Bỗng nhiên Quách Nhĩ Kiệt sắc mặt đen thui,người đại diện bên cạnh nhìn bộ dạng hắn kinh ngạc không nhịn được cười trộm,hắn ngày thường quen khi dễ mình,hôm nay thật vất vả thấy hắn bị khi dễ đương nhiên rất vui.
Hung hăng trợn mắt nhìn người đại diện cười đến miệng cũng không khép được,hắn quay đầu lại tiếp tục dây dưa với Lâm San Ni,
"Lâm tiểu thư,tôi tính mua một phòng ở Ôn Thành,Lục thị các người không phải là chủ công bất động sản sao,có căn phòng nào tốt giới thiệu tôi một chút không?"
Trả lời hắn vẫn là giọng nói lạnh băng không một tia gợn sóng,
"Xin lỗi tôi không phải là người bán nhà"
Từ trước đến giờ được vạn người hâm mộ bỗng nhiên Quách Nhĩ Kiệt cảm thấy khó khăn,ngồi thẳng lên nhìn cô có chút buồn bực mở miệng.
"Sunny,dáng vẻ này của cô một chúng cũng không đáng yêu, rất không làm đàn ông vui!"
"Xin lỗi tôi vốn không nghĩ làm anh vui"
Lâm San Ni thấy hắn như cũ không có ý ký hợp đồng,ôm văn kiện đứng dậy nhìn hắn hữu lễ nói.
"Hoắc tiên sinh nếu như là cảm thấy hôm nay Lục tổng chúng tôi không tới,còn tôi là thân phận thư ký không xứng để anh ký hợp đồng nên cố ý ở đây gây khó dễ tôi,vậy thì hẹn lần sao có Lục tổng chúng tôi!"
Quách Nhĩ Kiệt thấy cô thật phát hỏa,ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm cô một lúc lâu sau mới lười biếng ngồi thẳng lên,cầm bút ký tên lên hợp đồng,sau đó cầm lấy bản hợp đồng đứng dậy lấy tốc độ chậm rãi từng bước đến gần cô,còn người đại diện hắn thấy vậy vội vàng biết điều làm như muốn đến phòng rửa tay đi ra ngoài.
Đối mặt với hắn ngông nghênh từng bước tiến tới gần,Lâm San Ni có chút bất an ôm văn kiện lui về phía sau một bước,không cô chạy xa hơn thân hình cao lớn của hắn đã lấn tới,đem hợp đồng nhét vào trong lòng cô đồng thời hắn cũng đưa tay giam cầm cô ở trước bàn làm việc,sau đó cúi đầu dán mặt đến gần cô cúi đầu hỏi.
"Số điện thoại di động bao nhiêu?"
Lâm San Ni đã bị động tác nhẹ nhàng của hắn giận đến sắc mặt cũng thay đổi,vươn tay ra dùng sức đẩy hắn sau đó tức giận nói,
"Không thể trả lời!"
Thân thể của hắn rất mạnh cứng rắn,cô đẩy một chút căn bản vẫn không nhúc nhích,cô giận đến trợn mắt nhìn chằm chằm hắn,đối với người từ trước đến giờ tính cách ôn hòa như cô mà nói cơ hồ chưa bao giờ chọc cô tức như vậy,còn hắn là tên lưu manh lớn lối không biết xấu hổ trêu chọc cô.
Hắn không có tức giận ngược lại bỗng nhiên thu hồi hơi thở lười nhác không kềm chế được,ngược lại vẻ mặt nghiêm túc nhìn cô,
"Thật xin lỗi!"
Mặt cô dịu dàng như năm đó trung học đệ nhị cấp,mỗi lần luôn làm bất an trong lòng hắn dần dần an tĩnh lại.
Hắn bỗng nhiên nói chuyện nghiêm túc khiến Lâm San Ni sửng sốt một chút,nhưng ngay sau đó cô hiểu hắn tại sao nói xin lỗi,vì năm đó hắn đánh cược bạn bè mới làm quen cô,cô lại dùng lực đẩy hắn một chút sau đó quay đầu sang nơi khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
RomanceNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...