Chương 140 : Ghen tị không
Nội dung hội nghị bàn về dự dán Thân Viễn vừa mua một mảnh đất định xây dựng thành trung tâm thương nghiệp phồn hoa nhất thành phố N,thành phố N bởi vì lịch sử quá xa xưa,rất nhiều tòa kiến trúc cũ nát cùng với thành phố N mấy năm gần đây nhanh chóng phát triển kinh tế thật không tương xứng,cho nên chính phủ thành phố N lần này ban xuống quyết định xây dựng bộ mặt mới cho thành phố.
Sở dĩ lựa chọn đem mảnh đất này giao cho Thân Viễn mở rộng,bởi vì hắn là điểm mấu chốt phát triển kinh tế thành phố N.
Về người thiết kế đề án này,bộ quản lý thiết kế hạ mình ủng hộ Phương Đông Thần tuổi trẻ đắc lực có khả năng nhất,phần lớn đều tán thành,dĩ nhiên trong đó cũng không ít người đề cử cho người khác thiết kế , vì thế mọi người tiến hành kịch liệt thảo luận.
Hứa Lưu Liễm thủy chung ngồi ở vị trí của mình cúi đầu trầm mặc làm tốt chức vụ công việc của mình,cô có thể cảm giác được,hắn mặc dù giống như đang nghe những thảo luận đó,nhưng trên thực tế ánh mắt của hắn một mực đảo quanh trên người cô.
Cô từ giận giữ đến sợ hãi,hắn đưa cô gái khác đi mướn phòng,còn bị giới truyền thông chụp được,bây giờ còn xem như không có việc gì nhìn chăm chăm cô? Hắn đang khiêu khích cô sao? Cô vừa nghĩ vừa hung hăng gõ bàn phím máy tính,để phát tiết cơn tức sâu trong lòng.
Chẳng qua chỉ lo cúi đầu sinh hờn dỗi cô không thấy được,người đàn ông ngồi ở vị trí chủ tọa thấy cô phản ứng như thế sau hài lòng giương cao khóe miệng, sau đó mở miệng tự nhiên cắt đứt thảo luận của mọi người,
"Bản thân tôi đã có một người chọn thích hợp!"
Một khi người tôn quý mở miệng,mọi người dĩ nhiên lập tức ngưng tranh luận,rối rít đem tầm mắt quăng về phía hắn,mong ngóng nghe người lựa chọn trong lòng hắn,Hứa Lưu Liễm sau lưng bỗng nhiên sinh ra một loại dự cảm xấu,đã nghe giọng nói có lực của hắn leng keng vang lên trong phòng họp,
"Thư ký Hứa!"
Lời vừa nói ra tất cả mọi người đều kinh ngạc,bao gồm cả Hứa Lưu Liễm,cô theo mọi người cùng nhau đem ánh mắt kinh ngạc quăng tới cho hắn,còn hắn miễn cưỡng đứng lên nói,
"Tốt lắm,cứ định như vậy đi,tan họp!"
Hắn vẫn nói xong liền tính cất bước rời đi,Hứa Lưu Liễm phủi đất đứng dậy lạnh lùng hỏi hắn,
"Chờ một chút!"
Hắn giương mắt nhìn về phía cô,nhướng mày ý bảo cô muốn gì cứ nói,cô hít một hơi thật sâu đè nén ngọn lửa trong lòng,
"Lục tổng,lời ngài vừa nói hình như nhầm rồi?"
Thật ra thì cô muốn nói,đầu óc anh hỏng rồi sao? Không phải tối hôm qua ngủ với người đàn bà khác ngủ đến hư rồi chứ? Hắn nói đùa gì vậy,mặc dù cô rất thích thiết kế kiến trúc,nhưng không có nghĩa một người không có danh tiếng như cô có thể đảm nhiệm trọng trách này?
Cô vừa nói vậy,những người khác cũng theo đuôi lên tiếng,bộ phận thiết kế cẩn thận mở miệng,
"Đúng vậy Lục tổng,lần thiết kế này ảnh hưởng đến hình tượng thành phố N,với lại Hứa tiểu thư chỉ là một nhân viên,tại sao có thể tham dự chuyện thiết kế này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
RomanceNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...