Chương 199 : Cuộc sống mới tinh

613 4 0
                                    

Thật lâu trước đó hắn đã để luật sư gửi hiệp nghị ly hôn cho cô,với lại khoảng thời gian qua công ty hắn về vấn đề kinh tế đã từ từ thoát khỏi lệ thuộc vào gia tộc Katherine,mặc dù vừa bắt đầu Trần thị có thể gặp chút khó khăn nhưng hắn tin tưởng chỉ cần hắn cố gắng kinh doanh Trần thị nhất định có thể từ từ phát triển.

Nhưng Anna Katherine vẫn không đồng ý ly hôn,vừa bắt đầu cô cố chấp không chịu chữ ký,bây giờ mỗi ngày đều gọi điện thoại đến khóc, ngay cả Edern Katherine từ trước đến giờ mặc kệ bọn họ cũng tự mình gọi điện thoại cho cha mẹ của hắn,mà sau khi khuyên không có hiệu quả mẹ hắn trong cơn tức giận bệnh tim phát tác vào bệnh viện.

Tối nay hắn vốn bởi vì thấy Hứa Lưu Liễm cùng Phương Đông Thần ở chung một chỗ tâm trạng phiền não,hôm nay cô ta lại đến vừa khóc vừa ầm ĩ hắn trực tiếp rống vào đầu điện thoại.

"Anna Katherine,ban đầu cô không phải nói tôi có thể nói ly hôn bất cứ lúc nào à nhưng cô hiện tại không chịu là có ý gì? Tôi cuối cùng thanh minh một lần nữa,cô không muốn ly hôn cũng phải ly hôn!"

Anna Katherine khóc càng thêm lớn tiếng,

"Em nói với điều kiện anh tìm được mối tình đầu nhưng cô ấy vẫn còn yêu anh,em sẽ buông tay thành toàn các người! Nhưng hiện tại cô ấy không yêu anh,không yêu anh,anh chỉ có thể là của em——!"

Nói xong lời cuối cùng,từ trước đến giờ biết điều không tức giận Anna Katherine cơ hồ gào thét nói ra,sau đó cô không chờ Trần Thanh Sở phản ứng liền cúp điện thoại,có lẽ cô không nên đợi thêm nữa ngồi chờ chết ở nơi đây,cô cũng nên tìm cách duy trì hôn nhân mỏng manh không có trụ cột tình yêu.

..........

Ngày đó sáng sớm Hứa Lưu Liễm cùng Phương Đông Thần vừa tới công ty đã bị ông chủ gọi cả hai cùng vào trong phòng làm việc,sau đó cười híp mắt đưa cho bọn họ mỗi người một tờ thư mời thiếp vàng,hai người mở ra vừa nhìn vẻ mặt đều không giống nhau,Phương Đông Thần có chút vui mừng,Hứa Lưu Liễm hơi nhíu mày.

Đây chính là thư mời buổi lễ trao giải bọn họ đoạt được giải thưởng lớn thiết kế,suy nghĩ của cô thoáng cái trở về hình ảnh triền miên kia,là thời điểm cô lần đầu đến nhà hắn,hắn kéo cô một đường vào trong phòng hắn ngậm môi cô hung hăng hôn sau đó lại cùng cô nói chuyện tuần trăng mật.

Buổi lễ trao giải cử hành ở Paris,hắn nói thừa dịp đi tham gia giải trao lễ cùng cô đi hưởng tuần trăng mật,hắn lúc ấy thậm chí còn ghen nói người đàn ông bên cạnh cô nhất định là hắn,cô lúc ấy còn hờn giỗi nói phải đi tuần trăng mật chẳng lẽ cô bỏ lại một mình hắn sao?

Những chuyện ngọt ngào từng chút từng chút thoáng cái giống như thủy triều tuôn ra trong đầu cô,cô muốn ngăn cản nhưng không ngăn cản được,suy nghĩ không tự chủ nhớ lạnh những hình ảnh đã qua,nhân tiện làm cô suy tất cả chuyện khi sống chung với hắn.

Chẳng qua ban đầu ngọt ngào hôm nay thì chua xót.

"Hai người các ngươi hợp tác vẽ bản thảo thiết kế không phải đoạt giải vô địch ư,đấy là thư mời người ta gửi đến,tất cả chi phí đi sẽ do công ty bao hết,hai người các ngươi cứ yên tâm đi,phải giúp công ty chúng ta nổi tiếng, ai nha,đây thật là cơ hội tốt với Trung Hòa chúng ta!"

Lão Sư ! Buông Tha Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ