Bên tai có thanh âm những ký giả kia truyền đến,"Vị tiểu thư này,cả ngày hôm này đều ở truyền bên cạnh Trần tổng,tại sao Trần tổng mượn rượu giải sầu đến nỗi gặp tai nạn xe cộ nghiêm trọng,xin hỏi cô có phải là người làm ngài ấy đau lòng không?"
Hứa Lưu Liễm hiện tại đã hoàn toàn lờ mờ,chỉ lo dùng tay vung khỏi bàn tay những ký giả cản trở mình,
"Các ngươi làm gì? Tránh ra! Đừng đụng tôi!"
Cô bình sinh ghét nhất chuyện riêng bị người khác tìm hiểu ,cô không biết những người kia tại sao biết những thứ này,tóm lại cô rất chán rất phiền!
"Đừng đụng đừng đụng!"
Phụ tá của Trần Thanh Sở giơ tay lên che chở cô không vui quát lớn.
Không nghĩ đến những ký giả kia lại cho không có lửa làm sao có khói,đuổi theo không ngừng hỏi người phụ tá,
"Vị tiên sinh này là phụ tá trần tổng sao? Đã trễ thế vị tiểu thư này lại từ bệnh viện ra ngoài mà ngài thì che chở cô ấy,cô ấy nhất định chính là người trong lòng trần tổng?"
"Nghe nói Trần tổng ở trung học đệ nhị cấp có yêu cô gá, là vị tiểu thư này sao?"
"Vị tiểu thư này,các người ở trung học đệ nhị cấp đã từng hẹn hò qua sao,vậy bây giờ Trần tổng một lần nữa theo đuổi cô,cô quen lại với ngài ấy sao?"
Hứa Lưu Liễm bị bọn họ hỏi đầu càng lớn,có loại vọng động muốn hét lớn mắng chửi người,khi thời điểm không thể nhịn được nữa,bỗng nhiên từ nơi khác bệnh viện có một chiếc xe màu xanh ngọc chạy tới ,Trác Thính Phong quay cửa kính xe xuống hét về phía cô,
"Lên xe!"
Cô nhất thời tựa như thấy cứu tinh qua loa đẩy đám người kia vọt tới bên cạnh xe mở cửa chật vật chui vào,Trác Thính Phong chân dưới mãnh liệt nhấn ga, những ký giả kia mặc dù Bát Quái nhưng cũng không dám không muốn sống,vội vàng tránh sang hai bên chừa một con đường cho bọn họ,chiếc xe màu xanh ngọc nhanh như chớp biến mất trong tầm mắt của mọi người.
Đợi tất cả trở lại bình thường,phụ tá của Trần Thanh Sở từ trong túi quần móc ra bao tiền lì xì lần lượt phái cho các ký giả kia hơn nữa cười nói,"Cám ơn các vị giúp đỡ,hi vọng tối nay tin tức có thể kịp thời phát ra,Trần tổng chúng tôi thật sự rất yêu cô bé này, bọn họ trước kia đã từng thật lòng yêu nhau qua, nhưng bởi vì một số nguyên nhân bất đắc dĩ mà chia tay!"
Hứa Lưu Liễm ngồi trong xe Trác Thính Phong như cũ chưa hết hoảng hồn, Trác Thính Phong trước sau như một tâm trạng thật tốt cộng thêm không tim không phổi,
"Thế nào? Tôi có giống như chân đạp thất thải tường vân đến đây cứu cô không?"
Hứa Lưu Liễm không nghĩ tới hắn dưới tình huống như vậy còn có thể đùa giỡn,vui vẻ trả lại hắn một câu,
"Đáng tiếc tôi không phải là Tử Hà tiên tử của anh!"
Trác Thính Phong rất nghiêm túc sữa đúng cô,
"Đúng,cô quả thật không phải là Tử Hà tiên tử của tôi, tôi cũng không phải muốn đến cứu cô, tôi chỉ theo lời Lục lão đại chúng tôi tới,cho nên hắn mới là hoàng đế trong lòng cô,còn cô là Tử Hà tiên tử của hắn"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
Storie d'amoreNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...