Cô thoáng cái liền cứng người,cắn môi hồi một câu cũng nói không ra,thanh âm của hắn bỗng dưng chìm xuống,
"Tại sao không nói chuyện?""Cái kia. . . . . ."
Cô kiên trì mở miệng,
"Em không thể. . . . . . Mấy ngày nữa trở về được không?"
Tình trạng hiện tại của Trần Thanh Sở thật làm cô không yên lòng,cô muốn đợi mấy ngày nữa thân thể của hắn khôi phục tốt một chút,đến lúc đó hắn không phối hợp trị liệu của bác sĩ cũng không có gì đáng ngại.Ngoài tình cảm bạn bè ra giữa cô và Trần Thanh Sở không có phần tình cảm gì,cũng không nên xát muối lên vết thương hắn.
"Tại sao?"
Hắn hỏi cực kỳ bình tĩnh,cô lại nghe vô cùng chói tai,liền trầm mặc lý do đến miệng cũng nói không ra.
Hắn cười lạnh một tiếng,
"Bởi vì Trần Thanh Sở bị tai nạn xe cộ,nên em phải ở lại chăm sóc hắn có phải không?"
Cô nhếch khóe miệng tự giễu tiếp tục trầm mặc,cô cũng không biết hắn tại phía nam xa xôi tại sao cái gì cũng biết trong lòng bàn tay,bây giờ còn giả mù sa mưa tới hỏi cô tại sao,làm như vậy là có ý gì?
Lời hắn nói ra bắt đầu mang theo châm chọc sắc bén,
"Hứa Lưu Liễm,em cho rằng em là ai? Chẳng lẽ hắn không có cha mẹ,không có vợ ——"
Lục Chu Việt nói tới chỗ này bỗng dưng ngừng miệng,hắn vốn muốn nói tên kia không có cha mẹ chăm sóc,không có vợ chăm sóc ư,tuy nhiên lời vừa nói vội nuốt xuống,chuyện Trần Thanh Sở kết hôn bởi vì được gia tộc Katherine giữ bí mật rất tốt,cho nên cực ít có người biết.
Hắn vẫn không nói cho cô biết vì không nhẫn tâm nhìn cô thương tâm khổ sở,bởi vì hắn biết tin tức kia tuyệt đối sẽ làm cho cô đau khổ,cô gái bảo bối của hắn,hắn làm sao nỡ cho cô chịu chút khổ sở nào chứ?
Hắn muốn đợi đến lúc cô dần dần bỏ xuống tình cảm với Trần Thanh Sở,rồi sẽ tìm thời cơ thích hợp nói cho cô biết. Khi đó có lẽ cô sẽ khó chịu nhưng không đến nổi đau đến không muốn sống.
"Hắn hiện tại cảm xúc rất không ổn định,nên em không thể rời đi——"
Giọng nói châm chọc của hắn để cho trong lòng Hứa Lưu Liễm rất không thoải mái,tính mở miệng giải thích ình,lời cô nghĩ còn chưa nói hết đã bị hắn lạnh lùng cắt đứt,
"Hắn không phải nói nếu em không ở lại hắn sẽ không chịu chữa trị? Có phải cầu xin em đừng rời khỏi hắn?"
Cô thoáng cái im miệng,hắn tại sao cái gì cũng biết? Thanh âm của hắn bỗng dưng cất ang theo gió lốc tức giận,
"Hứa Lưu Liễm,thủ đoạn hạ lưu kia anh thật khinh thường!"
"Khổ nhục kế không phải sao?
Ai không có?"
Hắn tàn bạo nói,
"Nếu như anh hiện tại cũng cầm lấy dao đâm mình một nhát,sau đó khóc hô gọi em trở về ,em có trở về không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
Roman d'amourNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...