Lục Chu Việt không chút nể tình rời đi khiến khuôn mặt Lục Phương Đình nhất thời lúng túng,Ôn Tự thì nhân cơ hội nói,
"Lục thị trưởng,tôi thấy Chu Việt. . . . . tựa hồ không hài lòng chuyện này?"
Lục Phương Đình vẻ mặt không sao cả khoát tay áo,
"Hôn nhân đại sự do cha mẹ làm chủ,làm sao đến phiên nó nói chuyện!"
Ôn Phó Doanh biết điều cười ngọt ngào nhìn Lục Phương Đình nói cám ơn ,
"Cám ơn Bác trai!"
Sau đó tầm mắt lần nữa nhìn phương hướng bóng dáng oai hùng cao ngất đi mất,có Lục Phương Đình làm hậu thuẫn cho cô,cô không tin mình không có cơ hội.
Lục Chu Việt xoay người đi ra sau nghĩ tới lời Lục Phương Đình mới vừa nói,càng nghĩ càng giận càng nghĩ càng thương tâm.Ở trong mắt Lục Phương Đình,đứa con trai này chẳng lẽ chỉ là công cụ để ông ta khoe khoang sao?Chẳng lẽ chỉ là con cờ ông dùng để củng cố chức vị của mình sao? Từ nhỏ đến lớn giá trị tồn tại của hắn tựa hồ chỉ dùng để khoe khoang.Ở trong mắt Lục Phương Đình,hắn nhìn không thấy tình yêu của bố đối với con,có chẳng qua chỉ là ham muốn quyền lợi hoặc tiền bạc.
Vốn còn muốn cùng Lục Phương Đình chịu đến cuối bữa tiệc,nhưng hôm nay hắn một giây đồng hồ cũng không muốn ở đây,biểu hiện tối nay của Lục Phương Đình lại một lần nữa hung hăng phá tan tình cảm mong mỏi của hắn,hắn nén đau buồn trong lòng ngửa đầu uống xong trong ly rượu,sau đó không quay đầu lại xoay người rời đi.
Hắn nhìn đồng hồ,đã hơn mười giờ,cô từ trước đến giờ hay ngủ sớm,hôm nay lại là đêm đông giờ này chắc cô đã ngủ,hắn không muốn quấy rầy cô lại không biết nên đi nơi nào,lái xe không có mục đích ở trên đường phố đêm đông,hắn đột nhiên cảm giác được thế giới rất lớn,còn hắn như tinh linh không có bất kỳ người đến thương yêu,cuối cùng vẫn bất tri bất giác lái xe đi tới dưới lầu nhà cô.
Ngẩng đầu nhìn nhà phương hướng nhà cô,đã một mảnh đen nhánh hắn tắt máy xuống xe,móc ra điếu thuốc tựa tại bên cạnh xe hút hết một điếu lại một điếu , trong lòng đau khổ nặng trĩu và bị đè nén,có ai không khát vọng có một ngôi nhà ấm áp? Có ai không khát vọng tình yêu của cha và mẹ?
Mặc dù hắn ngày thường thoạt nhìn như rất chán ghét Lục Phương Đình,nhưng chỗ sâu nhất trong lòng vẫn khát vọng mong ông có thể xử sự như một người cha đối với đứa con trai này một lần,không trộn lẫn bất kỳ nhân tố lợi dụng hắn, đơn thuần chỉ là quan hệ bố con, nhưng là Lục Phương Đình một lần lại một lần lòng dạ ác độc đưa chân giẫm nát.
Đem một điếu thuốc cuối cùng quăng xuống dưới chân hung hắn nghiền nát,tựa như Lục Phương Đình hung hăng nghiền nát hy vọng của hắn,hắn cuối cùng lấy ra điện thoại di động gọi cho cô,giờ này khắc này hắn phát hiện chỗ duy nhất hắn muốn dựa vào chỉ có cô.
Điện thoại sau được nhận hắn không đợi cô mở miệng giọng nói đau đớn và trầm thấp,
"Lưu Liễm,em xuống đây một chút được không?Anh hiện tại ở lầu dưới nhà em. . . . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
RomanceNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...