Chương 110 : Tình thế khó xử

509 6 0
                                    


Vừa khả ái,thanh thuần,lạnh lùng và vân vân,hơi có chút  thùy mị đều bị bọn họ phân ra từng cái.

Vừa bắt đầu bọn họ ngày ngày nói chuyện phím tên nữ sinh khác,sau lại dần dần dần dần một người con gái tên Hứa Lưu Liễm bắt đầu trở thành đề tài bàn luận trong chúng nam sinh,giống như bọn họ nói cô không phải loại người cực kỳ xinh đẹp nhưng làm người ta nhìn thoải mái, có lẽ vừa bắt đầu ngươi sẽ cảm thấy cô không hấp dẫn người,nhưng tiếp tục quan sát sát sẽ bị hấp dẫn thật sâu.

Lúc đó chẳng qua thấy bọn họ điên cuồng phụ họa cười một tiếng,bởi vì hắn nghe được gia cảnh cô bình thường,không giống loại cô gái hắn sau này gặp gỡ,vì hắn đã sớm biết loại gia thế hiển hách như hắn sau này phải chọn cô gái môn đăng hộ như mình, nên hắn cũng  không để cô ở trong lòng.

Hắn không nghĩ tới,không lâu sau này hắn trong thang lầu chật nít gặp gỡ cô,còn như bị ma xui quỷ khiết ra tay giúp cô thoát khỏi quẫn cảnh,từ đầu đến đuôi có ý thích chiếm hữu cô,người từ trước đến giờ không chủ động đuổi theo nữ sinh hắn lần đầu tiên ra tay theo đuổi cô.

Hắn càng không có nghĩ tới,cô sẽ trở thành người mình yêu nhất cả cuộc đời cả kiếp này .

Cô không chỉ có một gương mặt mỹ lệ,cô chân thật và sinh động,đơn giản và thuần túy,đương nhiên cũng có rất nhiều tính xấu,lúc giận giữ không mất khả ái,đối với những đại tiểu thư bên cạnh được mọi người nuông chiều từ bé ,đối với hắn mà nói cô không khác một liều độc dược tươi mát khiến hắn càng lún càng sâu.

Hắn thậm chí còn vì cô bắt đầu cãi vã với cha mẹ,bởi vì bọn họ không thích xuất thân của cô nên không cho phép hắn tiếp tục lui tới với cô,hắn thề tuyệt đối không ảnh hưởng bài tập,cũng bảo đảm nhất định thi đậu học viện kinh tế quản lý lớn nhất thành phố N,lúc này bọn họ mới tạm thời buông tha.

Sau đó đang lúc hắn thật vất vả truyền đạt đến cha mẹ,thì cái người đàn ông tên Lục Chu Việt lại cho hắn một kích trí mạng,vào lớp mười hai không bao lâu, người đàn ông kia trực tiếp tìm được hắn nói thẳng vào vấn đề,muốn cô ấy hay muốn sự nghiệp Trần thị .

Nếu nói muốn cô thì Trần thị lập tức bị Lục thị thu mua,ngày thứ hai Trần thị sẽ  không hề tồn tại nữa.Còn muốn giữ gia nghiệp Trần thị,ngày thứ hai lập tức bay đến Mĩ Quốc từ đó rời xa cô.

Hắn giống như một con thú điên,ra quyền nặng nề vung về phía người đàn ông kia,đáng tiếc hắn căn bản không phải đối thủ người đàn ông đó,người đàn ông kia có sức lực cường tráng và kỷ xảo thành thạo đánh lộn,cùng với tâm trạng trầm ổn không đến mấy giây hắn đã bị đánh ngã trên mặt đất.

Một ít lần va chạm để hắn hiểu sâu sắc,khác biệt giữa cậu nhóc chưa trải đời cùng người đàn ông có kinh nghiệm tang thương,ngoại trừ đi đến Mĩ Quốc thì không còn phương pháp nào,hắn làm sao có thể trơ mắt nhìn tâm huyết nửa đời của cha mẹ bị hủy hoại chỉ trong chốc lát?

Hắn gục trên mặt đất hung hăng nắm quả đấm,hắn thề cuối sẽ có một ngày hắn cũng sẽ giống như người đàn ông này thành thục trầm tĩnh,nhưng tại sao sau khi hắn trưởng thành cô đã không thể thuộc về hắn,vậy hắn liều mạng thay đổi thì có ý nghĩa gì?

Lão Sư ! Buông Tha Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ