Chương 77: Xin lỗi cầu hoà

691 7 0
                                    


Buổi tối Lục Chu Việt mới vừa về đến nhà,sau khi thay đổi quần áo xuống lầu tính ăn cơm thì thấy cô xách một hành lý nho nhỏ đi đến,sắc mặt của hắn thoáng cái liền khó coi , bởi vì hắn nhớ tới mình ban ngày nói với cô hai điều kiện: Cô không lựa chọn ở tại trường học sau này lại không thể gặp Trần Thanh Sở,mà lựa chọn điều ngược lại.
Không nghĩ tới cô lại không chịu buông tha không gặp Trần Thanh Sở,còn chọn điều ngược lại! Rõ ràng cô chọn chuyện có lời với mình,nhưng hắn hết lần này tới lần khác vừa nghĩ tới cô sau này gặp mặt Trần Thanh Sở liền căm tức muốn chết.

"Lên lầu tắm!"

Hắn đè nén hỏa khí trong lòng thản nhiên ra lệnh cô.

Đứng ở nơi đó  Hứa Lưu Liễm nhất thời lúng túng,trong phòng ngoại trừ hắn ra  còn có Tần tỷ và mấy người giúp việc,đi tắm là như thế nào? Hắn lại dám yêu cầu trắng trợn trước mặt mọi người?

Về nguyên nhân cô tới nơi này cũng không phải cô muốn tiếp tục gặp mặt Trần Thanh Sở,cô chẳng qua cảm thấy hai điều kiện kia cái nào cũng bất lợi với cô,cô chẳng qua còn tức giận hắn tính kế cô,cho nên cô lựa chọn điều kiện có thể chọc tức hắn.Không nghĩ tới hắn so với cô còn ác độc hơn.

"Làm sao? Không muốn à?"

Hắn đứng ở cửa thang lầu đút tay vào túi lạnh lùng nhìn cô, hài lòng thấy cô cắn môi gương mặt trắng bạch,hắn cất bước chậm rãi đi xuống tiếp tục không buông tha cô chậm rãi nói.

"Không muốn vậy em tới đây làm gì?"

Lục Chu Việt cũng không biết tại sao lại nói lời khó nghe với cô,hắn chẳng qua là ghen tỵ với Trần Thanh Sở cô vì hắn mà ủy khúc cầu toàn.Hứa Lưu Liễm,em đã không yêu anh,vậy thì hận anh đi. Nếu như hận anh có thể làm cho em nhớ mãi anh,vậy thì em cứ hận anh!

Đối với cô gái không có bất kỳ lòng dạ chưa từng có nửa phần kinh nghiệm xã hội,hắn có thủ đoạn làm cho cô thần phục, làm một người đàn ông hô phong hoán vũ trên thương trường,thủ đoạn nào mà hắn không có? Chẳng qua hắn không muốn dùng trên người cô,hắn hi vọng hai người có thể đơn giản chung đụng.

Đứng ở một bên  mấy người giúp việc sớm thấy cảnh giận giữ này đè nén lặng lẽ lui ra,Tần tỷ thật sự nhìn không được hai người hành hạ lẫn nhau như vậy,tiến lên phá vỡ cục diện bế tắc này,

"Lục tiên sinh,nói vậy phu nhân còn chưa có ăn cơm tối,không bằng hai người ngồi xuống dùng cơm trước đi, tối nay phòng bếp có chuẩn bị súp xương phong phú !"

Tần tỷ vừa nói như vậy, hỏa khí của Lục Chu Việt lúc này mới thấp xuống một chút, liếc mắt thấy thân thể cô không có mấy lạng thịt,hắn hừ lạnh một tiếng cất bước đi tới phòng ăn. Hứa Lưu Liễm thẳng tắp đứng ở đằng kia không động đậy,đáy mắt tất cả đều là nước mắt,cảm thấy hắn nhục nhã cô làm cô hoàn toàn mất hết tự ái.

Tần tỷ tiến lên nhận lấy hành lý của cô nhẹ giọng nói,

"Phu nhân,ăn cơm trước đi!"

Cô cảm thấy khó xử,nước mắt thoáng cái chảy ra che miệng vọt lên lầu,Tần tỷ nhìn thoáng qua người đàn ông bình tĩnh ngồi ở trong phòng ăn ,bất đắc dĩ lắc đầu, tiên sinh rõ ràng yêu cô bé kia,tại sao lại thương tổn lẫn nhau như vậy?

Lão Sư ! Buông Tha Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ