Chương 137 : You're beautiful
Ôn hòa cùng khiêm tốn là phẩm chất rất quan trọng của một con người,có hai điểm này tin rằng ở chỗ nào bạn cũng như cá gặp nước,mà Phương Đông Thần chính là người như vậy,cho nên hắn nói một câu,mấy đồng nghiệp bộ phận thiết kế, nam nữ đều có liền vội vàng tán tụng hắn,thật ra thì trong lòng bọn họ đều rõ,bọn bất quá chỉ làm nền cho hai người kia.
Bởi vì bọn họ chỉ là nhân viên nhỏ,nên đương nhiên không biết thư ký Hứa trẻ tuổi xinh đẹp đã trở thành người của ông chủ bọn họ,bọn họ chỉ đơn thuần cảm thấy Phương Đông Thần ngoại hình anh tuấn tính cách vừa tốt cùng với thư ký Hứa rất xứng đôi,hơn nữa bọn họ cũng nghe nói chuyện Phương Đông Thần thầm mến cô ấy,cho nên quyết định giúp Phương Đông Thần đuổi theo cô.
Sau khi tan việc Phương Đông Thần mang theo mấy đồng nghiệp bộ phận thiết kế tụ tập tại đại sảnh lầu một cười cười nói nói chờ cô,cửa thang máy chuyên dụng tầng cao nhất mở ra, Phương Đông Thần vừa định đi đến,lại thấy trước hết đi ra chính là Lục Chu Việt mặt không chút thay đổi thần sắc lạnh lùng,còn cô thì đi theo phía sau hắn,có chút bối rối lau miệng mình,trên mặt còn có đỏ ửng khả nghi,Phương Đông Thần không khỏi nghi ngờ nheo lại mắt.
Những người khác thì không chú ý tới những chi tiết nhỏ nhoi này,bọn họ chỉ vừa nhìn thấy tổng tài đại nhân thần bí ít thất mặt,liền lập tức khẩn trương che dấu tất cả nụ cười,lễ phép khom lưng chào hỏi,
"Chào!Lục tổng"
Lục Chu Việt vẻ mặt như cũ "xin đừng đến gần",khẽ gật đầu coi như đồng ý chào hỏi,tiếp theo sải bước vững vàng ra khỏi tòa cao ốc, Hứa Lưu Liễm tức giận trừng mắt liếc thân ảnh ẩn vào trong xe,đi đến có chút xin lỗi Phương Đông Thần còn và giải thích với các đồng nghiệp khác,
"Xin lỗi,vừa rồi có phần văn kiện Lục tổng muốn, cho nên tôi phải làm thêm giờ sửa lại một chút!"
Thật ra thì tình huống tầng cao nhất chính là thế này:Hắn biết rõ cô muốn đi ăn với bọn người Phương Đông Thần,sắp đến tan việc hắn lại bắt cô làm cái này làm cái kia cho nên mới làm trễ nãi lâu như vậy.Lẽ ra hắn không nói lý lẽ thì cũng thôi,cô vừa làm xong việc đi vào thang máy,lại bị hắn đặt tại nơi đó hôn môi.
Cô bị hắn làm cho sợ đến hồn phi phách tán,tuy nói đây là thang máy chuyên dụng lên tầng cao nhất không có người bên cạnh có thể đi vào,nhưng lỡ như đi xuống lầu mà hắn vẫn không buông ra ,một khi cửa thang máy mở cô sẽ là người nổi tiếng nhất trong Thân Viễn.
Cho nên cô tương đối tiến hành một trận kịch liệt giãy dụa,cuối cùng trước một giây cửa thang máy mở ra hắn rốt cuộc buông ra cô,sau đó như không có chuyện gì xảy ra sải bước ra ngoài,còn sót lại cô lúng túng tay chân luống cuống sửa sang lại mình.
Mấy nữ đồng nghiệp vẫn đưa mắt nhìn bóng người Lục Chu Việt biến mất trong xe,rồiđến khi thấy chiếc xe chạy khỏi tầm mắt mới phục hồi tinh thần,chạy tới vây quanh Hứa Lưu Liễm,
"Này,Hứa thư ký,nói với chúng tôi một chút, Lục tổng là người thế nào?"
" Ừm. . . . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
RomanceNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...