Chương 9

984 16 0
                                    

“Tiểu thư, người nói Tần đại phu kia có thể nhận ra điều gì?” Nhớ tới bộ dáng Tần đại phu muốn nói lại thôi, Hạ Bích có chút bận tâm.

“Làm sao vậy?” Hạ Uyển Chi cách một màn lụa mỏng, đương nhiên không nhìn thấy ánh mắt của bọn họ, cho nên cũng không nghĩ nhiều.

“Không có gì, có thể là nô tỳ suy nghĩ nhiều!” Hạ Bích lắc lắc đầu, thấy nàng đứng dậy, liền vội vàng tiến lên nâng đỡ “Tiểu thư muốn làm cái gì?”

“Đi ra sau!”

Đi ra ngoài Hạ Uyển Chi cảm thấy thoải mái hơn, chỉ là đi không có vài bước cả người đều đầu óc choáng váng, mệt mỏi. Nàng biết rõ hiện tại rất suy yếu, nhưng cần tiếp tục nữa, qua một tháng nàng liền bình an.

Một lần nữa nằm ở trên giường, nàng nói “Ta muốn ngủ một lát!”

Hạ Bích gật đầu, đang muốn buông rèm, chỉ nghe thấy ở gian ngoài tỳ nữ hành lễ thỉnh an “Gặp qua phu nhân!”

Các nàng liếc mắt nhìn nhau, Hạ Bích vội vàng đi ra ngoài nghênh đón “Nô tỳ gặp qua phu nhân!”

Hạ phu nhân trầm mặt liếc nàng, Hạ Bích lập tức cảm thấy trong lòng sợ hãi.

Hạ Uyển Chi miễn cưỡng dựa vào đầu giường mà ngồi, nhìn người đến gần hỏi “Nương sao lại tới rồi?”

“Tới thăm ngươi một chút!” Không lạnh không nhạt, Lạc ma ma đem những người khác cho lui ra ngoài, chỉ để lại Hạ Bích cùng Lạc ma ma.

“Làm cho mẫu thân lo lắng, đều là nữ nhi không phải.” Hạ Uyển Chi suy nghĩ, nhìn vẻ mặt mẹ nàng, sao giống như là ai chọc bà tức giận. Nàng hồi tưởng lời của Hạ Bích, trong lòng thoáng mơ hồ.

“Biết rõ nương quan tâm ngươi là tốt rồi.” Hạ phu nhân vuốt ve mặt của nàng “Ngươi nhìn một chút ngươi bây giờ là bộ dáng gì. Cả người đều da bọc xương, nhìn liền làm cho người ta đau lòng.”

Hạ Uyển Chi áy náy cúi đầu xuống “Làm cho mẫu thân để tâm!”

Hạ phu nhân nói “Nhìn người bên cạnh ngươi cũng không biết chiếu cố, nương không yên tâm, để Lạc ma ma lưu lại chiếu cố đi!”

“Nương...” Lạc ma ma tự mình chiếu cố, nàng còn đổi dược làm sao?

“Đừng nhiều lời, nương đã quyết định. Ngươi nếu như là lại tùy hứng, đừng trách nương tức giận.” Hạ phu nhân giải quyết dứt khoát. Lạc ma ma vội vàng lên tiếng, nói là lúc sau sẽ tận tâm tận lực chiếu cố Đại tiểu thư.

Hạ Uyển Chi cùng Hạ Bích liếc mắt nhìn nhau, ngầm thở dài, thỏa hiệp không nói.

Hạ Uyển Chi biết rõ mẹ nàng mặc dù chưa nói, đã cảnh cáo nàng không cần nhiều chuyện. Nói cách khác, chuyện nàng mấy ngày nay không uống thuốc mẹ nàng đã biết.

Nếu không sao lại đột ngột cho Lạc ma ma tới chăm sóc.

Lạc ma ma là người khôn khéo bực nào. Hạ phu nhân để bà ở bên cạnh đại tiểu thư chiếu cố, cũng chính là giám sát nàng uống thuốc. Nnhững chuyện khác Lạc ma ma chỉ phân phó Hạ Bích đi làm, chỉ có chuyện sắc thuốc, đưa thuốc, nhìn xem nàng uống thuốc là tuyệt đối không mượn tay người khác.Hạ Uyển Chi suy nghĩ rất nhiều biện pháp muốn từ chối không uống thuốc hoặc là thừa dịp Lạc ma ma không chú ý đổ đi. Lạc ma ma rất tỉnh, cũng không mắc mưu. Hạ Uyển Chi có thể nói là thúc thủ vô sách (bó tay), chỉ có thể ngoan ngoãn ở dưới cái nhìn chăm chú của Lạc ma ma mà uống thuốc.

Cung Phi Thượng Vị Kí [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ