Chương 141

550 5 0
                                    

Chương 141 : Lựa chọn tin tưởng

Lục Chu Việt không để ý cô đang mắng cùng bàn tay nhỏ bé không ngừng vung đánh về phía hắn,vừa cỡi quần áo của mình vừa bá đạo lấn đến gần cô, Hứa Lưu Liễm đi giày cao gót bị hắn càng lấn càng gần làm cho thân thể ngã trái ngã phải,bất đắc dĩ không thể làm gì khác hơn xoay người chạy về phía cửa.

Hắn dĩ nhiên sẽ không để cho cô dễ dàng thoát đi,cánh tay dài đưa đến kéo cô vào trong ngực chen chúc trên vách tường bên cạnh cửa,Hứa Lưu Liễm mặt đụng vào lồng ngực cường tráng trắn mịn của hắn,hai má nhất thời nóng rát.

Cô liều mạng trốn tránh,hắn đè cô lại cúi đầu ở bên tai cô lẩm bẩm,

"Em chạy cái gì? Cũng không phải chưa từng thấy,hôm nay để em nhìn thật kỹ,nhìn xem trên thân thể anh rốt cuộc có dấu vết của người phụ nữ khác không!"

Hứa Lưu Liễm bị lời nói trắng trợn của hắn khiến ặt càng thêm hồng,giơ tay lên dùng sức véo hắn,

"Anh buông!"

Ai ngờ hắn đưa tay kéo lấy tay cô đặt lên vị trí đầu vai,hơi thở nóng rực quanh quẩn bốn phía,

"Nơi này là khuya hôm trước lúc lên cao triều em cắn anh"

Cô lúng túng hận không được biến mất,dùng sức cúi đầu căn bản không có dũng khí giương mắt nhìn.Hắn giơ tay lên vòng quanh vai cô kéo cô ôm vào trong lòng nhẹ nhàng thở dài một hơi,

"Một chút cũng không tin anh,em chẳng lẽ cho rằng anh nói những lời chân thành với em toàn là đùa giỡn sao?"

Cô nhớ tới hắn từng rất nhiều lần lúc hai người vui vẻ hoan ái, ôm cô một lần lại một lần nói: Lưu Liễm,từ nay về sau cả người của anh,trái tim của anh đều thuộc về một mình em,dĩ nhiên thân thể của em và lòng của em cũng chỉ thuộc về một mình anh.

Cô cũng nhớ lại vẻ mặt nghiêm túc của Lâm San Ni lúc nói với cô: Không nên tùy tiện hoài nghi tình cảm của hắn đối với cô, nhiều ... năm này hắn chỉ có một mình cô.

Giờ khắc này đầu của cô nhẹ nhàng tựa trên ngực trái hắn,lẳng lặng lắng nghe tim đập và giọng nói trầm ổn của hắn,cảm thấy trái tim vô cùng tức giận bất an dần dần yên tĩnh lại. Không cần không cần hắn giải thích nữa,cô đã lựa chọn tin tưởng hắn cùng cô gái Ôn Phó Doanh kia trong sạch .

Song,cho dù cô không hỏi nữa,Lục Chu Việt vẫn mở miệng giải thích,hắn cảm thấy tôn trọng cô,cũng tôn trọng hôn nhân giữa hắn và cô,

"Tối hôm qua sau khi anh ra ngoài uống rượu giải sầu,bởi vì trong lòng buồn bực cho nên không khỏi uống nhiều một chút,sau đó không biết tại sao Ôn Phó Doanh đột nhiên xuất hiện trước mặt anh,trong lòng anh cực kỳ chán ghét cô ấy,cho nên căn bản không cho cô ấy sắc mặt tốt!"

Hứa Lưu Liễm lẳng lặng tựa tại trong lòng ngực hắn giơ tay lên nhẹ nhàng ôm hông hắn an tĩnh nhắm hai mắt nghe hắn  giải thích,

"Ai biết cô ấy không chịu lùi bước,một mực đi theo bắt chuyện,anh ngại cô ấy nên trực tiếp tính tiền rời đi,thời điểm ra ngoài gọi xe cô ấy cũng đi theo ra,anh cũng vậy không để ý đến cô ấy một mình lên xe rời đi."

Lão Sư ! Buông Tha Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ