Hứa Lưu Liễm còn chưa kịp hỏi luật sư Lục Chu Việt đã nhanh như chớp bỏ đi hiện tại tại nơi nào cũng không biết,cô không thể làm gì khác hơn là gọi điện hỏi hắn,kết quả điện thoại di động của hắn không ai nhận,cô gọi hai ba lần trong lòng nghĩ hắn cố ý không nghe,ngược lại liền gọi cho Trác Thính Phong.
Trác Thính Phong vốn đau lòng Lục Chu Việt vì phụ nữ mà hành hạ hắn như vậy,tức giận nói.
"Cô thật muốn biết hắn ở đâu?"
Cô nghe ra giọng Trác Thính Phong không vui đành nói.
"Tôi có chút chuyện muốn tìm hắn. . . . . . "
"Được! Cô ở đâu ?"
Trác Thính Phong giọng nói nghe giống như ra quyết định trọng đại,cô không hiểu rõ ràng mình hỏi tung tích Lục Chu Việt tại sao biến thành hắn hỏi mình ở nơi nào,bất quá cô vẫn nói địa chỉ cho hắn,hắn trực tiếp căn dặn.
"Mười phút sau chờ dưới lầu cho tôi"
Sau đó liền cúp điện thoại,cô càng thêm buồn bực,hắn chỉ cần nói cô biết hắn ở nơi nào là được cần gì đến đón cô,mười phút sauTrác Thính Phong xuất hiện dưới lầu cô,gương mặt tuấn tú của hắn từ trước đến giờ đều mang theo nụ cười giờ siết chặt,nhìn dạng vậy đoán chừng đã biết chuyện giữa bọn họ,cô tự giễu nhúc nhích khóe miệng mở cửa xe không tiếng động ngồi xuống.
Trác Thính Phong chở cô một đường chạy như bay,hai người không nói chuyện,Trác Thính Phong không nói là bởi vì hắn sợ mình mở miệng sẽ không nhịn nỗi mắng cô,ngày đó sau khi luật sư đi hắn có chút vọng động vọt vào phòng bệnh chất vấn Lục Chu Việt.
"Lão Đại,tại sao anh bỗng nhiên muốn ly hôn ? Hai người vừa mới cử hành hôn lễ không bao lâu mà!"
Lục Chu Việt vốn đang tựa tại trên giường bệnh nhìn giấy tờ luật sư để lại,người mặc quần áo đường vân bệnh nhân mấy ngày nay hắn gầy không ít,nghe Trác Thính Phong hỏi gương mặt cứng đờ,ngón tay cầm lấy văn kiện siết chặt,hắn giương mắt nhìn Trác Thính Phong thản nhiên mở miệng.
"Nếu như một người phụ nữ đích thân bóp chết xương thịt của cậu,cậu sẽ làm sao?"
Trác Thính Phong lúc ấy liền ngẩn người,một lúc sau cũng phản ứng không kịp lời Lục Chu Việt vừa nói bởi vì hắn cảm thấy không thể tin,có lẽ vẻ mặt kinh ngạc của hắn kích thích nhạy cảm trong lòng Lục Chu Việt, hắn vốn bình tĩnh giọng nói bỗng dưng cất cao.
"Cô ấy đã làm vậy sao? Anh nói xem cô ấy đã làm chuyện đó sao?Anh nói! Anh nói ——!"
Cuối cùng hắn thất khống ép hỏi người kia sau đó đưa tay lấy văn kiện ném xuống mặt đất,đứng im tại chỗ,cuối cùng không nói gì chỉ trầm mặc đi đến giúp hắn lụm văn kiện rơi tán loạn,sau đó xoay người xông ra ngoài.
Nghiêm Hạo Nam đã sớm nói,hắn yêu cô sâu sậm bao nhiêu khi bị cô tổn thương sẽ khó vãn hồi.Bởi vì rốt cục tổn thương thấu tim,cho nên mới phải lựa chọn buông tay,hắn cũng hiểu nên hắn sẽ ký.
Xe dừng lại ở cửa bệnh viện,Hứa Lưu Liễm vừa xuống vừa không hiểu hỏi Trác Thính Phong,
"Tại sao đến bệnh viện? Chẳng lẽ hắn bị bệnh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
RomanceNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...