Lục Chu Việt bị hành động đột ngột của cô dọa sợ hết hồn,bất quá tuy bị cách ở ngoài cửa phòng rửa tay,nhưng vừa rồi mắt hắn phát hiện nửa bên mặt cô không phù hợp,liền cau mày đi đến gõ cửa,"Lưu Liễm,mặt em có chuyện gì?"
Nghe Tần tỷ nói cô hôm nay không có ra ngoài,buổi trưa dường như cũng không ăn cơm,hắn nhanh kết thúc công việc vội vàng chạy trở lại.
Hứa Lưu Liễm bụm mặt núp trong phòng rửa tay phiền não đi tới đi lui,nghe hắn hỏi như vậy cô thật muốn ngất,hỏi mặt cô tại sao à,nhất định nhìn thấy khác thường,chết tiệt hắn sớm không trở lại muộn không trở lại hết lần này tới lần khác trở lại đúng lúc này,hắn trở lại muộn một lát thì cô có thể trốn đến trường học rồi.
Cô ảo não đi đến trước gương,tiếp theo lắc lắc đầu đặt mông ngồi trên bồn cầu,toàn bộ đều bị hủy a ,đối với người từ trước đến giờ cực kỳ chú trọng hình tượng như cô mà nói quả thực là đả kích quả lớn,chính cô nhìn cũng cảm thấy kinh hãi không có cách nào gặp người,huống chi là hắn.
Cô xem hắn như người ngoài,hắn còn thấy dáng vẻ ngốc này của cô.Dáng vẻ như vậy. . . . . . Cô thử nghĩ thôi đã cảm thấy thật tệ,đều này rất tổn hại hình tượng của cô! Bởi vì không yêu cho nên luôn luôn xem hắn như người ngoài, cho dù bọn họ đã có quan hệ vượt trên thân mật.
"Lưu Liễm? Em rốt cuộc bị gì vậy? Mở cửa ra cho anh xem!"
Thanh âm của hắn tiếp tục vang lên phía ngoài,cô cảm thấy vô cùng buồn chán,nơi đó hàm răng lại đau ,đau đến lỗ tai lan tràn đến huyệt Thái Dương.
"Hứa Lưu Liễm!"
Hắn hô to một tiếng tên của cô,cô trong lòng biết tránh không khỏi liền bụm mặt kiên trì đứng dậy đi ra ngoài.
Cô nhớ tới không biết nơi nào đã từng gặp một câu nói,nói là diện mạo cô gái nào đó lộ ra ở trước mặt người đàn ông,ngoại trừ gả cho hắn thì chỉ có thể giết hắn.Vừa lúc phù hợp tình trạng lúc này của cô, ảo não đặc biệt mong muốn giết người, sau cô lại nghĩ nếu cô đã lấy hắn thì cũng không cần phải giết hắn.
Mở cửa đi ra ngoài,hắn trầm mặt đưa tay kéo bàn tay đang bụm mặt cô,khi nhìn đến nửa bên mặt cô sưng lên,hắn tức giận ném cho cô hai chữ,
"Ẩu tả!"
Sau đó liền nắm tay cô ra ngoài,cô vừa không dám há to mồm nói chuyện lớn tiếng,đành đi phía sau hắn hừ hừ ,
"Em không muốn đi bệnh viện!"
Hắn quay đầu lại hung hăng trừng cô,
"Mặt sưng thành như vậy em còn không muốn đi bệnh viện!"
Cô bị hắn trừng có chút sợ hãi,cúi đầu lầm bầm ,
"Đi bệnh viện cũng vô dụng. . . . . ."
Nhưng cô biết tư vị đau răng này,không có thuốc trị, cần phải chịu đựng cho cơn đau qua đi mới có thể tốt.
Cuối cùng kết quả cô vẫn bị hắn nhét vào trong xe chở đi bệnh viện,lão nhân gia ông đã quyết định chuyện gì bất luận kẻ nào đều không thể sửa đổi.Cô ngồi trong xe đau đến cơ hồ muốn co rúc ở chỗ ngồi,hắn quay đầu lại nhìn cô một cái sâu lắng nói,
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
RomanceNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...