Cô ngồi trên ghế ngoài trời tiệm cà phê cúi đầu chơi điện thoại di động,ngày đó ánh mặt trời rất rực rỡ,cô mặc một chiếc áo hở cổ màu xanh biếc rất chói mắt,màu xanh lá đậm hợp với mái tóc đen như rong biển, khiến cả người cô thoạt nhìn thanh u thần bí.Mặt nghiêng cô yên tĩnh lạnh nhạt,cô tựa như không bị ảnh hưởng bởi bên ngoài ồn ào,có lẽ người khác nhìn qua cô không có nơi nào đặc biệt,chỉ là một cô bé tầm thường bên cạnh mà thôi,nhưng hắn cảm thấy trong nháy mắt cô làm tim hắn ngừng đập.
Nếu như nói ban đầu hắn ở phòng làm việc Trác Thính Phong nhìn cô vừa thấy đã yêu có chút hoang đường buồn cười,thì sau này chung đụng hắn càng ngày càng hiểu rõ cô,hắn phát hiện bản thân không vì cảm giác mới mẻ ban đầu mà chán ghét cô,ngược lại rơi vào càng sâu,hắn rốt cục có thể khẳng định,hắn yêu cô bé này,cô chính xương sườn trước ngực hắn,thiếu cô hắn không thể hoàn chỉnh .Nhìn cô lẳng lặng xuyên qua đám người,khóe miệng của hắn dần dần cong lên,thậm chí quên mất đi về phía trước,cho đến loa xe phía sau tỏ vẻ kháng nghị.
Hắn hoàn hồn tính lái xe rời đi,hắn không nghĩ đột ngột dừng lại quấy rầy,có thể từ xa nhìn thấy cô thì tâm trạng cả ngày hắn đã rất tốt,nhưng khi nhìn đến cậu bé cầm lấy cà phê đi tới ngồi vào đối diện cô ,sắc mặt hắn nhất thời chìm xuống.
Thì ra cô đang đợi hắn,người mà cô bất chấp tất cả để yêu,thì ra bọn họ đang hẹn hò.
Hắn bỗng nhiên rất không tốt muốn phá hỏng cuộc hẹn của bọn họ,cho nên vội quay đầu xe dừng tại bãi đậu xe phía ngoài tiệm cà phê,sau đó xuống xe bình tĩnh đi tới chỗ bọn họ,xe của hắn quá huênh hoang,người của hắn quá xuất sắc,cho nên hai người trước đã nhận ra âm mưu hắn đến.
Cô làm như không nghĩ tới ở chỗ này đụng phải Lão sư,trên khuôn mặt thanh tú tràn đầy kinh ngạc nhưng ngay sau đó lại có chút ít không quá tình nguyện đứng dậy lễ phép chào hỏi,
"Lục lão sư,ngài khỏe chứ!"
Thật ra thì hắn không biết,khi đó Hứa Lưu Liễm đối với người thầy giáo này một chút ấn tượng tốt cũng không có,thậm chí còn có chút chán ghét,bởi vì lần đầu tiên dạy hắn đã bắt cô chép 30 lần định nghĩa,cho nên thấy hắn khó tránh khỏi sinh lòng chống đối.
"Lục lão sư,thật đúng dịp,ngài cũng tới nơi này uống cà phê?"
Ngược lại Trần Thanh Sở coi như khách khí thân thiện hàn huyên với hắn,giống như hắn là thầy giáo trẻ có triến vọng và học thức uyên bác được các nam sinh ngưỡng mộ, mà khi đó Trần Thanh Sở cũng chưa nhận thấy được hắn có ý đồ với cô,cho nên coi như thầy trò nói chuyện với nhau thật vui.
Hắn vừa cùng Trần Thanh Sở khách khí trò chuyện vừa bình tĩnh đánh giá cô,khi hắn mới bắt chuyện cô liền một mình thối lui vừa lẳng lặng uống cà phê,hắn nhìn ra khi đó cô chỉ đơn thuần lấy thân phận lão sư và học sinh tiếp xúc,đối với Lão sư thủy chung tôn kính nho nhã lễ độ,duy trì thái độ xa cách,điều này làm cho hắn rất đau lòng,thật ra nói trắng là cô không thèm nhìn hắn.
Thật ra hắn vô cùng muốn xông tới xoay đầu cô lại để cho cô nhìn hắn một lần,hắn mặc dù không nổi bậc bằng các minh tinh điện ảnh,nhưng nhất định cũng xem như anh tuấn xuất chúng? Cô lại keo kiệt ngay cả ánh mắt cũng không cho hắn? Nhưng nghĩ thì nghĩ thôi,dù sao đó là hành động của trẻ con,hắn Lục Chu Việt làm sao biết làm ra chuyện ngây thơ đó?
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
RomanceNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...