Bốn năm trước thời điểm Trác Thính Phong cùng Tô Thế Viên kết hôn từng chấn động một thời,bất quá khi đó Hứa Lưu Liễm cùng Hạ Vi Lương đều ở bên ngoài đại học,Hứa Lưu Liễm vốn không có hứng thú với chuyện ầm ĩ của bọn nhà nhàu còn Hạ Vi Lương tuy cảm thấy hứng thú nhưng khoảng thời gian đó cô phải hưởng ứng quốc gia đi đến vùng núi Tây Bộ nghèo khó bị ngăn cách gì cũng không biết.Đợi đến thời điểm cô trở lại thành phố tin tức đã sớm lặn xuống.Hơn nữa khi đó Tô Thế Viên chỉ mới vừa tiếp nhận 《 Tô 》 ,còn chưa có trở thành nữ cường nhân giới truyền thông như hiện tại,cũng chưa trở thành thần tượng Hạ Vi Lương cho nên cô cũng chưa chút ý Tô Thế Viên lắm.
Hứa Lưu Liễm nhớ tới lần trước Trác Thính Phong đưa cô đến cửa nhà Tô Thế Viên cuối cùng phân vân lựa chọn rời đi,lúc ấy cô đã cảm thấy có điều gì lạ nhưng bởi vì khi đó bản thân cô còn phiền toái muốn chết,cho nên không có tâm trạng quan sát những thứ này.
"Ơ ơ,Lục lão sư,Trác hiệu đổng cùng Tô tổng có phải loại đính hôn kinh doanh ,hôn nhân chỉ có ích lợi không có tình yêu phải không?"
Hạ Vi Lương hăng hái tới lấy ra bút ký mang theo bên người tính vội vàng ghi chép,Emma quen biết với người quyền cao chức trọng làm cô biết nhiều bí mật nha.
Hứa Lưu Liễm đối với chuyên nghiệp của cô tỏ vẻ kháng nghị,
"Lần trước nói chuyện Bành Vận cậu đã viết xong chưa? Tại sao lại cảm thấy hứng thú với chuyện Trác hiệu trưởng nữa,cái nào cũng đào hố chắc sẽ bận rộn lắm nha?"
"Cậu biết cái gì,tớ viết không phải muốn đào hố,tớ giữ lại để từ từ viết không được sao"
Hạ Vi Lương vừa trả lời vừa nghĩ mình đã đào bao nhiêu cái hố,một cô ấy và lão Lục,một Bành Vận,hôm nay lại thêm một Trác Thính Phong.A, còn một số cổ văn cô muốn viết lại không có thời gian viết,cô thật đúng là bận rộn muốn chết.
Lục Chu Việt dĩ nhiên không phải loại người nhiều chuyện,kể từ khi ném ra câu kia sau đó đóng chặt lại miệng vô luận Hạ Vi Lương hỏi sao cũng chỉ cười,ngoài ra một câu cũng không chịu nói,chuyện tình cảm người ngoài làm sao có thể hiểu rõ ràng .
Hạ Vi Lương thấy ra tay từ chỗ hắn không được,liền giựt giây bảo Hứa Lưu Liễm gọi điện thoại cho Trác Thính Phong, trên danh nghĩa bảo Hứa Lưu Liễm nói một chút công việc của cô,trên thực tế kỳ vọng Trác Thính Phong có thể gặp mặt Tô Thế Viên,giờ khắc này Hạ Vi Lương rốt cục hiểu cô nhiệt tình yêu thương chuyện tình yêu hơn bất kỳ một công việc nào,cho nên cô vẫn muốn ở nhà đánh chữ.
Hứa Lưu Liễm nhìn cô năn nỉ không thể làm gì khác hơn nhìn sang cầu cứu Lục Chu Việt,Lục Chu Việt dĩ nhiên tán thành ý cô,hắn vốn muốn Trác Thính Phong có cơ hội nên,
"Gọi đi,bất quá không biết Tô Thế Viên có chịu chừa mặt mũi cho Trác hiệu trưởng không!"
Hứa Lưu Liễm rất buồn bực,hắn đã nói vậy cô còn có thể làm gì,có chút không tình nguyện lấy điện thoại ra vội gọi cho Trác Thính Phong,không nói đến Tô Thế Viên là vợ trước Trác Thính Phong cho dù hai người bây giờ còn là vợ chồng hợp pháp,đối với chuyện làm việc dựa theo quan hệ cô ấy chắc chắn cũng phản đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
RomanceNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...