Chương 3

1.6K 33 1
                                    


Cùng Hạ phu nhân nói vài câu, Hạ Uyển Chi thành công trấn an mẫu thân nàng. Nàng nếu như là kiên trì bản thân không vào cung, chắc hẳn sẽ chọc cho mẹ nàng tức giận.

Ở trong lòng bọn họ vinh quang gia tộc luôn trọng yếu hơn so với nàng người nữ nhi này.

Ra khỏi chủ viện, Hạ Uyển Chi thở dài.

Hạ Bích nghe vậy nhìn nhìn nàng, chần chờ một chút, nói "Đại tiểu thư đừng nghĩ nhiều, phu nhân cũng là vì tốt cho người."

Nàng nhìn về phía trước thầm nghĩ, nếu thật là vì nàng tốt thì tốt rồi, người nào không biết là vì chính bọn họ tốt, vì Vinh Quốc hầu phủ tốt. Mẹ nàng để nàng tiến cung cũng bất quá là tăng thể diện cho mình, làm cho cái người ở viện kề kia càng thêm hâm mộ nàng người ở chủ viện này.

Mẹ nàng chỉ là coi nàng như công cụ tranh giành tình cảm mà thôi, nếu không như thế nào lại đem nàng đẩy vào trong cung đầy rẫy hiểm nguy kia!

Vinh quang của gia tộc mới là trọng yếu nhất, nàng người nữ nhi này có thật lòng nguyện ý hay không, ở hậu cung trải qua cuộc sống như thế nào, bọn họ căn bản không quan tâm. Chỉ cần nàng có thể đi vào cung, được sủng ái, mang đến vinh quang cho gia tộc là được.

Nàng trở lại viện của bản thân không được một lát, Hạ Bích mới vừa rót cho nàng một chén trà, tù nữ ở phía ngoài nói "Đại tiểu thư, Nhị tiểu thư đến đây!"

Nàng cùng Hạ Bích liếc mắt nhìn nhau, vẻ mặt không thay đổi, mở miệng "Để cho nàng đi vào đi!"

Tỳ nữ vén rèm lên để Hạ Vũ tiến đến. Hạ Vũ mỉm cười tiến vào, Hạ Uyển Chi đứng dậy nhibf nàng, hơi có chút thất thầ. Hạ Vũ có được dung mạo từ di nương nàng, bộ dáng khuynh thành, dung mạo tuyệt mỹ, cũng khó trách nàng tự cho mình xinh đẹp, tự tin vào hoàng cung khẳng định được Hoàng Thượng sủng ái, cưng chiều nhất hậu cung.

Tỷ muội ác nàng trên mặt rất là thân thiết, nhưng cũng tiểu tâm tư không ngừng. Điểm này Hạ Uyển Chi trong lòng biết rõ, chỉ là trên mặt chưa xé rách mà thôi.

Hai người đối mặt, nàng cười cười, dù sao lúc này Hạ Vũ sang đây thăm nàng, nàng không thể thất lễ. Hai người chào xong, nàng cười mời Hạ Vũ ngồi xuống, phân phó Hạ Bích dâng trà.

Hạ Vũ thấy mặt nàng có chút tiều tụy, so sánh với cách ăn mặc đặc biệt của mình mà nói, nàng đúng là thất sắc nhiều hơn, trong lòng dần dần cao hứng, giả vờ quan tâm nói "Nghe nói tỷ tỷ thân thể tốt hơn chút ít, trước đó vài ngày nương không để cho tỷ tỷ ra cửa, muội muội cũng không nên đi đến. Mới vừa nghe nói tỷ tỷ đi thỉnh an nương nên liền tới thăm một chút, sẽ không quấy rầy tỷ tỷ nghỉ ngơi chứ!"

"Sẽ không, khó được ngày tuyết đầy trời mà muội muội còn đi một chuyến, ngược lại có lòng!" Nàng cũng không nhiều thân thiện, nhàn nhạt nói, ánh mắt nhìn lướt qua dung nhan và trang phục yêu kiều của nàng ta, trong lòng có chút buồn cười.

Hạ Uyển Chi biết rõ nàng ta không phải là sang đây thăm mình, mà là đi đến khoe khoang, khoe khoang nàng dung mạo xuất sắc.

Hạ Vũ cười cười không nói, nhấc trà Hạ Bích dâng đến uống một ngụm. Tuyết sơn vân vụ thượng hạng, con vợ cả chính là con vợ cả, chỗ kia của nàng cũng không có trà tốt như vậy, đừng nói trà mới, chính là trà cũ cũng không có. Bất quá là ỷ vào từ bụng đại phu nhân bò ra mà thôi.

Cung Phi Thượng Vị Kí [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ