Chương 49

644 14 0
                                    

“Nương nương vì sao không trực tiếp bẩm báo Hoàng Thượng là Hoàng Hậu hạ độc hãm hại nương nương?” Trúc Thanh vừa đi ra ngoài, Hạ Hà liền không hiểu hỏi.

“Hôm nay Hoàng Thượng bị thương, cho dù nói cho Hoàng Thượng, ngươi cho rằng Hoàng Hậu sẽ bị trừng phạt sao? Không có bằng chứng, chỉ bằng vào một lời nói của Trúc Thanh, cùng với chén thuốc thạch tín này, căn bản giải thích cũng không là cái gì, không chừng còn có thể bị hoàng hậu cắn ngược lại một cái, nói ta tâm địa bất lương.”

“Hơn nữa, nàng là Hoàng Hậu, sao có thể dễ dàng bị vặn ngã như vậy? Không có chứng cứ đầy đủ, hành động thiếu suy nghĩ chính là tự tìm phiền toái cho chính mình.”

Hạ Hà áy náy “Là nô tỳ lỗ mãng, xin nương nương tha thứ.”

“Bưng chén canh thuốc này xuống đổ đi, Hạ Bích như thế nào rồi? Hạ Hoa nghe được cái gì sao?”

“Hồi bẩm nương nương, Hạ Bích khá hơn nhiều, chỉ là hai chân sưng đỏ gay gắt, nô tỳ đã cho bôi thuốc, về phần Hạ Hoa, đang ở ngoài cửa chờ ạ!”

“Cho nàng vào đi!” Rất nhanh Hạ Hoa liền đẩy cửa tiến vào, nàng hỏi “Phát hiện cái gì sao?”

“Nô tỳ quan sát một buổi trưa cũng không phát hiện cái gì, lúc nô tỳ cho rằng không thu hoạch được gì, thì vô tình trông thấy tỳ nữ Thu Cúc của Trịnh tu viện núp ở trong sân gần lãnh cung vắng vẻ hoang tàn đốt vật gì đó, khi nàng đi rồi nô tỳ tìm được vật này..” Mở khăn tay ra là một khối hình kỳ quái, giống như là da được lột ra.

“Là cái gì?” Hạ Uyển Chi nhìn kỹ một chút, thực tại nhìn không ra là cái gì.

Hạ Hà chăm chú nhìn xem, đột nhiên nói “Có phải hay không... Là da rắn?”

“Đúng là da rắn!” Hạ Hoa đáp “Nô tỳ khi còn bé đã từng gặp qua, nương nương sống trong khuê phòng, chưa từng thấy qua là chuyện rất bình thường.”

“Da rắn?” Hạ Uyển Chi cười lạnh “Không nghĩ tới hóa ra là Trịnh tu viện, ngược lại còn ngoài ý ta, vẫn cho là nàng an phận thủ thường, không nghĩ tới nàng cũng muốn hại ta.”

“Nương nương có muốn hay không nói cho Hoàng Thượng?” Hạ Hoa kích động hỏi.

“Đồ đã thiêu hủy, cho dù chúng ta có khối da rắn này, Trịnh tu viện cũng sẽ liều chết không nhận, hơn nữa, hiện tại ta nói chuyện đúng là một chút phân lượng cũng không có, chuyện gì cũng phải chờ thân thể của Hoàng Thượng bình phục tốt rồi nói sau. Về phần Hoàng Hậu hạ độc, Thục phi ác khẩu, Trịnh tu viện thả rắn, cùng hạ thuốc trưởng công chúa hãm hại ta, mỗi một món nợ này ta đều nhớ kĩ, về sau sẽ đòi lại từng cái từng cái một.”

Hạ Hà, Hạ Hoa gật đầu.

Nàng nói “Hôm nay cái Hỉ Lai điện này là hai mặt đều có địch, các ngươi làm việc cũng nên cẩn thận một chút, đừng để bị người bắt thóp, nếu không, chính ta cũng khó mà cứu các ngươi.”

“Vâng! Bọn nô tỳ ghi nhớ!” Hai người cùng đồng thanh đáp, liếc mắt nhìn nhau, tâm tình biến chuyển, các nàng cũng biết, chỉ có chủ tử của các nàng bình yên vô sự thì các nàng mới có thể bình an vô sự.

Cung Phi Thượng Vị Kí [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ