Chương 104 : Kế hoãn binh

586 16 0
                                    


"Tức giận?"

Hạ Vi Lương thấy cô nhanh cúp điện thoại hắn,ý vị sâu xa hỏi cô,cô ném điện thoại di động qua một bên cúi đầu uống cà phê,

"Người nào tức giận,chẳng qua cảm thấy không có gì để nói nữa thôi!"

Hạ Vi Lương làm như có thật gật gật đầu,

"Ờ ơ,được rồi được rồi,cậu không có tức giận cậu không có tức giận! được chưa"

Hạ Vi Lương liên tiếp nói hai lần không có tức giận khiến Hứa Lưu Liễm cảm thấy chán nản,cô đưa tay nắm điện thoại di động gửi cho hắn tin nhắn: Lục lão sư, nếu thầy bận rộn gặp mặt hẹn hò với mỹ nhân,vậy tối nay đừng đến nhà em ăn cơm!

Đầu kia quả nhiên Lục Chu Việt bởi vì cô không để ý tới giải thích của mình mà vô cùng buồn bực,hắn thật không nghĩ xui xẻo đến thế,ai ngờ vừa vặn đụng phải cô ở nơi đó,cô bình tĩnh muốn chết còn hắn chật vật chạy trối chết.

Vừa rồi cô đứng  trong quán cà phê như người xa lạ lạnh lùng nhìn hắn,hắn thừa nhận lúc ấy bản thân chột dạ,nhưng bị cô hờ hững làm bị thương,thật ra lúc ấy hắn vô cùng hi vọng cô tức giận đi đến mắng hắn một trận,hoặc lấy ly cà phê đổ lên người hắn cũng được,nhưng cô không có làm.

Hắn tựa tại trong xe nhức đầu cau mày,hiện tại thật vất vả cô chịu nhích tới gần hắn,hắn thật không muốn bởi vì bản thân hôm nay kiếm củi ba năm thiêu trong một giờ, đang cắn răng tính đi xuống xe lôi cô ra ngoài nói chuyện rõ ràng thì nhận được tin nhắn cô gửi đến,hắn vừa nhìn nhất thời vui vẻ.

Còn tưởng rằng cô thật giống mặt ngoài bình tĩnh,nhìn tin nhắn của cô đầy mùi thuốc súng còn có ghen tị? Nắm điện thoại di động con ngươi sáng ngời,hắn ý vị thâm trường cười nói một chữ: Tốt.

Có một loại chiến thuật tên kế hoãn binh. Hắn biết rõ bản thân lúc này càng muốn giải thích với cô thì cô càng không để ý cũng không có hiệu quả,trước tiên theo ý của cô,hắn nên đi hay là không nên đi,sau khi gửi tin ngắn sau tâm trạng của hắn thật tốt lái xe rời đi.

Hứa Lưu Liễm nhìn hắn đúng thật không muốn đi,thiếu chút nữa giận đến hộc máu,dứt khoát bấm điện thoại gọi cho Liên Tố,

"Mẹ, người đó bận rộn muốn chết cho nên tối nay sẽ không ăn cơm với chúng ta đâu,mẹ cũng không cần chuẩn bị thức ăn gì hết!"

"Tại sao?"

Liên Tố vừa mới xách bao lớn bao nhỏ mua đồ ăn ở chợ về liền nhận được điện thoại của cô,Hứa Lưu Liễm cũng không giải thích nói thẳng,

"Không có làm sao,dù sao thì cũng không đến Hmm!"

Cứ như vậy cúp điện thoại,Liên Tố bất đắc dĩ lắc đầu xoay người thu dọn đồ đạc vào phòng bếp,không biết tính tình nha đầu này thế nào.

Cả ngày Hứa Lưu Liễm đều đi theo Hạ Vi Lương tương thân cho đến xế chiều,Hạ Vi Lương sắp phun ra,cô sắp điên rồi. Người đàn ông đầu tiên thoạt nhìn có hơn bốn mươi nhưng hắn hết lần này tới lần khác nói mình mới hai mươi bảy,Hạ Vi Lương tại chỗ đứng dậy kéo cổ áo đánh người ta một bữa,may cô âm thầm đè  cô bạn mình xuống, nói có ít người có thể trông bên ngoài có vẻ già.

Lão Sư ! Buông Tha Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ