Chương 89 : Đang ghen phải không

797 11 0
                                    


Cô chẳng bao giờ vọng tưởng có thể cùng thần tượng của mình mặt đối mặt thậm chí nói chuyện với nhau,cô có thể ở hiện trường nghe hắn toạ đàm,ở chỗ xa liếc mắt nhìn cảm thụ phong thái của một bậc thầy  là đủ rồi.Cho nên hắn bỗng nhiên nói ,cô nhất thời có chút không biết làm sao.

Cô không kinh ngạc hắn biết chuyện cô ngưỡng mộ Reis,hắn không phải đã nói  chuyện của cô không có gì hắn không biết.Cô kinh ngạc chính là,hắn vì cô mà đại động can qua đi dự tiệc.

Cô nghe người học viện kiến trúc nói,bữa tiệc đêm đó là do thương nhân thành phố N cùng giới chính trị liên hiệp làm vì Reis.Nếu có thể khiến cho Reis thiết kế cho thành phố N một công trình,như vậy thành phố N nhỏ bé này sẽ lần nữa phóng lớn tia sáng kỳ dị,đêm đó toàn bộ giới thương nhân thành phố N sẽ đến.

Cô không biết hắn và Reis quan hệ thân mật như vậy,cô chỉ cảm thấy hắn vì cô làm vậy có chút không ổn,cô sẽ không yêu hắn,không yêu người đàn ông phá hủy cả đời cô,hắn tại sao còn đối xử tốt với cô ? Hắn chẳng lẽ cảm thấy hắn dịu dàng với cô một ngày nào đó sẽ làm cô động lòng?

Không biết tại sao nghĩ như vậy,bởi vì chuyện Bành Duy Triết tức giận giờ tâm trạng đã giảm bớt chút ít,mặc dù đối với bữa tiệc long trọng tràn đầy sợ hãi, nhưng vẫn không thể bằng lực hấp dẫn được được thấy thần tượng,lấyđiện thoại di động gửi tin ngắn cho hắn: Cám ơn.

Thư của hắn tức rất nhanh gửi trở lại:Thứ sáu về sớm một chút,anh đưa em đi chọn lễ phục làm tóc.

Cô thoáng cái liền giận,giọng nói bá đạo còn tự tiện làm chủ quyết định thay cô,nghĩ đến vài ngày trước Bành Vận mới vừa tặng cô lễ phục hoa mai màu trắng,cô tức giận thật nhanh ấn lên phím:Cám ơn ý tốt của anh,bất quá em sẽ tự mình chọn lễ phục.

Tiếp theo điện thoại của hắn liền đánh tới,giọng nói nghe hết sức không vui,đón nghe liền đổ ập xuống hỏi,

"Quần áo của em là người đàn ông nào
tặng?"

Cô thiếu chút nữa bị lời cố tình gây sự củ hắn hại nghẹn chết,tức giận sặc hắn,

"Anh quản ai tặng làm gì,dù sao em đã có lễ phục mặc!"

"Bành Duy Triết? Hay Trần Thanh Sở?"

Hắn không buông tha hỏi,cái tên cuối cùng làm lòng cô đau nhói,rõ ràng cô không thèm nghĩ đến người kia nữa,hắn hết lần này tới lần khác cố ý ở bên tai cô nhắc tới,cô nghiến răng nghiến lợi mắng hắn,

"Lục Chu Việt,tư tưởng của anh có thể đừng xấu xa thế được không?"

Hắn hừ lạnh một tiếng,

"Hứa Lưu Liễm,thật nhìn không ra đời sống tình cảm của em thật phong phú !"

Hơn nữa còn không chỉ là phong phú nha,tình nhân cũ trở về nước nhiều lần hẹn cô,bên cạnh lại có cậu bé theo đuổi theo đuổi,mặc dù tình nhân cũ bị hắn ngăn cản, còn cậu nhóc kia xảy ra chuyện bất ngờ ra khỏi nước,nhưng trong lòng Lục Chu Việt vẫn rất không thoải mái.

Hắn vừa nghĩ tới người đàn ông tặng cô lễ phục,liền không nhịn được nói chút ít,hắn thừa nhận hắn ghen tỵ với ghen tỵ với ghen tỵ với, ghen tỵ với người có thể đi vào lòng cô,bất kể là đàn ông hay phụ nữ.

Lão Sư ! Buông Tha Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ