Sau khi hắn đi Hứa Lưu Liễm không biết tại sao lăn qua lộn lại cũng ngủ không được,định mặc quần áo rời giường,Liên Tố không ở nhà không đoán chừng muốn để lại thời gian cho vợ chồng son ân ái.Hứa Lưu Liễm cằm ly nước ngửa đầu uống,nhớ tới trận hoan ái kia kịch liệt và kích thích tối hôm qua tim đột nhiên đập rộn lên mặt cũng nóng.Gọi điện Hạ Vi Lương thoại kết quả cô ấy còn chưa rời giường,nói gì ngày hôm qua bị sốc chuyện tương thân tối ngủ không được đành thức đến rạng sáng,hôm nay cần bồi bổ,cô không thể làm gì khác hơn buồn bực cúp điện thoại.
Cô có đôi khi đặc biệt hâm mộ Hạ Vi Lương,hâm mộ cô có thể chú tâm làm việc mình thích,có thể phấn đấu vì mình mơ ước cho dù mệt mỏi cũng vui vẻ.Không giống cô, mặc dù mỗi ngày bận rộn nhưng thật ra trong lòng vô cùng trống rỗng.
Cô thậm chí không dám nghĩ đến mơ ước,bởi vì cô đã không có bất kỳ mơ ước nào. Mặc dù cô được Reis tán thưởng, nhưng cũng không đại biểu bất kỳ công ty kiến trúc nào dám mướn kiến trúc sư không có bằng cấp như cô.
Nghĩ như vậy cô không khỏi có chút mất mác và đau buồn,thay đổi quần áo ra ngoài giải sầu,cô bất tri bất giác đi đến quán cà phê góc đường,phát hiện một ít cửa hàng mặt tiền đã bị phá bỏ và dời đi nơi khác,chung quanh bị vây tường rào cao còn có rất nhiều công nhân làm việc ở đó.
Dõi mắt đi qua,một mảnh hoàn toàn thay đổi.
Trong lòng cô đau nhói nhớ tới Trần Thanh Sở đã nói,hắn mua mảnh đất này còn muốn mời cô đến thiết kế cho hắn,cô và hắn cuối cùng chưa thể hoàn thành ước mơ lúc còn trẻ.Bọn họ trong lúc đó ngoại trừ vuột mất vẫn là vuột mất.
Cô bị ma xui quỷ khiến sải bước đi qua hỏi chút ít người công nhân kia,nơi này định thiết kế thành cái gì? Công nhân kia hít một ngụm không biết dung giọng địa phương nào,cười ha hả trả lời cô,cô nghe không hiểu lắm,chỉ nghe tựa hồ là cửa hàng hoặc là trung tâm thương mại và vân vân.
Cô câu khởi khóe miệng cười khổ một cái sau đó giương mắt nhìn toàn cảnh chung quanh sau xoay người rời đi,cô vốn nghĩ tới ở chỗ này thiết kế một tòa để làm dấu móc cho thành phố Ôn Thành,bởi vì ... bên cạnh vừa tu sửa một xa lộ cao tốc,rất nhiều xe đều từ nơi này xuống tới tiến vào Ôn Thành,nếu như ở chỗ này xây một tòa kiến trúc làm cho hai mắt người ta tỏa sáng,thì ấn tượng với thành phố này sẽ tốt rất nhiều.
Cô thích thành phố này muốn mặt đẹp nhất của nó bày ra ọi người thấy. Chỉ tiếc thế sự vô thường. Có người nói,một thành phố làm ngươi nhớ mãi không quên, đại khái bởi vì nơi đó có người bản thân yêu sâu đậm rời đi không trở lại,cô nghĩ có lẽ là như vậy .
Trở về ngồi trên xe buýt,bên cạnh ngồi mấy cô bé học sinh trung học đệ nhị cấp vui vẻ thảo luận nên học khoa văn hay khoa học tự nhiên,mấy nữ sinh đó cười giỡn nói đoán chừng ban khoa học tự nhiên năm nay sẽ chật ních nữ sinh,bởi vì thầy dạy ban khoa học tự nhiên,hóa học vừa đẹp trai vừa anh tuấn,khí chất có thể so với thần tượng minh tinh.
Cô không khỏi nhớ lại một lần kia năm đó các cô để ý tình huống phân lớp,bởi vì lớp học rất nhiều cho nên thầy dạy Anh ngữ cũng rất nhiều,còn hắn thì chịu trách nhiệm văn khoa cùng Anh ngữ ban 8,cho nên có rất nhiều nữ sinh học khoa văn vốn không tệ nhưng tất cả đều gạt ra báo muốn vào ban văn,chỉ vì muốn được phân đến lớp hắn dạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
RomanceNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...