Lâm San Ni nhìn cô áy náy cúi đầu nhấp cà phê,liền cười đứng dậy,"Hiểu lầm giữa hai người đã được xóa bỏ,nhiệm vụ của tôi cũng coi như hoàn thành,giờ tôi còn có việc đi trước!"
Cô đáng lý nên hận cô bé này,hận cô không làm gì lại dễ dàng thắng được tim của hắn,tuy nhiên vừa hận lại vừa không.Vừa mới xoay người rồi lại nhớ ra cái gì đó,quay đầu lạ nói với cô,
"Thật ra thì tôi là con nuôi do cha Lục tổng thu dưỡng,cũng chính là em gái của hắn,sau này tôi còn phải gọi cô một tiếng chị dâu đây!"
Hứa Lưu Liễm"Phụt" một tiếng rất không có hình tượng phun ra cà phê trong miệng,kinh ngạc trợn tròn mắt nhìn Lâm San Ni,tin tức kia thật làm người ta hoảng sợ, Lâm San Ni thì ra là em gái hắn? Tuy nói không có quan hệ huyết thống,nhưng thật làm người ta kinh ngạc,nhất là câu cuối "chị dâu" của cô ấy.
Không biết làm sao,trước mắt cô bỗng nhiên tựu hiện ra những lời đêm đó cô nói"Ăn dấm em gái anh à"cô cầm qua khăn giấy lau chùi cà phê trên bàn ngượng ngùng nghĩ: Nếu như cô thật sự ghen, không phải đúng ăn giấm em gái hắn sao .
Lâm San Ni nhìn cô hàm ý sâu sa nói,
"Sau này không nên tùy tiện hoài nghi hắn đối với cô thực lòng hay không,đã nhiều năm vậy nhưng trong lòng hắn chỉ có một mình cô!"
Cô nói xong liền xoay người rời đi,chính cô cũng không nghĩ đến bản thân rộng lượng đến truyền đạt tình yêu mấy năm nay của hắn cho cô bé kia.
Hứa Lưu Liễm hơi thay đổi sắc mặt, tại sao? Tại sao tất cả mọi người đều nói chuyện thay hắn? Ngay cả người bạn tốt nhất của cô Hạ Vi Lương cũng nói như vậy,còn có mẹ cô cũng hướng về phía hắn.
Chẳng lẽ cách nhìn tình yêu và hôn nhân của cô sai? Tình yêu chẳng lẽ không hẳn hai bên yêu thích nhau? Hôn nhân chẳng lẽ không phải dựa trên cơ sở tinh yêu à? Tại sao lúc này đối với cô mà nói hôn nhân không có tình yêu của bọn họ cũng rất quan trọng?
Sau khi Lâm San Ni đi cô một mình ngồi lại nơi đó hồi lâu,kèm theo âm nhạc du dương trong quán cà phê cô cau mày không ngừng tự hỏi vấn đề này,nhưng càng suy nghĩ càng nhức đầu,cuối cùng chỉ có thể bỏ qua đứng dậy phiền não rời đi.
Lúc xế chiều,cô cằm theo lễ phục do Bành Vận đưa cho thật sớm đón xe đến biệt thự Lan Đình,sau khi nghe Lâm San Ni trong lòng thủy chung cảm cần phải xin lỗi hắn , bất kể ra sao lần này là cô trách lầm hắn,thậm chí chưa điều tra đã mắng hắn một trận.
Mới vừa đi tới ngoài cửa lớn biệt thự Lan Đình,đã thấy xe của hắn từ một phương hướng khác phóng nhanh dừng lại trước mặt cô,cô nghĩ tới bản thân từng nói lời tàn nhẫn bây giờ xấu hổ không dám nhìn hắn, vội vã cúi đầu đi lên xe.
Sau khi lên xe cô len lén nhìn hắn một cái,thấy mặt hắn không có biểu tình gì,bình tĩnh lái xe,cô đột nhiên thấy đau lòng nhìn một chút túi trong tay, đột ngột bật ra một câu nói,
"Lễ phục của em. . . . . . Là Bành tỷ đưa ! ."
Sau khi nói xong cô ảo não hận không thể cắn đứt đầu lưỡi của mình,cô đây bị bệnh thần kinh gì,lại đi giải thích lễ phục từ đâu ra!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
RomanceNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...