Chương 82: Ôn tồn trên bờ biển

932 7 0
                                    


Nói là đi công tác,thật ra thì Lục Chu Việt chẳng qua đi đến một một vùng nhỏ trong thành phố N mà thôi, lộ trình lái xe chỉ tốn hai giờ,hơn nữa chỉ nén lại một ngày, nghe nói nơi đó có bãi biển được xưng đẹp nhất thành phố N,bãi cát vàng óng ánh mềm mại,ở trên đó phơi  tắm nắng và vân vân không còn gì tốt hơn.

Tài xế của hắn rất nhiệt tình giới thiệu phong cảnh nơi này cho cô,bất quá Hứa Lưu Liễm căn bản không có tâm trạng,kể từ Trần Thanh Sở  cúp điện thoại cô đã không còn hứng thú tựa lên chỗ ngồi phía sau, trên sống mũi mang kính mác thật to nhìn không thấy vẻ mặt của cô.

Lục Chu Việt cau mày nhìn cô một cái,

"Nằm nghĩ ngơi chút đi,đến anh sẽ gọi em!"

Cô hừ lạnh một tiếng, ôm hai cánh tay chuyển hướng nhìn ngoài cửa sổ,cả người đưa lưng về phía hắn,nói rõ không muốn nói chuyện với hắn.

Hắn lơ đễnh cười cười lấy máy tính làm công việc, dù sao hắn đã thành công ngăn cản cô đi gặp Trần Thanh Sở,cô nổi nóng hắn sẽ không chấp nhất  cô, A...đúng rồi, dù sao cho đến giờ cô cũng chưa vui vẻ với hắn.

Tính tình của cô nói tỉ mĩ cũng thật cố chấp. Mượn cô bạn của cô_ Hạ Vi Lương tới so sánh,cô và Hạ Vi Lương đồng dạng không tim không có phổi,khác nhau chính là Hạ Vi Lương bởi vì căn bản cũng không có tâm tư cho nên đơn giản không tim không có phổi,còn lại cô bởi vì tâm tư quá nặng đem tất cả nhìn thấu nhưng cố ý coi thường,như vậy mới vô tình nhất .

Cũng tỷ như tình cảm hắn đối với cô,so với ai khác cô là người rõ nhất nhưng cô hết lần này tới lần khác lạnh lùng làm bộ như không biết gì không đếm xỉa đến, không cho hắn một câu trả lời,mặc cho hắn qua nhiều năm một mình đau khổ .Cho dù hiện tại đã trở thành người phụ nữ của hắn,cô vẫn như cũ chưa từng dùng tim đối đãi hắn.

Nhưng hắn chính là thích tính xấu của cô,hắn có đôi khi cũng tự hỏi mình có phải mắc chứng thích ngược đãi không.

Dọc đường tất cả đều là xanh um tươi tốt  làm cho người ta nhìn tâm trạng vô cùng tốt,vì thành phố nhỏ nên không ồn ào như thành phố lớn,tính tình nóng nảy cũng dần dần an tĩnh lại, Hứa Lưu Liễm tựa vào chỗ ngồi mơ mơ màng màng,suy nghĩ thoáng cái trở về mùa hè năm ấy.

Bờ biển khác phía bắc, bãi cát mềm mại vàng óng ánh giống như trước,biển rộng xanh thẳm,cậu ấy nhẹ nhàng hôn đôi môi cô,nói với cô lời hứa một đời một kiếp.

Đó là thời điểm nghỉ hè lớp mười một,Trác Thính Phong tổ chức học sinh đi du lịch bờ biển,nói để mọi người thoải mái trước khi bước vào lớp mười hai nặng nề,cô và Trần Thanh Sở dọc theo đường đi như hình với bóng,mặc sức chơi đùa,bọn họ dắt tay, bọn họ ôm, bọn họ cười đùa, bọn họ chạy đến nơi không có  ai lén hôn nhau.

Dĩ nhiên người đàn ông kia vẫn làm thầy bọn họ. Về chuyện cô và Trần Thanh Sở có những động tác  thân mật,cô biết hắn toàn bộ đều thấy,nhưng lúc đó trong lòng cô chỉ có một mình Trần Thanh Sở, đối với ánh mắt cực nóng và xen lẫn không vui  của hắn cô luôn làm bộ như không thấy.
Hứa Lưu Liễm chợt phát hiện bản thân càng ngày càng thích nhớ lại quá khứ giữa cô và Trần Thanh Sở, Hạ Vi Lương già mồm cãi lại Hạ tác giả không biết từ nơi nào sao chép được một câu: Nhớ lại không phải là từ chối quên đi,mà là một loại hình thức quên lãng  .

Lão Sư ! Buông Tha Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ