Những ký giả kia sở dĩ giật mình bởi vì bọn họ chờ ở cửa vì muốn chụp đại minh tinh ICE,đến từ Mĩ Quốc gốc Hoa, ICE một năm trước gặp may bằng một vai diễn trong bộ phim thần tượng vào vai một người đàn ông xấu tính cách âm độc tàn nhẫn rồi lại yêu sâu đậm.
Rõ ràng trong phim thần tượng nam chủ thâm tình cuối cùng ôm được mỹ nhân,lại biến thành nam hai được chút ý hơn yêu mà không được,hắn dựa vào cái sừng này giống như một hắc mã đoạt nhiều giải thưởng lớn vinh quang,nhanh chóng lan nhanh từ khắp Á Châu cho tới toàn bộ thế giới.
Hắn có một gương mặt tràn đầy kiệt ngạo cùng bất tuân,có một khuôn mẫu nam tính. Vóc người rất tốt,điểm chết người chính là ánh mắt của hắn,vừa thiêu đốt tình yêu mãnh liệt rồi lại tiết lộ ra âm tàn,nên tất cả mọi người đều bị nam tử Đông Phương mê đến thần hồn điên đảo.
Có tin tức nói ICE mặc dù đến từ Mĩ Quốc nhưng thật ra cố hương của hắn là Ôn Thành,bọn họ vừa nghe được công việc năm sau của ICE sẽ chuyển dời đến trong nước,nhất là Ôn Thành,nghe nói hắn đã cùng tập đoàn Lục thị Ôn Thành tiếng tăm lừng lẫy ký hợp đồng quảng cáo,năm sau sẽ lập tức khai mạc.
Thậm chí còn có người hỏi thăm được ICE tối ngày hôm qua tới Ôn Thành và ở khách sạn này,cho nên nhóm lớn ký giả từ đêm qua đã bắt đầu ở chỗ này,chuẩn bị trực tiếp chụp ICE phát tin tức.
Chẳng qua bọn họ không nghĩ tới,chưa đợi được ICE nhưng lại gặp được một người toàn bộ ký giả Ôn Thành đều biết : Tổng giám đốc tập đoàn Lục thị Lục Chu Việt! Mà càng làm cho bọn họ hưng phấn chính là hắn từ trước đến giờ không có chuyện xấu,giờ thân mật ôm một cô bé trong ngực,hơn nữa hai người còn nói cười ra khỏi thang máy.
Cô bé kia còn tựa trong lòng ngực hắn nghịch ngợm đưa tay xoa cằm hắn,vẻ mặt thoạt nhìn xinh đẹp động lòng người,hắn cũng không tránh né,suy nghĩ đều tập trung vào cô bé kia,tùy ý để cô làm xằng làm bậy,một động tác đơn giản lộ ra tất cả thâm tình.
Nếu như nói bọn họ theo đuổi ICE bởi vì hắn là một minh tinh nổi tiếng,còn Lục Chu Việt đối với bọn họ mà nói,là một người thần bí mà tôn quý. Hắn rõ ràng có thân thế hiển hách: Con của Lục thị trưởng mới nhậm chức,tài phú kêu ngạo:Đưa ra thị trường công ty Lục thị tập đoàn,nhưng hắn ít khi xuất hiện để cho những ký giả như bọn họ quên đi sự hiện hữu của hắn.
Thời điểm ánh đèn lóe lên,Hứa Lưu Liễm phản ứng đầu tiên theo bản năng giơ tay lên che kín mặt vội vàng lùi về phía sau hắn,Lục Chu Việt dù sao đã sớm quen trường hợp này,lông mày anh tuấn khẽ nhíu một lúc sau lại đưa tay kéo cô từ phía sau ra ngoài,hắn rũ mắt thấy khuôn mặt cô hoảng sợ bộ dạng bất an,cho cô một ánh mắt kiên định rồi ôm cô mỉm cười nhìn ống kính ký giả.
Hắn đã sớm muốn tìm cơ hội công khai quan hệ hai người,không nghĩ tới hôm nay vừa lúc bị chụp,vậy thì biết thời biết thế vừa lúc công khai thật quá tốt, tiết kiệm tâm tư hắn lo việc này.
Hứa Lưu Liễm phát hiện ý đồ của hắn,có chút khẩn trương bất an co lại trong ngực hắn,cô đúng là không thích cảm giác được tôn sùng , tuy nói lúc trước cô đồng ý công khai quan hệ của hai người,nhưng cô lại không nghĩ tới nhanh như vậy đã bị phát hiện,quá đột nhiên làm cho cô ứng phó không kịp,trong lòng cô còn chưa chuẩn bị tốt nha. . . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
RomanceNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...