Chương 181 : Bắt đầu đau lòng

391 5 0
                                    

Lục Chu Việt ở đó trầm mặc hồi lâu cuối cùng cúp điện thoại.Thật ra hắn cũng biết lúc này gọi điện cô không phải ý kiến sáng suốt,cô sẽ không nghe bất kỳ giải thích nào của hắn,nhưng hắn về nhà tâm trạng lo lắng ăn ngủ không yên bất tri bất giác cầm điện thoại gọi cho cô.

Nhưng nghe được chỉ có thanh âm tắt máy lạnh như băng,thật ra không cần Hạ Vi Lương nói hắn cũng biết cô sẽ không nhận .

Bởi vì hôn lễ của hắn Đổng Vân cùng Lâm San Ni tất cả đã đến ở nơi hắn,Lục Phương Đình cố chấp trước sau như một,thậm chí đã sớm tuyên bố tuyệt đối không tham gia hôn lễ của hắn.Nếu ông đã vô tình Lục Chu Việt cũng không quan tâm đến ông làm gì.

Đổng Vân nghe nói chuyện Liên Tố gặp chuyện không may,lại từ chổ Lâm San Ni biết được những chuyện hắn làm Hứa Định Biên,không khỏi giận đến chất vấn hắn.

"Tiểu Việt,mẹ cho tới bây giờ thật không biết con là người làm việc không chừa thủ đoạn nào,mẹ không phải cảm thấy Lưu Liễm không tốt,mẹ chỉ muốn nói chẳng lẽ trên thế giới này ngoại trừ cô ấy không có cô gái khác tốt hơn sao? Con không nên làm vậy với con bé"

Hắn chỉ cúi đầu trầm mặc ngồi chỗ đó không nói được lời nào,Lâm San Ni đi đến kéo Đổng Vân đang kích động,

"Dì Đổng,nếu anh ấy ban đầu bỏ xuống được,anh ấy cũng không cần làm vậy?"

Người khác có lẽ không hiểu nhưng những năm đau khổ của hắn cô mỗi ngày đều thấy,hàng đêm nghĩ tới cô so với ai khác càng hiểu hắn. Có lẽ ở bất cứ việc khác hắn đều có thể khéo léo đưa đẩy nhưng trong chuyện tình cảm hắn rất cố chấp,sau khi nhận thức người đó là cô liền liều lĩnh theo đuổi.

Lục Chu Việt có chút cảm kích đưa mắt nhìn Lâm San Ni, trong tình trạng này hắn rất may mắn có một người có thể hiểu hắn. Đổng Vân nghe lời Lâm San Ni tức giận giảm một chút nhưng rất đau lòng nói,

"Nếu như các con ầm ĩ bằng miệng cũng thôi,con nói xem con làm chuyện như vậy,bảo mẹ làm sao nói giùm con trước mặt Lưu Liễm đây?"

"Mẹ,tự mình con có thể xử lý tất cả,thân thể mẹ không được khỏe không nên quan tâm nhiều!"

Hắn đứng dậy nhìn khuôn mặt Đổng Vân nói xin lỗi,đây vốn là một chuyện vui giờ trở thành vậy,đối với một người mẹ mong ngóng con lập gia đình cũng là một đả kích không nhỏ.

"Chỉ mong đứa bé Lưu Liễm kia sẽ không quá làm khó dễ con!"

Đổng Vân nói xong liền thở dài trở về phòng mình,Lục Chu Việt cất bước đi tới tủ rượu,dáng người vốn oai hùng cao ngất giờ thoạt nhìn mỏi mệt,đầu ngón tay thon dài xoẹt qua trước từng chai rượu,cuối cùng dừng lại ở Vodka cực nóng.

Lâm San Ni nhìn thoáng qua bóng lưng cô đơn của hắn,trong lòng khẽ thở dài một tiếng xoay người trở về phòng,ông trời thật không công bằng với bọn họ,thật vất vả hai người mới có thể yêu sống chung với nhau rồi lại lồi ra chuyện.Có lẽ ông trời cảm thấy chị dâu nhỏ chưa đủ yêu hắn,cần dùng phương thức như thế tới khảo nghiệm bọn họ một chút.Dù sao hắn yêu cô sáu năm,còn cô chỉ mới yêu hắn một khoảng thời gian ngắn thôi.

Lão Sư ! Buông Tha Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ