Sau khi thả đèn hoa đăng, Tề Diệp quả nhiên tới Đức Sang cung thăm Lâm Huệ, Hạ Uyển Chi cảm thấy hơi mệt liền trở về nghỉ ngơi, Hạ Hà chuẩn bị nước nóng cho nàng đi tắm.
Chỉ chốc lát sau cửa phòng kế bị đẩy ra, Hạ Bích xoay người đóng cửa lại tiến lên, vừa đi vừa vung tay áo, nàng hỏi “Thấy rõ là ai chưa?”
“Rồi ạ!” Hạ Bích gật đầu, ngẩng đầu đối mặt với nàng “Nương nương, là tiểu cung nữ trong cung Lâm sung dung.”
“Hóa ra là nàng! Để khiến cho Hoàng Thượng chú ý, nàng lại còn tính kế cả ta!” Hạ Uyển Chi cười lạnh, nàng còn tưởng rằng lại là Trịnh tu viện, không nghĩ đến là Lâm Huệ nàng tự biên tự diễn.
“Hoàng Thượng vẫn còn ở chỗ nàng?” Vốn là có cừu hận, nàng trong tâm có chút không đành lòng, bây giờ nhìn lại vẫn là nàng quá ngốc, lại còn đối với Lâm Huệ ôm lấy mong đợi.
“Lại đây!” Hạ Bích gật gật đầu.
“Ngươi đi một chuyến tới Đức Sang cung, nói thân thể ta khó chịu.” Ngươi đã muốn được cưng chiều, đêm nay hết lần này tới lần khác giở trò dụ dỗ, trăm phương ngàn kế nghĩ rằng chiếm được lòng thương hại của hắn, hôm nay phải để cho ngươi uổng công rồi, Hạ Bích hiểu ý, gật đầu lui ra ngoài.Hạ Uyển Chi một tay lau đi nước mắt trên mặt, một tay áp lên tim, lúc ngẩng đầu lên, ánh mắt kiên định hung ác tuyệt tình “Lần này, ta nhất định sẽ đâm vào trái tim của ngươi!”
Lúc Tề Diệp đến, Lâm Huệ đã rửa mặt sạch sẽ, thay đổi một thân quần áo, chỉ còn đầu tóc là ướt nhẹp, Thái Vi đang giúp nàng lau đầu tóc, mà nàng đang uống chén thuốc trừ lạnh, Thái Vi vừa lau đầu tóc cho nàng vừa bẩm báo “Tiểu Đức Tử đã trở lại, nói là cũng không bị người nào khác phát hiện, nương nương không cần phải lo lắng nữa.”
“Vậy là tốt rồi!” Lâm Huệ gật gật đầu, nàng cũng là không muốn liên tục thất sủng nên mới ra hạ sách này.
Hai người đang nói chuyện, nghe tiểu thái giám bẩm báo Hoàng Thượng giá lâm, nàng trong lòng vui mừng, vội vàng sửa sang lại quần áo đứng dậy, nàng đặc biệt lau miệng thoa thêm chút châu sa, môi đỏ mặt bạch, khiến cho sắc mặt của nàng càng thêm trắng bệch.
Thái Vi chải đầu tóc cho nàng cười nói nhỏ “Nương nương đêm nay nhất định phải giữ Hoàng Thượng lại, khiến cho người lần sau lại đến.”
Nàng nghe thấy được, trên mặt nóng lên, đẩy Thái Vi một chút rồi ra ngoài nghênh đón.
Tề Diệp nhanh chóng đi vào, Lâm Huệ vội vàng hành lễ, thanh âm êm dịu “Thần thiếp thỉnh an Hoàng Thượng, Hoàng Thượng thánh an!”
“Bình thân! Thân thể đã đỡ hơn chút nào chưa, sao không cho gọi ngự y tới?” Tề Diệp từ bên người nàng đi qua, ngồi ở trên giường nệm hỏi.Lâm Huệ đứng dậy “Ngự y đã xem qua, nói là không lo ngại gì nhiều, cho tần thiếp uống một chén thuốc chống phong hàn liền tốt rồi, cũng may xung quanh nhiều người, nếu như có một mình tần thiếp chỉ sợ là lên không nổi!”
Lâm Huệ nói xong liền nước mắt lưng tròng, một bộ dáng bị ủy khuất nũng nịu “Hoàng Thượng, hôm nay thần thiếp rất sợ hãi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Phi Thượng Vị Kí [FULL]
Ficción GeneralTác giả: Như Ngư Hoa Lạc Thể loại: Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Hạ Uyển Chi sống lại vào thời điểm trước khi vào cung. Gia tộc vẫn hưng thịnh như xưa, người bên cạnh lại chưa từng thay đổi, đời này nàng chính là không muốn vào cung. Nhưng...