Chương 175 : Yêu anh , yêu anh

548 5 0
                                    

Lục Chu Việt cúp điện thoại sau ngồi ở đằng kia đợi một lát kết quả cô còn chưa ra khỏi phòng tắm,hắn trong lòng căng thẳng đồng thời đứng dậy chạy ào vào phòng tắm, quả nhiên tựu thấy cô ôm mình rúc ở một góc khóc,hắn thở dài cầm qua khăn tắm bên cạnh tới bao lấy thân thể ướt nhẹp của cô bế ngang lên.

Đặc biệt chuẩn bị phòng nghỉ ngơi tốt cho cô,đơn giản mà ấm áp hắn lau khô thân thể vừa tắm xong đặt lên giường lớn,sau đó vừa xoay người đi lấy điều khiển mở điều hòa,cô đã kéo tay của hắn không chịu để hắn đi hu hu khóc

"Chu Việt,em sợ mình đã chết, hu hu. . . . . ."

Một đôi đẹp mắt lông mày bỗng dưng nhíu lại,trong lòng càng hận Trần Thanh Sở sâu thêm vài phần,hắn cầm ngược lại tay cô an ủi

"Anh đi mở điều hòa"

Hắn biết tính tình cô từ trước đến giờ rất nóng cho dù Trần Thanh Sở không làm gì cô trong lòng cô vẫn còn bóng ma.

Không nghĩ tới nắm chặt hắn không buông,con ngươi trong suốt tất cả đều thấm đẫm nước mắt,hắn nhìn đau lòng vạn phần,nên để cô nắm chặt lấy mình,sau đó nghiêng người lấy điều khiển mở máy điều hòa.

Hắn nghiêng người nằm xuống kéo cô vào lòng nhẹ giọng an ủi,cô vẫn như cũ không ngừng nói lẩm bẩm,

"Em không dám nghĩ nếu hôm nay hắn thật làm gì em,em làm sao đối mặt với anh,em. . . . . ."

Cô còn chưa thoát khỏi bóng ma,vẫn khóc rất khổ sở,Lục Chu Việt không thể làm gì khác hơn là cúi đầu tìm môi cô ngăn chận lời cô muốn nói,cô khẽ sửng sốt một chút,nước mắt trong mắt chảy càng nhiều hơn.

Đang thời điểm hắn không biết làm sao,cô bỗng nhiên vươn tay ra ôm cổ hắn,hé miệng ngậm môi hắn cắn mạnh lên,dùng sức mút lấy,lực đạo mạnh hơn trước đây rất nhiều,hắn bị đau đồng thời tựa hồ có một dòng điện theo hai người dây dưa răng môi truyền khắp toàn thân.

Nếu bạn thật yêu một người phụ nữ như vậy bạn phải chọn lựa thế nào.Trêu chọc người tuyệt đối không có chút sức phản kháng,bạn sẽ không quan tâm thân hình cô có đầy đặn hay không,bạn cũng sẽ không quan tâm cô giờ phút này khuôn mặt có khóc không,chỉ là cô nhích tới gần bạn đã vô lực kháng cự.

Song nhưng chỉ hôn hắn cô dường như cảm thấy chưa đủ,cô lại duỗi thân ra chân thon dài vòng lên người hắn kéo hắn đến gần mình,tay nhỏ bé lung tung thăm dò vào quần áo sờ lên lồng ngực cường tráng của hắn,hắn bị động tác đột nhiên của cô trêu chọc.Hô hấp dồn dập đưa tay bắn bàn tay không an phận.

"Lưu Liễm,em. . . . . ."

"Chu Việt,yêu em ——"

Cô buông ra môi hắn khuôn mặt nước mắt nhìn thẳng vào hắn.

Mới vừa bị Trần Thanh Sở hành hạ,cô thật cần hắn sủng ái tới bù vào khủng hoảng trong lòng cần cùng hắn chặc chẽ kết hợp,cần hắn ở trong thân thể cô,cô mới có thể cảm thấy an lòng cảm giác mình sẽ không mất đi hắn.

Lục Chu Việt xuyên thấu qua con ngươi sương mù nước mắt nhìn thấu khủng hoảng trong lòng cô,nhìn dáng cô mà đau lòng,cúi đầu nhẹ nhàng hôn cô, bàn tay to xoa lên thân thể trơn bóng chậm rãi tự do,dùng động tác của mình đến trả lời cô ,Hứa Lưu Liễm thì ôm sát hắn ngẩng đầu lên đáp lại hắn.

Lão Sư ! Buông Tha Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ