Hắn sau khi nói xong liền buông ra cổ cô,lần này hắn buông tay trong động tác mang theo chán nản nói không ra lời còn có thương tâm tuyệt vọng, hắn nhìn sang ánh mắt bình tĩnh của cô,ánh mắt hắn bình tĩnh tựa hồ đang nhìn một người xa lạ không quen biết,dáng vẻ này của hắn để Hứa Lưu Liễm cảm thấy xa lạ và sợ hãi,cô có chút bất an co rúm lại,hắn cuối cùng không nói gì đứng dậy phất tay áo rời đi.
Còn lại một mình cô thất thần ngã ngồi trên mặt giường lớn khách sạn mặt rơi đầy nước mắt.Giống như vì con họ vừa mới chết,hoặc vì tình cảm dây dưa giữa bọn họ rốt cuộc đi tới cuối,cũng giống như cô thoát khỏi giam cầm của hắn,lúc này ngay cả chính cô cũng không hiểu nổi cô rốt cuộc suy nghĩ gì.
*
Mà Lục Chu Việt vừa rồi vẻ mặt còn bình tĩnh sải bước ra khỏi phòng cô,sau khi cửa phòng đóng lại trên mặt nhất thời một mảnh đau lòng,bước chân cũng càng lúc càng nhanh,càng lúc càng nhanh,hai thủ hạ thấy hắn vậy cũng bị làm cho sợ đến ngẩn người không dám tiến lên,hắn đưa tay túm lấy chìa khóa xe một người trong đó xông ra ngoài.
Giờ này khắc này,hắn khẩn cấp cần một một nơi phóng thích đau khổ trong lòng.
Hắn chật vật vọt tới bãi đậu xe khách sạn,mở cửa xe chán nản ngồi trong xe,hai tay hắn siết chặt tay lái phía trước,trên mu bàn tay nổi đầy nổi gân xanh hắn cơ hồ dùng hết khí lực toàn thân đè nén đau lòng,một lúc sau hắn đầu tựa vào trên tay lái,phát ra một tiếng trầm thấp và đau đớn nhưng ngay sau đó lại là tiếng khóc thê lương.
Hắn đau quá đau đến không chịu nổi nữa,không chỉ cô quyết tâm bỏ đi con bọn họ còn nữa cuối cùng hắn đã bật thốt hai chữ ly hôn.Kiên trì lâu như vậyhắn rốt cục thấy mệt mỏi,rốt cục vẫn phải chủ động buông tay. Hắn không bỏ cũng không có khí lực tiếp tục,cũng không có khí lực lại một lần nữa bị cô tổn thương.
Hắn lần đầu tiên cảm thấy những năm gần đây tình cảm hắn dành cho cô thật sự sai lầm,lần đầu tiên hoài nghi năng lực mình,ba mươi năm qua cuộc đời hắn chưa bao giờ thất bại như lần này,ngay cả năm đó Lục Phương Đình không cho hắn tiền học phí để cho hắn tự sanh tự diệt ở Mĩ Quốc hắn cũng không cảm thấy thất bại như bây giờ, ngay cả ban đầu hắn hai bàn tay trắng ở Mĩ Quốc tạo dựng Lục thị cũng không có thất bại,mà hôm nay tất cả đều được cô gái Hứa Lưu Liễm để hắn nếm thử.
Trái tim hắn đã chết,hắn sẽ không yêu ai nữa,cũng không để ai đến tổn thương hắn nữa.
*
Vì không để cho mình có một chút hối hận,ngày đó liền ngồi máy bay trở về Ôn Thành,thời điểm máy bay đáp xuống Ôn Thành đã là nửa đêm,khi Trác Thính Phong ở phi trường thấy vẻ mặt tiều tụy của hắn mà giật mình,trong đám bọn họ Lục lão đại luôn là người bình tĩnh nhất,giờ đây hắn cảm giác lão đại thoáng cái già đi rất nhiều.
Đợi Lục Chu Việt ngồi vào trong xe ,sau đó Trác Thính Phong nghiêng đầu hỏi.
"Lão Đại, đã xảy ra chuyện gì?"
Lục Chu Việt không trả lời hắn,chỉ nhắm mắt lại nặng nề tựa tại trên ghế dựa nói.
"Tìm một chỗ uống vài chén!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
Roman d'amourNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...