Chương 149

501 6 0
                                    

Chương 149 : Chấp tử thủ

Nghĩ tới đây hắn đẩy ra bàn tay Lục Chu Việt đặt trên vai hắn,khóe môi nhướng cao hờ hững cười lạnh,

"Đồng ý với cô ấy? Chẳng lẽ anh cho rằng cô ấy trong lòng tôi có phân lượng nặng như vậy? Nặng đến có thể chi phối tư tưởng của tôi?"

Hắn nói xong liền lạnh lùng xoay người đi ra ngoài,Lục Chu Việt nhìn bóng lưng tịch mịch cố gắng dựng thẳng lắc đầu thở dài một cái. Kể từ khi cô bé khả ái rời khỏi hắn,hắn liền biến thành bộ dạng lãnh huyết vô tình thế này.

Đường Dục Hàn vẻ mặt lạnh lùng đi ra ngoài,bất giác nghĩ đến đám thủ hạ chuẩn bị áp giải Vàng đầu to ra bên ngoài xử lý sạch sẽ,mười ngón tay đút trong túi quần mạnh mẽ cuộn tròn,nhưng ngoài mặt vẫn nhàn nhạt căn dặn,

"Đưa hắn đến cục cảnh sát ! Nhớ kỹ phải bảo cảnh sát đại ca chiếu cố hắn tốt một chút"

Những thủ hạ thấy hắn đột nhiên thay đổi chủ ý có chút nghi ngờ nhưng vẫn làm tròn bổn phận thi hành nhiệm vụ hắn giao,đợi sau khi bọn họ đi,hắn trực tiếp lấy  tay ra nện một đấm lên tường bên cạnh,có chút oán hận tự nói với mình: Đường Dục Hàn,mi đây đang bị thần kinh gì,tại sao một cô gái biến mất trong cuộc sống nhiều năm ảnh hưởng,tại sao mi còn canh cánh trong lòng?

Bình phục tâm tình vừa ngẩng đầu đã thấy Lục Chu Việt đứng ở cửa ánh mắt phức tạp nhìn hắn,hắn chật vật rồi lại lập tức khôi phục dáng vẻ thường ngày,đi đến  hỏi Lục Chu Việt,

"Chuyện Ôn Phó Doanh anh định làm thế nào"

Lục Chu Việt kéo lên khóe miệng  cười lạnh một tiếng,

"Còn có thể làm gì? Thu mua điện tử Ôn Thành,để cho Ôn gia từ đó biến mất trong giới thương nhân!"

Đường Dục Hàn đỡ trán,

" Ôi. . . . . . Lục lão đại,như vậy có phải quá mức không? Tuy nói "SEVEN" chúng ta muốn nuốt trọn điện tử Ôn Thành chỉ là chuyện nhỏ,nhưng tin điện Ôn thành dù sao cũng là xí nghiệp có danh dự uy tín tại Ôn Thành,hơn nữa  rất có danh tiếng quan trọng nhất cả nước,phía sau Ôn gia cũng có thế lực chính trị chống đỡ. . . . . ."

Mặc dù Ôn Phó Doanh lần này thật sự quá đáng,nhưng tất cả cũng nên biến nguy thành an,dù sao liên quan đến giới chính trị cũng có chút phiền toái.

Thật nhiều người vẫn cho rằng một trong tứ đại gia tộc Mĩ Quốc "SEVEN" thành viên tổng cộng có bảy,thật ra thì chỉ có bốn người bọn họ ,sở dĩ gọi"SEVEN" , là bởi vì hắn thành lập công ty vào lúc ngày 7 tháng 7 ngày mà thôi.

Khi đó bốn người bọn họ quen biết nhau tại Mĩ Quốc,Lục Chu Việt chủ công kiến trúc cùng kinh tế, Trác Thính Phong chủ công quản lý, Đường Dục Hàn chủ công y học,Diêm Hạo Nam rất kỳ quái cái gì cũng học,điên cuồng và khát khao học đủ các thứ.

Bọn họ hỏi hắn nguyên nhân,hắn chỉ nói cái gì có thể làm ình trở nên lớn mạnh thì học. Diêm Hạo Nam cùng Đường Dục Hàn cũng có chuyện riêng,còn Lục Chu Việt bởi vì cùng quan hệ phức tạp với Lục Phương Đình mà tâm trạng có chút nặng nề.

Lão Sư ! Buông Tha Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ