Chương 101 : Không rời khỏi anh

709 10 0
                                    


Nhiều ... ngày sống chung hắn xem như hiểu,bất kể cô sai hay hắn sai,cô gái này vĩnh viễn không thể cúi đầu nhận sai với hắn,thậm chí đều do hắn lấy lòng cô trước.

Có đôi khi cho dù hắn là người lấy lòng cô trước cũng không nhất định được hoan nghênh,ví như lúc này hắn cầm tay cô đã bị cô vùng ra,hắn thở dài lần nữa dùng sức cầm tay cô,

"Lưu Liễm,nếu không chúng ta đánh cuộc đi?"

Cô rốt cục chịu quay đầu lại nhìn trong mắt đều là dò hỏi,ánh mắt của hắn sáng quắc nhìn chăm chú vào cô trịnh trọng mở miệng,

"Anh đồng ý để em đi họp mặt bạn,nhưng nếu như lần này Trần Thanh Sở giống anh nói đi đến đó,như vậy em phải đồng ý với anh sau này vĩnh viễn không rời khỏi anh! "

Có đôi khi hắn thử nghĩ ,bản thân so với Trần Thanh Sở không khá hơn là bao,hắn không phải vì cô mà giở hết thủ đoạn sao? Rõ ràng nhìn thấu Trần Thanh Sở nhất định sẽ đi,còn bảo cô  hứa hẹn vĩnh viễn không rời đi. Nhưng hắn không có biện pháp,hắn sợ không chừng ngày nào đó cô sẽ rời khỏi hắn.
Hứa Lưu Liễm chăm chú nhìn hắn,hi vọng từ tròng mắt thâm thúy có thể nhìn ra hắn rốt cuộc tính toán gì,nhưng cô cái gì cũng nhìn không ra,đấu với hồ ly này cô sợ chưa ra chiêu đã thua.

Nhưng cô mặc dù kinh hoảng  với hứa hẹn vĩnh viễn không rời đi,nhưng cũng vừa tin tưởng Trần Thanh Sở sẽ không xấu xa như hắn nói,cho nên vừa giận dỗi vừa đồng ý,

"Được!"

Lời nói cứng rắn của cô vừa đi ra,liền thấy khóe miệng của hắn cong lên một độ cong hài lòng và quỷ dị,trong lòng cô lộp bộp rơi xuống,trong lòng không khỏi dâng lên một tia hoảng hốt cùng bất an,cô vội vàng quay đầu đi chỗ khác che dấu tâm trạng của mình.

Hắn giơ tay lên xoay mặt cô lại nghiêng người dựa vào,khoảng cách giữa hai người  rất gần,hơi thở nóng rực của hắn phun tại hai bên cánh mũi, mắt thấy môi của hắn sẽ hôn lên cô,

"Lưu Liễm,tối nay theo anh về nhà được không?"

Cô lập tức giống như một thú con giương răng nanh,trên khuôn mặt toàn phòng bị cùng địch ý,

"Thôi đi Lục lão sư,em không muốn bố em ấm ức,cũng đừng khiến cho Lục gia hiển hách của các người náo loạn !"

Cô nếu đi theo hắn trở về nhà hắn,Lục Phương Đình không điên mới là lạ,đương nhiên tiếp theo  bố cô sẽ gặp tai ương. Về chuyện cô đã kết hôn với hắn,cô vẫn chưa nói với Hứa Định Biên,ngay cả Liên Tố cô cũng không nói,nhưng cô không biết hắn có tính nói với Liên Tố hay không.

Nhưng không biết tại sao,mặc dù đều bị gia đình  phản đối,lại không để cho cô có cảm giác  tuyệt vọng  như với Trần Thanh Sở,trong vô thức cô cảm thấy hắn sẽ bảo vệ cô chu toàn.

"Em tính lúc này nói cho bố em biết chuyện giữa chúng ta?"

Lục Chu Việt không phải lo lắng Lục Phương Đình có phản đối hay là thế nào,nếu hắn coi trọng ý kiến của Lục Phương Đình,ban đầu cũng sẽ không cưới cô.

Hắn lo lắng chính là tình cảnh của cô, hắn sợ cô bị Hứa Định Biên làm khó,cho nên vẫn dung túng cô giấu chuyện này, nhưng thật ra trong lòng hắn không muốn . Hắn không thể dễ bỏ qua chuyện kết hôn quan trọng như vậy bị cô che giấu.

Lão Sư ! Buông Tha Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ