Mặc kệ cô mắng mình,hắn thô lỗ giật xuống quần áo của cô đem cô đặt tại giường lớn hôn hít,ngón tay đi thẳng vào vấn đề đặt lên xinh đẹp trước ngực vuốt ve yêu thương,xoa nhẹ ,hắn dùng kỷ xảo thành thạo nhất kích thích người cô. Trong ngọn lữa tình Hứa Lưu Liễm cắn chặt răng không để ình phát ra một thanh âm,không để cho thân thể mình có bất kỳ chút phản ứng nào.Hắn dừng lại đưa tay vê nặn người cô,giọng nói vô cùng tàn nhẫn,
"Hứa Lưu Liễm anh cho em biết,cả đời này anh sẽ không buông tha em, nếu như em cảm thấy đời này ở trên giường bài xích anh anh cũng vậy không ngần ngại, dù sao anh muốn thoải mái thế nào anh đều có thể làm được, em vui vẻ hay không cũng không liên quan đến anh,anh muốn làm em vui vẻ nhưng em lại không chịu!"
Hứa Lưu Liễm vừa khó xử vừa tức giận,cô khó xử chính là hắn lại có thể thẳng thừng đàm luận chuyện này với cô,cô tức giận chính là hắn bình thản nói hắn cả đời sẽ không buông tha cô.
Hắn không nhìn khuôn mặt bi phẫn của cô tiếp tục nói,"Chuyện trên giường này dù sao cũng là hai người ,em tốt nhất nên biết điều phối hợp với anh,nếu không đừng trách anh tại sao không tha em! Anh sẽ tiếp tục hành hạ em,thể lực của anh. . . . . ."
Thời điểm nói tới đây hắn chậm rãi cúi người xuống ngậm vành tai ngọt ngào của cô,mập mờ lẩm bẩm nói ra câu sau cùng,
"Nói vậy em cũng rất rõ ràng. . . . . . "
Hắn nói xong liền cạy mở hàm răng, gặm cắn vành tai tinh tế nhạy cảm ,đầu lưỡi ẩm ướt nóng bỏng chiếm lấy vành tai cô,Hứa Lưu Liễm lúc ban đầu thấy kinh hãi sau đó cắn môi chậm rãi nhắm hai mắt lại,cô không nhìn hắn cũng không nói một câu,nhưng lại dần dần buông lỏng thân thể mình.
Cô dĩ nhiên biết hắn nói được làm được. Cùng hắn hoan ái quá mấy lần,cô cơ hồ mỗi một lần đều bị hắn hành hạ đến rời rạc,cho tới bây giờ nghe lời hắn nói ban nãy,cô ngoại trừ phối hợp theo lời hắn ra thì không còn phương pháp nào.
Lúc hắn tiến vào cô lực đạo so sánh với dĩ vãng mạnh hơn,tàn nhẫn hơn,giống như muốn lấy mạng cô,cô bị đau kêu rên một tiếng, ngay sau đó môi của hắn phủ lên triền miền hôn,ngăn ngừa tất cả thanh âm của cô.
Cô bị hắn làm đau tức giận,thoáng cái mở miệng cắn lên môi hắn, hắn kêu rên một tiếng muốn rút lui môi mình ra,cô cắn chặt hắn không tha, hai cánh tay hoàn sống lưng đưa lên phía cổ dùng sức kéo hắn xuống.
Con ngươi hắn bỗng dưng mở ra bên trong quay cuồng nồng đậm kích tình, đối với động tác đột nhiên xuất hiện này,hắn có chút kinh ngạc,còn có chút xíu vui mừng, nhưng trong nháy mắt lại hiểu rõ nội tâm cô,nhiệt tình của cô,bất quá là để cho hắn sớm kết thúc một chút.
Hắn chỉ cảm thấy trong lòng chua xót,không khỏi nhắm mắt lại dùng sức hôn trả cô,hắn thậm chí có thể ngửi thấy nhàn nhạt mùi máu tươi giữa răng môi hai người,eo dùng lực hung hăng xâm nhập thẳng đến chỗ sâu nhất cô,để cô thật sâu dung nạp hắn, tự hồ chỉ có như vậy nỗi đau tròng lòng hắn mới tản đi, Hứa Lưu Liễm nhắm mắt lại giống như trước kia không có nhiệt tình đáp lại hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
RomantikNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...