Chương 92 : Ba người gặp lại

704 7 0
                                    


Hắn cười giơ tay đến gần nâng cằm khéo léo của cô,cô tức giận liếc hắn một cái,

"Ai có thể đoạt lấy em!"

Nếu bàn về bản lãnh cướp người,hắn có thể nói là không người nào có thể địch lại,cứng rắng chia rẽ cô với Trần Thanh Sở, sau đó để cô gả cho hắn.
Hắn bỗng nhiên đưa tay ôm cô vào trong ngực dùng sức cẩn thận ôm lấy,hỏi,

"Lưu Liễm,lúc nào công khai chuyện của chúng ta? Anh đợi không nổi nữa,anh muốn để các người đàn ông khác biết em là người của anh,để cho bọn họ chỉ có thể nhìn thèm nhưng không chiếm được!"

Đề tài này làm ngực Hứa Lưu Liễm đau nhói,cô chỉ có thể dùng lời qua loa lấy lệ ,

"Anh không phải nói chờ sau khi em tốt nghiệp sao? "

Cô không muốn công khai,không muốn cuộc hôn nhân này,cô thà rằng mọi người toàn bộ thế giới không hề biết có chuyện này.

Hắn buông cô ra khuôn mặt nghiêm túc nhìn cô, giọng nói có chút cầu khẩn,

"Không thể dàn xếp công khai trước một chút sao?"

Cô bình tĩnh nhìn hắn,

"Không thể dàn xếp công khai chậm một chút sao?"

Lục Chu Việt bị cô chọc giận đến cắn răng,oán hận ném cho cô hai chữ,

"Không thể!"

Cô không hề nghĩ ngợi bắt chước nói theo hắn  ,

"Em đây cũng không thể!"

Sau đó liền kéo làn váy đi ra ngoài,hắn đi theo phía sau kéo cô lại,trong mắt tràn ngập cuồng phong hiếm thấy,

"Lưu Liễm,anh không miễn cưỡng em,anh sẽ cho em thời gian,nhưng anh cũng vậy có tính nhẫn nại cùng giới hạn rất nhất,sau khi em tốt nghiệp,chúng ta trở về Ôn Thành tổ chức hôn lễ!"

Đối với tối hậu thư của hắn,sắc mặt của cô thoáng cái liền khó coi,cắn chặt môi nhìn chằm chằm hắn,hồi lâu đưa tay kéo tay hắn ra xoay người xuống lầu, nhìn ra được bước chân của cô có chút chật vật có chút lảo đảo,Lục Chu Việt nhìn  thấy trong lòng khó chịu,cô tối nay chủ động trở lại,chủ động giải thích với hắn, thật vất vả bước lại hắn gần chút xíu,hắn hơi chút nhích lại,cô lại sợ đến rút về tại chỗ, Hứa Lưu Liễm,em rốt cuộc đến lúc nào mới có thể chân chính mở rộng cửa lòng với anh?
*
Dạ tiệc ở thành phố N được cử hành khách sạn lộng lẫy nhất,Hứa Lưu Liễm nắm tay hắn một thân áo đen khí vũ hiên ngang cùng đi vào đại sảnh,đối mặt với ánh mắt tò mò của mọi người hỏi tới thân phận của cô,hắn chẳng qua cười chứ không nói,trong lòng cô có chút cảm kích hắn,cảm kích hắn tuân thủ lời hứa hắn nói cô, tạm không công khai thân phận của cô.

Hắn thậm chí còn quan tâm đưa cô đến nơi ít người,chẳng được bao lâu thì thấy một người đàn ông khoảng bốn mươi tuổi sải bước đi tới phía bọn họ,chính là nhân vật chính dạ tiệc  hôm nay nổi tiếng lừng lẫy bậc thầy kiến trúc Reis,Hứa Lưu Liễm đáy mắt nhất thời sáng lên, giơ tay lên kéo tay áo của hắn kích động nói,

"Ơ anh nhìn xem,bậc thầy Reis đi về phía chúng ta!"

Lục Chu Việt bị động tác của cô  khiến cho có chút bất đắc dĩ cười cười,

Lão Sư ! Buông Tha Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ