Vốn chỉ muốn muốn kiểm tra một chút mắt cá chân nhưng bác sĩ thấy sắc mặt cô thật không tốt tiều tụy không chịu nổi nên kiểm tra tất cả cho cô,chẳng qua khi có kiểm tra kết quả đối với cô mà nói là sét đánh giữa trời quan,mắt cá chân cô không có chuyện gì,những nơi khác cũng không bị gì,nhưng cô đã. . . . . . mang thai!
Cô ngồi trong phòng làm việc bác sĩ nhìn bản xét nghiệm hắn đưa,trợn to hai mắt thật lâu cũng chưa phục hồi tinh thần,đại não có vài phút đồng hồ bị vây trạng thái trống rỗng không cách nào suy tư.Bác sĩ thấy cô lo lắng như vậy đến hỏi thăm cô.
"Cô gái,cô không sao chứ? Tôi nhìn thấy cô hơi lạ thì ra mang thai,bất quá đó cũng là chuyện vui!"
Bác sĩ kia cười nói xong đứng dậy tính đi ra ngoài,cô chợt đưa tay kéo vị bác sĩ đó lại ,kinh ngạc trên mặt vẫn không có tản đi cầu khẩn hắn.
"Bác sĩ,có thể phiền ông đừng nói với hai người bên ngoài?Chuyện này tôi tạm thời không muốn người khác biết"
Bác sĩ kia thấy vẻ mặt hoảng hốt của cô lại nghe những lời cô nói nhất thời hiểu ý cô,thở dài một tiếng gật đầu xoay người đi ra ngoài,nhìn dạng như vậy xem ra lại một sinh mạng nhỏ không được hoan nghênh.
Hứa Lưu Liễm chỉnh lại suy nghĩ của mình,đem bản xét nghiệm nhét vào trong túi theo bác sĩ ra ngoài,hai người kia vội vàng đi đến hỏi cô.
"Hứa tiểu thư,kết quả kiểm tra thế nào? Không có nơi nào bị thương sao? "
"Ừ, không có chuyện gì,mắt cá chân cũng không sao,chỉ cần nghỉ ngơi một chút là tốt. . . . . ."
Cô có chút mất tự nhiên tránh ra ánh mắt hai người.
"Hiện tại tôi trặc chân,hôm nay sợ rằng không cách nào ngồi máy bay trở về,như vậy đi các người giúp tôi đặt một phòng khách sạn không!"
Một người trong đó lĩnh mệnh xoay người rời đi đặt phòng khách sạn cho cô,cô nhìn sang một người khác.
"Tôi hiện tại hơi mệt chút,muốn nghĩ ở chỗ này một chút cậu có thể ra ngoài một lát,chút nữa đi tôi sẽ gọi cô!"
Người nọ tuy có chút không yên tâm nhưng thấy cô kiên trì đành phải ra ngoài,dù sao hắn một thân trang phục đen đi lại trong bệnh viện cũng rất kinh người.
Hứa Lưu Liễm tìm góc yên tĩnh chán nản ngồi xuống ghế,sau đó nhắm hai mắt hồi lâu mới từ túi lấy ra bản xét nghiệm,đã 40ngày,cô giơ tay lên xoa trán tính toán, hẳn là lần hai người ở khách sạn,lúc ấy hai người ở chung một chỗ thật sự quá kích tình cho nên vứt bỏ chuyện ngừa thai qua một bên,bất quá cô khi đó tựa hồ còn tính kỳ an toàn nhưng không biết tại sao có thể như vậy.
Mà khoảng thời gian này xảy ra quá nhiều chuyện,cô cũng không còn tâm trạng để ý thân thể mình có gì lạ,mấy ngày hôm trước thấy buồn nôn,cô còn tưởng rằng do tâm trạng không tốt cộng thêm chán ghét hắn,cô hoàn toàn không có nghĩ đến mình mang thai,còn hôm nay nôn ở phi trường cô cho rằng bản thân tối hôm qua uống rượu.
Cầm tờ giấy xét nghiệm cô chỉ cảm thấy tất cả thật chói mắt,cô từng nghĩ sau hôn lễ cô sẽ nói với hắn cô không uống thuốc ngừa thai nữa,nếu có cô sẽ biết điều sinh cho hắn một đứa bé nhưng hôm nay tất cả đều trở thành cơn ác mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
RomanceNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...