Hứa Lưu Liễm vốn cho rằng hắn sẽ ra ngoài,không nghĩ đến hắn động cũng không tựa tại cửa nhìn chằm chằm vào cô,cô quay đầu lại nhìn hắn một chút nhất thời bị dọa sợ đến vội vàng quay đầu lại,bởi vì ánh mắt hắn trắng trợn bộc lộ mong muốn cô!
Nhớ tới ban đầu hắn dùng sức mạnh với mình,bàn tay sắp xếp đồ đạc của cô bắt đầu run lên,cảm thấy ánh mắt sau lưng làm cô đứng ngồi không yên,không đầy một lát cô đã bị hắn dọa sợ ngay cả trán cũng rỉ ra mồ hôi lạnh.
Cô muốn bảo hắn ra ngoài một chút nhưng lại nghĩ đây là nhà hắn,cô đuổi hắn ra ngoài tựa hồ có chút không hợp lý,đành phải đem đồ đạc lung tung của mình cất vào hành lý,sau đó đứng dậy cầm áo khoác ngoài của mình muốn đi ra ngoài.
Thân hình cao lớn của hắn che ở nơi đó không nhúc nhích cũng không có ý nhường đường cho cô,cô chỉ cảm thấy ánh mắt sắc bén trên đỉnh sắp thiêu đốt cô,cô cúi đầu cố gắng làm cho giọng mình không khẩn trương
"Phiền anh tránh ra một chút"
Cô bị gì nha,đã chia tay lâu rồi gặp lại còn sợ hắn? Là bởi vì bỏ con hắn nên trong lòng đau?Hay vì dáng vẻ lạnh lùng bây giờ của hắn làm cô rất xa lạ?
Cô nghe được trên đỉnh đầu truyền tiếng cười lạnh của hắn,một giây sau cằm cô đã bị hắn nâng lên,ngũ quan kiên nghị lớn dần trước mắt.
"Hứa Lưu Liễm,có người yêu mới nên quên người cũ sao?"
Cô sửng sốt một chút,trong mắt xẹt qua một tia bị thương sau đó quay đầu sang chỗ khác muốn hất ngón tay hắn ra
"Em không biết anh đang nói gì!"
Hắn tại sao luôn nghĩ cô không thể quên người đàn ông kia? Lần đó ở phi trường hắn gọi điện thoại cũng dùng giọng đó nói với cô,trong mắt hắn Hứa Lưu Liễm chính là một cô gái trêu hoa ghẹo nguyệt vậy sao? Vừa ly hôn mất ngày đã dựa vào ngực người đàn ông khác? Cô thừa nhận tính tình mình rất hư lại bướng bỉnh nhưng cô không phải loại phụ nữ đó!
Hắn đưa tay xoay mặt cô lại,trong giọng nói mang theo đùa cợt
"Làm sao? Còn biết xấu hổ không thừa nhận sao?"
"Em không có bạn trai em thừa nhận cái gì!"
Thanh âm của cô có chút sắc bén,trong mắt ẩn chứa nước mắt bởi vì hắn mạnh mẽ cưỡng từ đoạt lý đặt chiếc mũ lên đầu cô.
Hắn như cũ không buông tha,nhìn trong mắt cô có nước mắt khóe miệng nở nụ cười vui vẻ có thể trả được thù
"Anh dám thừa nhận quen với Ôn Phó Doanh,còn em không dám thừa nhận quen với Phương Đông Thần sao?"
Hứa Lưu Liễm nghe hắn nói vậy chỉ cảm thấy ngực đau đớn,lúc trước ở bệnh viện đã từng gặp hắn cùng Ôn Phó Doanh thân mật,nhưng cô cảm thấy hắn không phải loại người tùy tiện,nhưng hiện tại hắn lại chính miệng thừa nhận quen với Ôn Phó Doanh ! Rốt cuộc là cô nhìn lầm hay hắn không chịu nổi cô đơn?
Trong mắt nước mắt thoáng cái không thể khống chế lăn xuống,lần này cô không có tránh né mà trực tiếp rơi nước mắt nhìn thẳng vào hắn từng câu từng chữ chậm rãi nói
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
RomanceNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...