Chương 173

336 7 0
                                    

Hạ Uyển Chi trang điểm xong đi đến Lạc Anh Viên, Thái Hậu còn chưa đến, nàng xuất hiện khiến cho các vị nữ quyến chú ý, vội vàng thu liễm cảm xúc tiến lên hành lễ.

Nàng nhìn lướt qua, khóe miệng cười nhẹ, không thể không nói Thái Hậu thật uổn phí không tí tâm tư, lựa chọn thiên kim tiểu thư bất kể là gia thế xuất thân, hay là dung mạo cử chỉ đều không thể bắt bẻ.

Nhìn như hoa như ngọc, bọn nữ tử trẻ tuổi kiều diễm như những bông hoa chớm nở, nàng âm thầm cảm thán mình quả thật già rồi, nếu Hoàng Thượng nhìn những nữ tử thiên kiều bá mị này, chẳng lẽ có thể không động tâm sao?

Hạ phu nhân cũng ở đây, hành lễ xong nàng cùng Hạ phu nhân nói chuyện, mặt khác các nữ quyến hâm mộ liên tiếp nhìn lại.

Hai người hàn huyên một lúc lâu, Hạ phu nhân lấy lòng cười nói "Hôm nay thần thiếp không phải tiến cung một mình, còn có một người muốn cho Hoàng Hậu nương nương trông thấy."

"Nếu đã đến đây thì cho nhìn thấy đi!" Cho dù không thấy nàng cũng biết người muốn gặp chính là ai.

Hạ phu nhân mỉm cười đối với bên người cạnh nói một câu, ma ma lui ra ngoài, cách đó không xa Hạ Uyển Chi thấy bà ta cùng đứng với một vị nữ tử áo tím nói một câu, hai người liền đi đến hướng trong đình, nàng nhìn lướt qua nữ tử, cảm thấy có chút quen mắt.

Hạ phu nhân nói "Hoàng Hậu nương nương còn nhớ nàng ta không?". Nàng nhìn kỹ một chút, nói "Là biểu muội nhà cữu cữu phải không?" "Đúng vậy!" Hạ phu nhân cười nói "Hoàng Hậu nương nương trí nhớ thật tốt, Thanh Nhược mau tới đây thỉnh an Hoàng Hậu nương nương!". Nữ tử được gọi là Thanh Nhược cử chỉ mềm nhẹ tiến lên hành lễ "Thần là nữ Thanh Nhược bái kiến Hoàng Hậu nương nương, Hoàng Hậu nương nương vạn phúc!".

Thanh âm ôn nhu như nước, mặt mày như họa, môi hồng răng trắng, làm cho người trước mắt sáng ngời. Không thể không thừa nhận, người trước mắt lớn lên cực đẹp, ngay cả nàng cũng có chút ghen ghét. "Đứng lên đi! Thì ra là Thanh Nhược, mấy năm không gặp người đã lớn như vậy, cũng xinh đẹp không ít, mới vừa rồi thiếu chút nữa ta đã không nhận ra." Nàng nói rồi nâng tay, cung nhân cầm ra khay đã chuẩn bị tốt, nàng ban thưởng một chút vật nhỏ cho Thanh Nhược, lại khách khí để cho cung nữ mang theo nàng ta đi ra ngoài.

Thanh Nhược ra khỏi đình liền nhận được ánh mắt hâm mộ của mọi người,dù sao nàng cùng Hạ Uyển Chi cũng là quan hệ biểu tỷ muội, có quan hệ như vậy, nếu muốn tranh sủng ái các nàng còn phải suy tính một chút.

Đối với những nàng mang ánh mắt hâm mộ ghen ghét như có như không thì Thanh Nhược lại âm thầm đắc ý, trong lòng bắt đầu ảo tưởng về cuộc sống sau này ở hoàng cung, nhịn không được mà tưởng tượng đến mức chân đi xiêu vẹo, tâm tư rất chờ mong. "Thanh Nhược là một hài tử ngoan ngoãn, nàng ta nếu sau này được tiến cung cũng có thể giúp đỡ Hoàng Hậu một chút." Xem nàng tâm tình không tồi, Hạ phu nhân đúng lúc nói. "Ý của nương bổn cung hiểu." Nàng không muốn nói chuyện tuyển phi, Thanh Nhược quả thật không tồi, trẻ tuổi tướng mạo đẹp, ngoan ngoãn nghe lời, nếu tiến cung có thể được ân sủng, nếu hắn thích sẽ nói.

Cung Phi Thượng Vị Kí [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ