Chương 165 : Chuyện cũ chua xót

438 5 0
                                    

Hai người ở trung học đệ nhị quen nhau mấy năm,cơ hồ chẳng bao giờ đỏ mặt cãi nhau,Hứa Lưu Liễm tuy tính tình không tốt lắm nhưng chẳng bao giờ gào thét với Trần Thanh Sở,bây giờ nghĩ lại những năm cô tựa hồ đem tất cả tính tình phát trên người Lục Chu Việt.

Cô từng chanh chua châm chọc quá hắn,ngang ngược vô lý cãi với hắn, có đôi khi lạnh lùng không nhìn hắn,thậm chí hiện tại cô có đôi khi cô chọc hắn tức muốn chết,nhưng hắn vẫn bao dung cô,yêu cô.

Trước kia không cảm thấy có gì, hiện tại nhớ tới đột nhiên cảm giác mắt có chút ươn ướt.Có người nói hạnh phúc nhất là tìm được một người yêu thương mình, mà một nửa khác luôn mê luyến mình không thôi.Cô rất cảm ơn hắn có thể bao dung tất cả tính xấu của cô,để cô chân thật nhận ra lòng mình.

Trần Thanh Sở thấy cô tức giận trong nháy mắt cũng trầm mặc lại, Hứa Lưu Liễm thở dài một hơi làm cho hơi thở bình thường lại hỏa khí tiêu tan sau đó nhàn nhạt mở miệng,

"Em có thể từ chối nửa năm tấn công của hắn,nhưng không có thể từ chối sáu năm tấn công của hắn,em bất quá chỉ khát vọng nhận được ấm áp được người thương yêu,Thanh Sở,em thật xin lỗi đã phụ anh những năm qua"

Trần Thanh Sở tiếp tục trầm mặc,giữa hai người không khí trầm muộn đến làm cô có loại ý nghĩ cứ muốn cúp điện thoại,một lúc sau Trần Thanh Sở âm trầm mở miệng,

"Tiểu Liễm,nếu em biết hắn vì muốn có được em mà dùng thủ đoạn hèn hạ vô sỉ,có lẽ em sẽ không nói như vậy?"

"Anh có ý gì"

Hứa Lưu Liễm trong lòng kinh ngạc vội vàng hỏi,nhưng Trần Thanh Sở không nói gì,chỉ âm trầm cười một tiếng sau liền cúp điện thoại,nhưng cô thoáng cái ngã ngồi ở nơi đó,sống lưng lạnh cả lên.

Cô biết hắn vì cô mà ép Trần Thanh Sở bỏ đi,cũng biết hắn vì có được cô mà nhân cô uống rượu say để cô ký vào hợp đồng kết hôn,còn gì nữa? Hắn còn làm gì?

Không! Không!Cô lắc đầu lung tung tự nói với mình,hắn nhất định không làm gì nữa,cô phải tin tưởng hắn,mới vừa rời Trần Thanh Sở nói những lời đó,có lẽ là hắn nhất thời tức giận muốn chia rẽ quan hệ giữa bọn họ cho nên mới nói như vậy.

Tự an ủi mình nửa ngày trời,lúc sau cô mới lên giường nằm xuống.

Rạng sáng ngày hôm sau hắn đã tới đón cô,thuận tiện xách theo túi lớn túi nhỏ quà tặng vội tới chỗ Liên Tố,Liên Tố dĩ nhiên cũng không thể thất lễ tặng một đống đồ lớn bảo cô mang tới cho Đổng Vân,khiến cho hai người rất buồn bực.

Hứa Lưu Liễm cùng Lục Chu Việt mới vừa đi một lát,cửa nhà bà lại bị người khác gõ,Liên Tố đang cảm thấy ngực khó chịu ngồi ở ghế sa lon ho khan không dứt, lúc này nghe được tiếng chuông cửa không thể làm gì khác hơn là lấy lại tinh thần đi đến mở cửa,người đứng ngoài cửa làm tim bà cứng lại,tựa hồ có mùi máu tươi chảy ra,bà vội vàng xoay người chạy vào phòng rửa tay.

Hứa Định Biên đi theo bà vào trong,nhìn trong chậu rửa tay bà ho ra một ít máu tươi chói mắt,khuôn mặt tái mét vội đến trước đỡ lấy bà, luôn miệng hỏi,

Lão Sư ! Buông Tha Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ