ăn cái gì mẹ không biết!"
Cô phiền não một tay lấy quần áo vừa muốn mặc trên người ném tới trên giường,sau đó đem cả người mình ngã vào trên giường vô cùng buồn bực nói,
"Con cũng không biết!"
Không phải chỉ tới ăn một bữa cơm thôi sao,có cần thiết làm trịnh trọng thế không? Hơn nữa cô làm sao biết hắn thích ăn món ăn gì? Nghĩ tới đây cô chợt phát hiện,hai người cùng nhau sống ở thành phố N nhiều ngày như vậy,cô đối với cuộc sống sinh hoạt của hắn lại không biết gì cả.
Thanh âm Liên Tố vừa truyền đến,
"Con gọi điện thoại hỏi người ta một chút!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
RomanceNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...